Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 102. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						MÁNUDAGUR 6. MAÍ 2002
Dekkjahótel
viö geymum dekkin fyrir þig
gegn vægu gjaldi
SÓM/MG
i
I_____Kóp
CoilíÍIK'Illdl
Kópavogi - Njarovík - Selfoss
Fréttir
"j£y\f
Gítarsnn ehf.
f< Stórhöfða 27
V>> Simi 552-2125 09 895-9376
Ki«..tekuph»«»a9íw
9.900
Btál.tron9laSIta
16.900
B»magít»ra«'
7.900
íSSÖ
*
•k
¦k
•k
*
-kirkirkirkirkirkirkirkirk
www.gltarinn.is r5
gitarinn@gitarrnn.is'J^
Stjórnarfrumvarp um breytingar á þungaskatti:
Olíugjald verði 36,50
krónur á lítra
- gjaldfrí olía verði lituð og kílómetragjald á bíla yfir 10 tonn
Fjármálaráðherra, Geir H.
Haarde, lagði þriðjudaginn 30. apríl
fram frumvarp ríkisstjórnarinnar
um olíugjald og kílómetragjald. Gert
er ráð fyrir að olíugjald verði 36,50
á hvern lítra og komi það í stað nú-
verandi innheimtukerfis þunga-
skatts. Samkvæmt frumvarpinu
verður olía lituð til gjaldfrírra nota
og kílómetragjald greitt af hifreið-
um og tengivögnum sem eru að
heildarþyngd 10 tonn eða meira.
Talið er frekar ólíklegt að takist að
ljúka afgreiöslu frumvarpsins á yf-
irstandandi þingi.
Þarna er um að ræða mál sem
búið er að velkjast í kerfinu í
áraraðir og var samþykkt breyting
á lögum í þessa veru um miðjan síð-
asta áratug m.a. dregin til baka árið
1998.
Málið hefur legið á borði fjár-
málaráðherra i vetur en nefnd skil-
aði af sér skýrslu um það í haust.
Liðið er vel á sjöunda ár síðan lög
um olíugjald á dísilolíu voru lögö
fyrir Alþingi.
Lög um olíugjald voru lögð fyrir
Alþingi árið 1995 en gildistöku
þeirra var frestað í tvígang, eða
þangað til þau voru felld úr gildi
árið 1998. Var ýmsu borið við, svo
sem að nauðsynleg litun á olíu til aö
aðgreina olíu á bíla frá skipaolíu
væri of dýr. Málið var síðan sett í
nefnd sem skilaði loks áliti með til-
lögu að reglugerð á síðasta ári.
I frumvarpi rikisstjórnarinnar er
gert ráð fyrir að undanþegin gjald-
Mikið tap KVH á Hvammstanga vegna Goða og sameininga sem brugðust:
Afskriftír um 400 þúsund
krónur á hvert heimili
Ur umfetöinni
Ef frumvarp um olíugjald nær fram aö ganga má búast viö aö íslendingar geti
á næstu árum farið ao nýta sér meira en áður kosti dísilknúinna bifreiða.
skyldu verði lituð olía til nota á
skip og báta, olía til húshitunar,
olía til nota í iðnaði og á vinnuvél-
ar, olía til nota á dráttarvélar í land-
búnaði, olía til raforkuframleiðslu
og olía á ökutæki sem ætluð eru til
sérstakra nota samkvæmt nánari
skilgreiningu. Óheimilt verður sam-
kvæmt frumvarpinu að nota litaða
olíu á almenn skráningarskyld öku-
tæki. Aðeins þeim sem leyfi hafa
fengið til þess frá ríkisskattstjóra er
heimilt að bæta litar- og/eða merki-
efnum í gas- og dísilolíu samkvæmt
frumvarpinu.
Gert er ráð fyrir að tekjur til
vegagerðar lækki með tilkomu þess-
ara breytinga um 300 til 400 miÚjón-
ir króna á ári. Er lagt til að því
verði mætt með hækkun á sérstöku
vörugjaldi af bensíni sem er eyrna-
merktur tekjustom til þessa mála-
flokks. Á móti þeirri hækkun komi
hins vegar samsvarandi lækkun á
almenna bensíngjaldinu sem nú
rennur beint í ríkissjóð.         -HKr.
„Þetta er óskapleg úfkoma úr þessu
Goðadæmi og menn sjá það núna að
það var ekki gæfuspor að fara í þess-
ar sameiningar á sláturhúsunum,
fyrst Norðvesturbandalagið og svo
Goða. Það gekk vel með sláturhúsið á
Hvammstanga þangað til og það skil-
aði góðu inn í reksturinn á hverju
Þar sem gengi krónunnar er hagstætt
í dag getum við boðið þér frábært verð á þessum Renault bílum.
