Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 294. tölublaš - Helgarblaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						5&      hÍ'& /QO r Jk> lO á    JLJP  \f       LAUCARDACUR 21.  DESEMBER 2002
Reynsluakstur	£
Njáll Gunnlaugsson	
p'
Reynsluakstur nr, 727
¦ö
s
>-.
s
>•
Q
Stórmeistarinn
stendur sig vel í
akstrí
Kostir:       Liggur vel á vegi, rými
Gallar:      Léttur í stýri á ferð
Vectra-stórmeistarinn frá Opel er nú kominn á
markað hér á landi og boðar nýja tíma þar á bæ. Búast
má við sjálfskiptri 2,2 lítra Vectru eftir áramót og er
hún ásamt 1,8 lítra beinskipta bílnum helsti sölubíllinn
þar á bæ. Við gripum i beinskipta bílinn á dögunum og
reyndum á sportlega eiginleika hans.
Hreinn og beinn
Útlit nýja bílsins er gjörbreytt frá fyrri kynslóð og er
óhætt að segja að hann sé klassískari i útliti. Línurnar
eru hvassari og axlalinan hærri sem gefur honum
sportlegra útlit. Annað sem vekur athygli í útliti hans
eru stór, margspegla framljósin sem ná vel upp á vélar-
hlífna. Að innan er sama línan uppi á teningnum og út-
litið hreinna og beinna. Sætin eru stór og þægileg og
styðja vel við á alla kanta og á milli framsæta er þægi-
leg armhvíla á sleða. Framsætin eru fjölstillanleg og er
þægilegt að eiga við stillingarnar. Auk þess er stýri
með aðdrætti sem eykur á þægindin í akstri. Ágætlega
fer einnig um farþega í aftursætum og er fótapláss enn
þá sæmilegt fyrir meðalmanninn þótt framsæti séu
komin í öftustu stöðu. Farangursrými hefur verið auk-
ið í 500 lítra svo það er á pari við það besta sem gerist
í þessum flokki.
IDS-aksturskerfi
í akstri vekur það fyrst athygli hversu hljóðlátur
bíllinn er og gildir þar einu um hvort veghljóð, vélar-
hljóð eða vindnljóð er að ræða. 1,8 lítra vélin gefur
ágætis upptak en hann er fljótur að klára gírana þegar
reynt er á hann. Bíllinn er næmur í stýri, einnig á
meiri ferð, þannig að það virkar aðeins of nákvæmt.
Annars svarar bUlinn vel öllum hreyfmgum öku-
manns, þökk sé nýja IDS-kerfinu (Interactive Driving
System). Kerfið lagar sig að akstursvenjum ökumanns
með skynjurum í fótpetulum og stýri, en einnig nemur
kerfið fleiri þætti, eins og hraða. Kerfið er eldsnöggt að
bregðast við og jafnvel þótt bílnum sé hent í krappa
beygju liggur hann vel í gegnum hana og leggur lítið á.
Þetta finnst vel i hefðbundnum akstri, líka þannig að
farþegar verða lítið varir við hliðarhreyfingar í bíln-
um, þó án þess að það sé á kostnað mýktar fjöðrunar-
innar.
Fyrir miðju í verði
Beinskiptur Opel Vectra kostar frá 2.190.000 sem er
nokkuð gott verð í samanburði við svipaða bíla, enda
er Vectra vel búinn bíll. Hans helstu keppinautar eru
til dæmis Ford Mondeo, Nissan Primera, VW Passat og
1 væntanlegur
Toyota Avensis.
Beinskiptur VW
Passat Baseline
1,8          kostar
1.995.000 kr.,
eins og Ford
Mondeo
Ambiente 1,8.
Nissan Primera
með sömu stærð
af vél er hins
vegar dýrari,
eða á 2.390.000
kr., en þar er
um óvenjulega
vel búinn bíl að
ræða.         -NG
VELBUNAÐUR:
Vél:
1,8 lítra, 4ra strokka bensínvél
Rúmtak:
1796 rúmsentimetrar
Ventlar:
16
Þjöppun:
10,5:1
Gírkassi:
5 qíra beinskiptur
UNDIRVAGN:
Fjöðrun framan:
Sjálfstæð
Fjöðrun aftan:
Fjögurra liða
Bremsur:
Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD
Dekkjastaerð:
195/65 R15
YTRI TOLUR:
Lengd/breidd/haeð:
4596/1798/1460 mm
Hjólahaf:
2700 mm.
Beygjuradíus:
11,4 metrar.
INNRI TOLUR:
Farþegar m. ökumanni:
; Fjöldi hðfuðpúða/öryggispúða:
5/8
Farangursrými:
500 lítrar
HAGKVÆMNI:
Eyðsla á 100 km:
7,7 lítrar
Eldsneytisgeymir:
61 litri
Ábyrgð/ryðvörn:
3/12 ár
Grunnverð:
2.190.000 kr.
Umboð:
Bílheimar :
Staðalbúnaður: 8 öryggispúðar, útvarp/geislaspilari með
i 8 hátölurum, fjarstýrðar samlæsingar, rafdrifnir og upp-
' hitaðir speglar, loftkæling, spólvörn, fjölstillanleg fram-
j sæti, aðdráttarstýri, færanlegur armpúði,____________
AMANBURÐARTOLUR:

Hestöfl/sn.:
122/6000
Snúningsvægi/sn.:
167 Nm/3800
Hröðun 0-100 km:
11,2 sek.
Hámarkshraði:
203 km/klst.
Eigin þyngd:
1395 kg
Heildarþyngd:
1870 kg
0 Innréttingin er hrein og bein en virkar frekar kassa-
laga.
©1,8 lítra vélin er nokkuð spræk og dugar þessum bíl
vel.
© Farangursrými tekur 500 lítra sem er með því besta í
flokknum.
©   Með framsæti í öftustu stöðu er enn ágætt fótapláss
og hægt er að taka niður armpúða til aukinna þæg-
inda.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
38-39
38-39
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80