Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						LAUCARDACUR 4. MAÍ 2002      /~7 (3 l C} Ct f Jt? I d CS    UV      5"
DV-myndir Hilmar
VTX 1800
um. Fótpinnar eru þægilega staðsettir frekar framarlega og
þvl lítil hætta að reka þá niður. Vel fer því um ökumann í
akstri en farþegi situr frekar hátt og tekur því á sig
nokkurn vind. Hjólið er frekar framþungt, fyrir utan það
að með sín 320 kíló er það yfir kjörþyngd og þvi getur ver-
ið erfitt að færa það til með fætur niðri. Þegar það er kom-
ið á skrið er það hins vegar alveg sérlega stöðugt og atriði
eins og hliðarvindur og að mæta vörubíl hafa bókstaflega
engin áhrif á það. Maður fær það frekar á tuTmninguna að
trukkarnir þurfi að passa sig á mótvindinum. Mælaborðið
er einfalt en býður þó upp á gaumljós fyrir bensín og staf-
rænan skjá sem sýnt getur vegalengdamælingu.
Öflugar bremsur duga varla
Lítill sem enginn titringur er í vélinni og finnst nánast
enginn í stýrinu í hægagangi. Eini titringurinn er þegar
farið er of hægt í háum gír en einnig var smávegis titring-
ur í framljósi. Hjólið er frekar hágírað, enda er það nauð-
synlegt með svona stóran og slaglangan mótor. Það hefur
þó þau áhrif að gíra þarf niður í fyrsta í flestum 90 gráða
beygjum. Vélin hefur feikilegt tog og þungt hjólið er eins og
eimreið þegar það er komið af stað. Fyrir vikið verður
eriitt að stoppa það nema með því að taka vel á bremsun-
um sem eru af öflugustu gerð en duga samt þessu hjóli
varla. Tvöfaldar Nissin-bremsur eru að framan, með
þriggja stimpla dælum og tveggja stimpla að aftan. Fjóðr-
unin er nokkuð stíf, sérstaklega að aftan, en þar er líka
hægt að stilla hana. Stór kúludekk hjálpa heldur ekki og
gott getur verið að lækka þrýsting í stóru afturdekki um
tvö pund niður fyrir það sem framleiðandi gefur upp, sér-
staklega ef aka á á möl. Kostur er þó lágbarða framdekk
sem gefur gott grip. Hjólið er á rétt tæpar tvær milljónir,
sem er auðvitað ekki ódýrt, en taka verður tillit til þess
hversu mikil smíð hjólið er og mikið í það lagt. Aðalkeppi-
nautar þess eru flestir ódýrari, allavega japönsku hjólin,
enda minni, en búast má við að V-Rod-hjólið kosti meira.
O Mlkll fyrirferð er á mótornum igrindinni og hvergi
sparaö í krómi.
© Afturljós er meö gamaldags lagi og setur skemmti-
legan svip á hjóliö.
© Risastór kúturinn þaggar gjörsamlega niöur í hjól-
inu svo aö varla heyrist vélarhljóö á ferö.
© Framdemparar eru öfugir til aö gefa betra viö-
bragö og bremsudiskarnir meö öflugum þriggja
stimpla dælum.                                                     -NG
Lögreglan komin aftur á Volvo
Brimborg hefur nú afhent Ríkislögreglustjóra
fyrstu bílana af gerðinni Volvo S80 en þeir eru af
stærstu gerð Volvo-bifreiða og eru búnir framdrifi
með spólvörn. Vélin er af nýjustu gerð einbunudísil-
véla frá Volvo og er 2,4 lítra, 5 strokka meö tveimur
yfirliggjandi knastásum og forþjöppu með breytilegu
loftflæði. Véíin gefur 163 hestöfl við 4000 snúninga á
mínútu og togar 340 Nm viö snúning frá 1740-2670 sn.
á mínútu. AUir bílarnir eru búnir afar fullkominni,
skynvæddri fimm gíra sjálfskiptingu.
