Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						HfelQdrblacf JOV laugardaour4.maí2oo2
4r
Umsjón
Njál!
Gunnlaugsson
r*
	HONDAVTX 1800 C	
	Vél:	VatnskældV2 j
	Rúmtak:	1795 rúmsentímetrar ;
	Þjöppun:	9:1 :
	V-horn:	52°
	Ventlar:	6
	Kerti:	4
	Eldsneytiskerfi:	Bein innspýtinq ;
	Blöndunqar:	PGM-Fl, 42 mm
	Bensíntankur:	17 lítra I
	Gírkassi:	Fótskiptur, fimm qíra, drifskaft
	Rafqeymir:	20 amperstundir
.   'Wí	HELSTU TÖLUR	
	Hjólhaf:	1651 mm
	Halli stýristúpu:	32°;
	Ferill:	147 mm
	Sætishæð:	693 mm
		
	BURÐARVIRKI	
	Framfjöðrun:	45 mm
	Hreyfiqeta:	130 mm '
	Afturfjöðrun:	Tvöföld
	Hreyfiqeta:	99 mm
	Frambremsur:	Nissin, tveir 296 mm diskar
	Dælur:	Þriqqja stimpla
	Afturbremsa:	Nissin, 316 mm diskur
	Dæla:	Tveqqja stimpla
	Framdekk:	130/70 R18
	Afturdekk:	180/70 R16
		
	HAGKVÆMNI	
	Verksmiðjuábyrqð	1 ár
	Verð:	1.995.000 kr.
	Umboð:	Bernhard hf.
		
	SAMANBURÐARTOLUR	
	Hestöfl/sn.:	106/5000
	Snúninqsvæqi/sn.:	163 Nm/3500
	Þurrviqt:	320 kíló
Tækjaakstur nr. 28
SWTTAR FRETTIR
Fjögmrn dyra
frá Masemtí
Hver segir að sportbíll
geti ekki verið fjögurra
dyra? Maserati er farið
að sýna nýja Quattro-
porte sportbílinn sem
kemur á markað ó
nœsta óri. Bíllinn verður
frumsýndur um helgina ó
Arte-dinamica sýningu
Ferrari og Maserati í
Tokyo. Lótið hefur verið
uppi um nokkur atriði í
hönnun hans, eins og að
hann er hannaður af Pin-
infarina. Hann verður
með 4,3 lítra vél, þelrri
sömu og í Spyder and
Coupé og ó að ná 275
km hraða. Lögð verður
áhersla ó meira tog en í
systurbílunum og þar af
leiðandi ó þœgindi frek-
ar en aggressíva spor-
teiginleika. í honum verð-
ur einnig stillanlega sport-
fjöðrunin úr Ferrari 575M
sem getur stillt sig eftir yf-
irborði vegar og akstri
ökumanns. Gert er ráð
fyrir að flestir verði boðnir
með sjólfskiptingu þóft
hœgt verði að fó hann
með beinskiptlngu, en
einnig verður hœgt að fó
hann með Fl takkaskipt-
ingu. Búast mó við að
bíllinn kosti um 10 mlll|ón-
ir sem er aðeins dýrara
en helstu keppinautar.
Áfmæiisútgáfa
Saab Turbo
Saab ostlar að fagna 25
ára afmœli forpjöppunn-
ar í Saab-bifreiðum með
þvi að koma með af-
mœlisútgófu af Saab 9-3
Turbo. Bílllnn verður
þyggður ó 9-3 SE 2,0T
Coupé og verður hann
185 hestöfl með nýju for-
þjöþpunni. Bíllinn verður
einnig þúinn svokölluðu
þoddíkitti með hliðar-
svuntum og vindskeiðum
og einni leðurinnréttingu.
Nýbreymi í bif-
hjólasöfifc
Merkúr mun fagna vori
með þifhjólasýningu um
helgina þar sem sýndar
verða nýjustu gerðirnar
af Yamaha-bifhjólum.
Merkúr mun þó þjóða
upp ó pá nýbreytni að
óhugasamir geti bókað
slg í reynsluakstur á
nokkrum tegundum
hjóla, eins og TDM 900 og
T-Max 500. Á sýningunni
verða einnig frumsýnd
fleiri hjól, eins og FJR 1300
og Bulldog 1100. Opið
verður til fimm bóða
dagana.
Er mjög stöðugt
á vegi og togar
eins og eimreið
Kostir.       Tog, jafnvœgi á ferð
Gallar:      Framþungt á lítilli ferð, þyngd
Bernhard. hf. hefur nú flutt inn til landsins stærsta
mótorhjól í heimi, hvorki meira né minna, og fengu
DV-bílar tækifæri til að prófa hjólið á dögunum. í upp-
lýsingarriti með hjólinu stendur: Þetta er stærsti og afl-
mesti hippi sem framleiddur hefur verið. Punktur! Má
með nokkrum sanni segja að það sé rétt hjá þeim en
Honda hefur samt fengið verðugan keppinaut í Harley
Davidson V-Rod-hjólinu sem að vísu er minna en 9
hestöflum öflugra. Einnig er Indian að skoða fram-
leiðslu á 1900 rúmsentímetra mótorhjóli.
Stærra en það sýnist
Það sem heillar strax við hjólið er ekki bara óhemju-
stærð þess heldur líka laglegt útlit. Hjólið virkar frekar
lágt en augað blekkir mann dálítið þar sem lengd þess er
mikil. Felgurnar eru steyptar sem gefur því nýtlskulegra
útlit og brettin höfð eins stutt og hægt er svo að það verði
sportlegra. Lugtarhúsið er langt og með stóru skyggni og
setur mikinn svip á hjólið. Annað er það líka sem óhjá-
kvæmilega er ekki hægt að leiða hjá sér og það er stærsta
púströr sem undirritaður hefur nokkru sinni séð á mótor-
hjóli. Það eina sem skemmir fyrir því í útliti er svartur og
frekar klunnalegur vatnskassinn framan á grindinni.
Stöðugt í akstri
Áseta á hjólinu er þægileg, einnig á langkeyrslu, stýri
er lágt og breitt og þarf aðeins að teygja sig í það í beygj-
4
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80