Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 294. tölublaš - Helgarblaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						HelQarbladf DV laugardagur
21. DESEMBER 2002
Reynsluakstur	£1
Njáll Gunnlaugsson	
¦?
*."*.
_>
Vinalegur smábíll
ineð skemmtileg-
an karakter
Kostir:        Stýrl þœglndi, útlit
Gallar:      Vindhljóð, marr í ökumannssœti
Allar leiöir liggja til Rómar var sagt fyrr á öldum og það
átti líka við á dögunum þegar bílablaðamenn víðs vegar úr
heiminum prófuðu nýjustu kynslóð Nissan Micra-smábíls-
ins þar og í nágrannahéruðunum. Bíllinn þykir nokkuð
frumleg hönnun og auglýsingaherferðin í kringum hann
sérkennileg og greinilega með ungt fólk í huga. Sérstakt
Micra-tímarit er gefið út á vefuum sem inniheldur „hip"-
efni og þar má meðal annars finna grein um ísland og höf-
uðborgina Reykjavík. Til að skoða síðuna er hægt að fara á
hvaða Nissan-síðu sem er í Evrópu og smella á Nissan
Micra-tengilinn.
Bfll ársins 1993
Áætlað er af hálfu Nissan að framleiða 160.000 bíla á ári
og auka sölu bílsins um 20% á næstu þremur árum. Alls
hafa 1,3 milljón bíla af fyrri kynslóðinni verið seldir síðan
1992 en sá bíll var fyrsti japanski bíliinn til að fá titilinn
„Bfll ársíns í Evrópu" árið 1993. Nýja Micran er 30 mm
styttri en bíllinn sem hann leysir af hólmi en þrátt fyrir það
er hjólahaf nýja bilsins 70 mm lengra. Bíllinn er því rúm-
góður miðað við smábíl og til marks um það er hann með
stærsta farangursrými í sínum flokki.
Hólf undír sæti
Hönnuðir Nissan hafa einnig verið sniðugir að nýta allt
pláss í bílnum til fullnustu því að sérstakt 10 lítra hólf er
undir framsæti farþegamegin sem opna má með því að toga
upp setuna. Einnig er aftursætisbekkur á sleða sem hægt er
að færa til um allt að 200 mm. Þetta eykur þægindi og gerir
notendum bílsins kleift að „klæðskerasauma" plássið utan
um sig og farangur sinn. Eina athugasemdin varðandi rým-
ið í bílnum er sú að höfuðrými aftur í mætti vera betra,
allavega fyrir þá sem stærri eru. Sætin eru hæfilega stór og
þægileg en vart varð við marr í ökumannssæti þegar reyndi
á stuðninginn í kröppum beygjum.
Vel búinn og þægilegur
Innréttingin í Micra er skemmtilega hönnuð og þægileg í
notkun með snertivænum tökkum. í prófunarbílnum var
meðal annars aksturstölva og loftkæling en óvíst er þegar
þetta er skrifað hvort sá búnaður verður i bílnum þegar
hann verður boðinn hérna. Telja má þó öruggt að staðalbun-
aður hérlendis verði innbyggður geislaspilari og fjórir ör-
yggispúðar. Hægt er að setja dagsetningar inn í aksturstölv-
una og nota þannig hana til að minna sig á og bíllinn óskar
meira segja eiganda sínum til hamingju með afmælið. Bíll-
inn er líka
skemmtilegur í
umgengni og
mjög þægilegt
inn- og útstig,
jafnvel í aftur-
sæti á þriggja
dyra bílnum
þar sem fram-
sætið fer ailtaf i
upphaflega
stöðu sína eftir
að því hefur
verið rennt
fram.
