Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						54    HeIqctrbloö J£>"\jr LAUGARDAGUR 1S. MAr;
m
1
Umsjón
Njáll
Gunnlaugsson
1	mT,.,r.,m«m„.»rt.	BMW318I	-----------------	
! Vél:		2ja lítra Valvetronic bensínvél		
Rúmtak:		1995 rúmsentímetrar		
	Ventlar:		16	
	Þjöppun:		10,2:1	
	Gírkassi:	5 þrepa sjálfskiptur	með valskiptinqu	
				
j	UNDSRVAGM			
¦	Fjöðrun framan:	Sjálfstæð MacPherson með Antidive		
	Fjöðrun aftan:     Sjálfstæð snerilfjöðrun/jafnvæqisstanqir			
	Bremsur:       Diskar framan oq aftan, ABS, EBV, CBC, DSC			
	Dekkjastærð:		205/55 R16	
				
	YTRI TOLUR			
	Lenqd/breidd/hæð	4471/1739/1415 mm		
	Hjólahaf/veqhæð:		2725/135 mm	
	Beyqjuradíus:		10,5 metrar	
				
¦-.	ÍNNR! TOLUR			
	Farþeqar með ökumanni:		5	
	Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða:		5/6	
	Faranqursrými:		440 lítrar	
				
	HAGKVÆMN!			
	Eyðsla á 100 km:		8,1 lítri	
	Eldsneytisqeymir:		63 lítrar	
	Ábyrqð/ryðvöm:		2/8 ár	
	Verð beinskiptur.		3.240.000 kr.	
	Verð sjálfskiptur.		3.490.000 kr.	
	Umboð:		B&L	
Reynsíuakstur nr. 684
Staðalbúnaður: 6 öryqgispúðar, CBC stöðugleikastýring,
stillanleq spólvörn, aðdráttarstýri, fjölstillanleqt fram-
sæti, hraðastýrðar rúðuþurrkur, rafknúnar rúður að fram-
an og hliðarspeglar, aðgerðastýri með skriðstilli, aksturs-
minni, ASC+T spólvörn, BMW útvarp og geislaspilari, akst-
urstölva, fjarstýrðar samlæsinqar.
			
I	SAMANBURÐARTOLUR		
Hestöfl/sn:		143/600C	1 1 1
Snúninqsvæqi/sn:		200 Nm/375C	
Hröðun 0-100 km:		10,2 sek	
Hámarkshraði:		214 km/klst	
Eiqin þynqd:		1425 kc	
			
			
UTAN UR HEIMl
úfittn þaki
Hraöskreiöasti Mercedes
allra tíma er nú orðinn
topplaus. Honum er œtl-
að að verða hraðskreið-
asti og dýrasti opni sport-
bíll í heimi en ó myndinni
mó sjá CLK-GTR í þeirri út-
gófu sem er lögleg á
götuna
Örygglö
í'beltMmmm .
Öryggispúðar í bílum eru
ekki eins öruggir og hing-
að til hefur verið talið
samkvœmt nýlegri
bandarískri rannsókn sem
birtist nýlega í Medical
Journal. Skoðuð voru
mörg þúsund dauðaslys
ó tíu ára tímabili og kom
þá í Ijós að öryggispúðar
þótt segja megi að hér
sé kominn Le Mans-
kappakstursbíll í öllu sínu
veldi. Sérstakar hliðarhlíf-
ar beina vindi frá öku-
manns- og farþegarými
og loftinntök þar fyrir aft-
an sjúga kœliloft inn á
6,9 lítra V12-véllna. Hún
er lítil 612 hestöfl og skilar
775 Nm af togi og œtti
að þeyta bílnum í
hundraðið ó 3,8 sekúnd-
um. Áœtlað er að hann
nói hótt í 350 km hraða
en aðeins sjö verða smíð-
Ir fll að byrjg með.
koma aðeins í veg fyrir
dauðaslys í um 8% tilfella.
Rannsóknir hafa áður
bent til að hlutfallið vœri
hœrra, eða 14%. í sömu
rannsókn kom hins vegar
í Ijós að öryggisbelti eru
mun betri í að bjarga
mannslífum en hœttan á
dauðalysi minnkar um
65% með notkun þeirra.
Elnnlg kom í Ijós að börn
upp að ótta óra aldri eru
hvorki meira né minna
um 40% öruggari í barna-
bílstólum.
ZtltlUGESTOIIEk      ^
HZBH
WflW'IWWÆIl
BRÆÐURNIR
•nWRiHWÍ
—III ¦¦ 111111 —
Lágmúla 8 • Simi 530 2800
Góður akstursbíll
gerður enn betri
með nýjum búnaði
Kostir:        Meira afl, spólvörn, aksturseiginleikar
Gallar:      Viðbragð ó bensíngjöf, vantar glasastatíf
BMW 3-lína er komin til landsins með örlítið breyttu
útliti en það sem er merkilegra við bílinn er ný Val-
vetronic-vél með nýrri spólvörn. Einnig kemur hann
nú með nýrri valskiptingu og betur búinn, til dæmis
verður DSC skrikvörn nú staðalbúnaður. Þar fyrir
utan er BMW alltaf skemmtilegur akstursbíll og því
sjálfsagt að prófa þennan nýja búnað betur.
Klassískur að innan
Að innan er bíllinn innréttaður eins og BMW er ein-
um lagið. Öll efni í innréttingu eru fyrsta flokks og röð-
un stjórntækja skipuleg og vel staðsett. Stýri er með að-
drætti og hæðarstilling á sætum tryggir bestu stöðu
bak við stýrið. Framsætin sjálf eru stór og breið og höf-
uðpúði stór og þægilegur. Stýrið sjálft er með stjórn-,
tökkum fyrir hljómtæki og skriðstilli sem er einnig
þægilegt að nota. Hljómtækin sjálf eru hefðbundin
BMW tæki, jafnvel nokkuð gamaldags en áðurnefndir
stjórntakkar gera þar gæfumuninn. Gírstöng er einnig
þægilega staðsett og með færslu til hægri getur öku-
maður sjálfur stjórnað hvenær bíllinn skiptir sér.
Plássið í aftursætum er einnig nokkuð gott þótt það sé
á mörkunum að þrír fullorðnir komist þar fyrir svo vel
sé. Skottið rúmar 440 litra sem er allgott en afturendi
bílsins er frekar hár og það ætti því að ráða við hærri
hluti, eins og barnavagna o.þ.h.
Frábær akstursbíll en...
Þótt sjálfskiptingin sé í sjálfu sér góð og ekkert út á
hana sjálfa að setja getur maður ekki annað en hugsað
um hversu miklu skemmtilegri billinn yrði beinskipt-
ur. Viðbragðið verður tilfmnanlega minna með sjálf-
skiptingunni frá rafstýrðri bensíngjöfinni, sem er
hreinasta synd í jafn sportlegum bíl með afturdrifi. Að
öðru leyti er hreinasta unun að keyra bilinn. Hann
svarar strax í stýri og liggur sérlega vel enda þyngdar-
dreifingin nánast hnífjöfn milli hjóla. Bíllinn kemur
þar að auki á alvöru-Pirelli-dekkjum og er eins vara-
dekk á álfelgu í skottinu. Nýja vélin í bílnum er
svokölluð Valvetronic með tímastýrðum ventlabúnaði
sem hámarkar afl og minnkar eyðslu. Viðbragðið frá
henni er gott þegar bensíngjöfin hefur tekið við sér.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80