Fullkomínn öryggisbúnaður
Meðal búnaðar í bílunum má nefna skrikvörn sem
verður staðalbúnaður í öllum lögreglubifreiðunum af
Volvo S80 gerð og er mjóg fullkominn, tölvustýrður
búnaður, sem uppgötvar hliðarskrið bílsins löngu
áður en ökumaður verður nokkuð var við að neitt
óeðlilegt sé að gerast Kerfið ber stöðugt saman stefnu
bílsins við hreyfingar stýrisins. Ef bíllinn sýnir ein-
hverja tilhneigingu til að skríða til tekur búnaðurinn
í taumana og dregur sjálfkrafa úr hraöa með því að
hemla niður eitt eða fleiri hjól í einu. Þessi búnaður
er sérlega mikilvægur í lögreglubifreiðum sem mikið
eru notaðar í forgangsakstri eins og raunin er með
þessa btta og mun auka öryggi lögreglumanna til
muna. Læsivarðir hemlar (ABS) eru staðalbúnaður
með öflugum diskum að framan og aftan. EBD-hemla-
jöfnun dreifir hemlunarátaki rétt á milli fram- og aft-
urhjóla eftir aðstæðum hverju sinni, jafnvel þótt bif-
reiðin sé fuUhlaðin. Volvo S80 er búinn sjálfvirkum
hleðslujafnara sem tryggir að þrátt fyrir fulla hleðslu
helst veghæð óbreytt og aksturseiginleikar haldast
nánast óskertir. Þess má geta að þessar bifreiðar
munu verða eknar um 110.000 km á ári og því skiptir
góð vinnuaðstaða ökumanns og farþega mjög miklu
máli. Bílarnir eru afhentir núna til lógreglunnar til
breytinga þar sem þeir verða meðal annars merktir í
einkennislitum lögreglunnar en bílarnir verða full-
búnir og tilbúnir til notkunar í maí.                  -NG
u
Suzuki Baleno Wagon 4x4.
Skr. 5/98,ek.5fþús.
Verð kr. 1050 þús.
Suzuki Grand Vitara 2,0,
bsk. Skr. 4/98, ek. 60 þús.
Verð kr. 1635 þús.
Suzuki Baleno Wagon,
sjsk. Skr. 6/99. ek. 26 þus.
Verð kr. 1270 þús.
Suzuki Jimny JLX 4x4,
bsk. Skr. 7/99, ek. 76 þús.
Verð kr. 990 þús.
Suzuki Vitara JLX,5 d.,
bsk. Skr. 6/00, ek. 49 þús.
Verð kr. 1480 þús.
Suzuki Swift GLS,
3 d. Skr. 9/98, ek. 31 þús.
Verð kr. 630 þús.
Renault Mégane RT, bsk.
Skr. 3/99, ek. 47 þús.
Verð kr. 1190 þús.
Daewoo Lanos SX,
bsk. Skr. 10/98 ek. 78 þús.
Verð kr. 690 þús.
Subaru Impreza 2,0 GL
bsk.Árg. 1997, ek. 69 þús.
Verð kr. 980 þús.
Tilboð kr. 850 þús.
Sjáðu fleiri á
suzukibiiar.is
Fiat Punto Sporting,
bsk. Skr. 12/97, ek. 41 pús.
Verð kr. 780 þús.
Tilboð kr. 680 þús.
$ SUZUKI
-----*w
SUZUKI BÍLAR HF.
Skeifunni 17, slmi 568.5100
NOTAÐm
-Jlar
~ZJj*LJf
|UK_160l
Daewoo Musso 02/00, grár, ek.
35 þús. km.
Verð 2.690.000
-»#r!í3
r~A  v
;aravanl
grænsans., 7 manna, ek. 80 þús.
km.
Verð 1.690.000
i Legacy 08/92, sjálfskiptur,
topplúga, ek.190 þ. km, blár.
Verð 490.000
Opel Corsa 05/97, blár.
Verð 700.000.
VW POLO 06/97, ek. 86 þ. km,
hvítur, beinskiptur.
Verð kr. 690.000
M. Benz 230e 12/82, sjálfskiptur,
ek. 167 þ. km, grásans. Einn
eigandi.
Verð 480.000
bMv
Dodge Ram 2500 4x4 02/97, ek.
65 þ. km, beinskiptur, 35Í breyttur.
Verðkr. 2.150.000.
Tilboð 1.590.000
BÍLASALAN<S>SKEIFAN
• BÍLDSHÖFÐA 10 •
S: 577 28D0 / 587 1000
/w.benni.is
li: Vuka daga. 10-19- Laugardaga 11-17
Akuieyii: Bilasalan Ós ¦ Hjalteyfargótu 10 ¦ Sii
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80