ári. Þetta er ein sorgarsaga," segir
Heimir Ágústsson, bóndi á Sauða-
gilsá í Húnaþingi vestra. Þegar upp
verður staðið mun láta nærri að tap
vegna Goða hafi verið um 400 þúsund
á hvert heimili í héraðinu sem á að-
ild að kaupfélaginu, miðað við þær af-
skriftir og tap sem varð á KVH á síð-
asta ári.
Mikið tap varð á Kaupfélagi Vest-
ur-Húnvetninga á síðasta ári, meira
en um áraraðir, eða 134,2 milljónir, í
samanburði við 5,5 miUjóna króna
hagnað árið á undan. Tapið er tilkom-
ið vegna afskrifta eignarhluta i Goða
og öðru því tengdu. Tap á eignarhlut-
um í Goða voru í reikningum KVH
fyrir síðasta ár 114 milh'ónir og af-
skriftir vegna viðskiptareiknings við
Goða 30 milljónir.
Eiginfjárhlutfall KVH er engu að
síður gott, 36%, eigið fé 255,5 milljón-
ir og veltufjárhlutfall 2,5. Sta'ða fé-
lagsins er því sterk eftir sem áður, að
mati Bjöms Elísonar kaupfélags-
stjóra.
Árstekjur voru á síðasta ári 386
milljónir. KVH hefur jafnan haft
talsverðar vaxtatekur en á síðasta
ári voru þær aðeins um ein milljón
en voru 27 milljónir árið á undan.
KVH var með sláturhúsið í
rekstri fjóra síðustu mánuði ársins,
eftir nokkurra ára hlé, og greip þar
inn í vegna ófremdarástands í slátr-
unarmálum. Að sögn Björns Elíson-
ar kaupfélagsstjóra kom þetta inn-
grip út á nánast sléttu. Hann segir
allt aðrar rekstrarforsendur fyrir
þetta ár en það síðasta, þar sem
Goðamálin séu uppgerð. Aðspurður
sagði hann að ekki væru horfur á
sameiningu félagsins við kaupfélag-
ið á Borðeyri. Einungis óformlegar
viðræður hefðu átt sér stað og ekk-
ert slíkt í spilunum sem líklegt
væri að leiddi til formlegra við-
ræðna.                                    -ÞÁ.
Renault Laguna II
fólksbni
2:-';  ??-¦.,':': f:V:.
&lalán,afborgunámán.
Rekstrarleiga: 39.351
Veröáður 2.090.000
Verönú 2.006.000
Renault Scénie
fólksbm
Bilalán, afborgun á mán.
Rekstrarieiga: 38.665
Veröá&ur 2.050.000
Verðmi1.96&000
MT-bílar
Renault Mégane Berline
fólksbm
Bílalán, atborgun á mán.
Rekstrarteiga:31.758
Veraáour 1.630.000
Verinú1.564Æ00
KEA kaupir stóran hlut
Grjóthrjl* 1 • SímJ 575 1200
Sólud.ild 575 1220 • www.bl.ia
ReksúTirteir#nerrj|36mán.,m.v.vío20.rjM                                                                                                                    fyrirtækja).
&Ta!ánmiðast\rö30%úuM)rgmog84ntón.s^
Stjórn Kaupfélags Ey-
flrðinga svf. samþykkti á
fundi í síðustu viku að
kaupa stóran hlut í MT-
bílum í Ólafsfirði, en fyr-
irtækið           framleiðir
slökkvibíla. KEA kaupir
17 milljóna króna hlut af
25 milijóna króna hluta-
fjáraukningu í fyrirtæk-
inu. Eftir hlutafjáraukn-
inguna á Nýsköpunarsjóður 31% hlut
í fyrirtækinu, Sigurjón Magnússon,
stofnandi og framkvæmdastjóri MT-
bíla 28%, KEA svf. 21% og Tækifæri
hf. 20 %.
Nýverið samþykkti bæjarstjórn
Ólafsfjarðar að kaupa þriggja milijóna
hlut í fyrirtækinu og koma þeir fjár-
MT slökkvibill
munir inn i fyrirtækið á
næstu þremur árum.
Verkemastaða MT-bila er
mjög góð um þessar
mundir. Á næstu dögum
mun fyrirtækið afhenda
Slökkviliði höfuðborgar-
svæðisins nýja Scania
slökkvibifreið, þá full-
komnustu sem MT-bílar
hafa smíðað til þessa. Nú
eru í smíðum þrjár slökkvibifreiðar,
ein fer til Tálknafjarðar, önnur til
Færeyja og samningar eru á lokastigi
um þá þriðju. Á næsta ári liggur fyrir
aö afhenda tvær slökkvibifreiðar,
önnur er fyrir Slökkvilið höfuðborg-
arsvæðisins og hin fer til Bolungar-
víkur.                                       -hlá
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
14-15
14-15
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40