NISSAN MICRA 1,4
Vél:
1,4 lítra, 4ra strokka bensínvél
Rúmtak:
1386 rúmsentímetrar
Ventlar:
16
; Þjöppun:
9,9:1
Gírkassi:
5 gíra beinskiptur
UNDIRVAGN:
Fjöðrun framan:
Sjálfstæð MacPherson
Fjöðrun aftan:
Snúninqsöxull
Bremsur:
Diskar/skálar, ABS, EBD, BAS
Dekkjastærð:
175/60 R15
YTRI TOLUR:
Lengd/breidd/hæð:
3715/1660/1540 mm
Hjólahaf:
2432 mm.
Beygjuradíus:
9,2 metrar.
INNRI TOLUR:
Farþegar m. ökumanni:
Fjöldi höfuðpúða/ðryggispúða:
5/4
Farangursrými:
237-371 litri
HAGKVÆMNI:	
Eyðsla á 100 km:	6,3 lítrar
Eldsneytisgeymir:	46 lítrar
Ábyrgð/ryðvörn:	3/12 ár
Grunnverð:	Liqqur ekki fyrir
Umboð:
Inqvar Helqason hf.
Staðalbúnaður: 4 öryggispúðar, útvarp/geislaspilari
með 4 hátölurum, fjarstýrðar samlæsingar, rafdrifnir og
upphitaðir speqlar.______________________________
SAMANBURÐARTOLUR:
Hestöfl/sn.:
88/5200
Snúningsvægi/sn.:	128 Nm/3200
Hröðun 0-100 km:	11,9sek.
Hámarkshraði:	172km/klst.
Eigin þyngd:	975 kq
Heildarþyngd:
1475 kq
Góð blanda
akstursbíls
í akstri virkar
Nissan Micra
strax vel á mann
og þá sérstaklega
í stýri. Það er létt
og nákvæmt og
þyngist Iíka hæfi-
lega mikið eftir
því sem hraðinn
eykst. Auk þess
er beygjuradíus
sá minnsti sem
bíll í þessum
flokki hefur og
skýtur hann
Honda Jazz ref
fyrir rass í því
efni. Bíllinn hef-
ur líka ágætis-
veggrip þótt
hann leggist vel í beygjurnar og er því skemmtilegur bæði
um borg og bý. Þrjár bensínvélar verða í boði, 1,0,1,2 og 1,4
lítra. Reyndum við mest stærri vélarnar tvær og þá sérstak-
lega 1,4 lítra vélina. Ekki er mikill munur á þeim vélum
enda munurinn ekki nema 8 hestöfl. Merkjanlegur munur
er þó á togi og þar af leiðandi upptaki og munar þar tveim-
ur sekúndum í beinskipta bílnum.
Spnrning um verð
Ekki er ljóst strax hvað bíllinn kemur til með að kosta
hér á landi en hann fer á markað hérlendis i janúar. Þessi
flokkur er í sífellt meiri samkeppni enda margar nýjar kyn-
slóðir kynntar nýlega. í Bretlandi er Micra 70 þúsund krón-
um ódýrari en Ford Fiesta og því vonandi vísbending um
gott verð bílsins hér líka. Helstu keppinautar þessa bíls
verða þó nokkuð fleiri en bara Fiesta en þó helstir Toyota
Yaris, VW Polo, Skoda Fabia, Citroen C3, Peugeot 206,
Honda Jazz, Opel Corsa og Renault Clio.
© Stærsta bensínvélin er 1,4 lítra og dugar bíln-
um vel, enda togmeiri en 1,2 lítra vélin.
0 Innréttingin er einföld og sniðug, til dæmis er
10 lítra hólf undir farþegasætinu sem rúmar
vel hluti eins og myndavél eða fartölvu.
® Afturhleri opnast vel og þar sem aftursæti er á
sleða er hægt að bæta enn frekar við rýmið.
® Á frainljósuiiitm eru kúlur sem gegna því hlut-
verki að auka tilfinningu ökumanns fyrir stærð
bílsins, líkt og kjánaprik á vörubíl.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
38-39
38-39
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80