Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 282. tölublaš - Helgarblaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						58      r~ié? lQ Ct t~' tf lG CJ   3l3,\T   laucardacur 7. desember
4
Reynsluakstur	£
Njáll Gunnlaugsson	
Reynsluakstur nr. 725
Stiglaus skipting
og þægindin í
fyrirrúmi
Kostir:
Gallar:
Þœglndl, hljólótur, hljómkerfi
Armpúði fyrir handbremsu
Audi A4 kom á markað snemma árs 2001 sem alveg
ný kynslóð. DV-bílar höfðu áður prófað hann sem 2,5
lítra dísil Quattro en sá bíll sem er mest seldur hér-
lendis er tveggja lítra bensínbillinn. Því var vel við
hæfi að grípa aðeins í þann bíl.
Vel búinn og þægilegur
í útliti likist A4 nokkuð A6, með rúnaðan en um leið
kantaðan afturenda og afturljós sem setur skemmtileg-
an svip á hann. Audi A4 er vel búinn bíll í sínum
stærðarflokki og munar þar litlu á honum og stóra
bróður sem segir sex. Stýrið er með aðdrætti og halla,
þannig að ökumaðurinn getur komið sér vel fyrir í •
sinni uppáhaldsstellingu. Tviskipt miðstöðin stýrir
hitanum í báðum hliðum bílsins og einnig er hægt að
skjóta hita á bæði framsætin. Aksturstölvan er afar
fullkomin og hægt er með því einu að ýta á einn takka
að láta hana yfirfara öll kerfi í bílnum, eins og
smurkerfi, vatnsþrýsting og fleira. Gott pláss er í öll-
um sætum sem styðja vel við með fjölda stillinga og
milli framsæta er stór armpúði. Hann er reyndar til
trafala að því leyti að sé hann hafður niðri á sínum
þægilegasta stað rekst handbremsuhandfang í hann
þegar togað er í það. Farangursrými er kannski ekki
það stærsta í flokkinum en er aðgengilegt og þægilegt
en hanskahólf er stórt og gott, í bílnum er líka mjög
fullkomið hljómkerfi sem staðalbúnaður og óhætt að
mæla með því.
Sérlega öruggur
Audi A4 er vel heppnaður bíU í alla staði og ekki síst
í öryggi enda fékk hann fjórar stjörnur í árekstraprófi
NCAP og var ekki langt frá því að bæta við þeirri
fimmtu. Burðarvirki yfirbyggingar hefur verið endur-
hannað og styrkt til að taka betur við höggum að fram-
an og á hlið óg þessar breytingar ásamt sterkari sætis-
grind minnka hættu á að farþegarými gefi eftir. Sex ör-
yggispúðar eru staðalbúnaður, tveir að framan og fjór-
ir frá hlið, auk þess sem höfuðpúðar og þriggja punkta
belti eru í öllum sætum. Bíllinn er einnig búinn spól-
vörn og einnig ESP-skrikvörn til að auka öryggi í
akstri.
Hljóðlátur í akstri
í akstri virkar bíllinn þéttur og góður og hann er
sérlega hljóðlátur. Hann liggur ágætlega en leggst að-
eins í beygjur og stýri svarar mjög vel öllum hreyfing-
um ökumanns. Tveggja lítra vélin er nokkuð spræk á
snúning þrátt fyrir það að billinn sé búinn stiglausri
Multitronic-sjálfskiptingu með valskiptimöguleika.
Valskiptingin virkar vel sem slík og athygli vekur að
sjálfskipting eyðir ekki meira en beinskipting í blönd-
uðum akstri. Hemlar eru góöir enda einnig með hjálp-
araðstoð en vart varð við örlítið iskur frá hemlum að
aftan.
Nokkuð gott verð
Grunnverð bílsins er nokkuð gott, 3.250.000 kr. sjálf-
skiptur, sem er nokkuð ódýrara en sambærilegir Benz
og BMW. Kostar C-lína Mercedes Benz til að mynda
3.746.000 kr. og sambærilegur BMW 318 kostar 3.490.000
kr. Volvo S60 Turbo er á 3.455.000 kr. sjálfskiptur og
Lexus IS 200 á 3.080.000 kr og er sá eini sem er ódýrari
en Audi A4 í lúxusflokkinum.                            -NG
Vél:
:
AUD! A4 2,0
2ja lítra, 4ra strokka bensínvél.
Rúmtak:
1984 rúmsentímetrar.
Ventlar:
16
Þjöppun:
i Gírkassi:
10.3:1
Sex þrepa Multitronic
UNDIRVAGN:
Fjöðrun framan:
Tvöföld klafafjöðrun
Fjöðrun aftan:
Sjálfstaeð
Bremsur:      Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD, ESP
Dekkjastærð:
195/65 R15
YTRI TOLUR:
Lengd/breidd/haeð:
4548/1772/1428 mm
j Hjólahaf:
2650 mm.
I Beygjuradíus:
? metrar.
INNRI TOLUR:
Farþegar m. ökumanni:
Fjöldi hðfuðpúða/öryggispúða:
5/6
Farangursrými:
445-720 lítrar.
HAGKVÆMNI:
Eyðsla á 100 km:
7,9 lítrar
Eldsneytisgeymir:
70 lítrar
Ábyrgð/ryðvörn:
3/12 ár
Grunnverð:
3.250.000 kr.
Verð prófunarbíls:
3.659.000 kr.
Umboð:
Hekla hf.
Staðalbúnaður: Rafmagn I rúðum og speglum, upp
hitaðir speglar, 6 öryggispúðar, geislapilari með 8
hátölurum, 15 tommu álfelgur, fjarstýrðar samlæs
ingar, armpúði með hólfi, hæðarstilling á framsæt-
um, aðdráttarstýri, hitastýrð miðstöð með loftkæl
ingu, upphituð framsæti, þokuljós, skriðstillir, spól
vörn, skrikvörn, aksturstölva_________________
SAMANBURÐARTOLUR:
Hestöfl/sn.:
129/5600
Snúningsvægi/sn.:
195 Nm/3300
Hröðun 0-100 km:
10,2 sek.
Hámarkshraði:
205 km/klst.
Eigin þyngd:
1345 jcg.
© Farangursrými er aðgengilegt og gott að koma
fyrir stórum hlutum.
© Mælaborð er þægilegt í notkun og sjálfskipting-
in búinn valskiptimöguleika.
© Frágangur á vélinni er smekklegur og jafnframt
nokkuð sportlegur.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
38-39
38-39
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80