Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 294. tölublaš - Helgarblaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						LAUOARDACUR 21. DESEMBER 2002      t~~l & l Cj Q f t> l. Cl CJ    MJÞ^/       5Í
Volkswagen Touareg sigrar
hjá Car and Driver
Nýlega hlaut nýi jeppinn frá
Volkswagen, Volkswagen Touareg,
gullna stýrið í flokki jeppa. Athygl-
isvert var að í valinu hlaut jeppinn
um þriðjungi fleiri atkvæði en nýi
jeppinn frá Porsche sem hannaður
var samhliða Touareg. Nú hefur
Touareg hætt annarri fjöður í hatt
sinn en bandariska bílablaðið Car
and Driver tók sig til á dögunum og
bar saman helstu keppinautana í
hópi lúxusjeppa á Bandaríkjamark-
aði. Eftirfarandi bifreiðir voru
bornar saman í þessum samanburði
blaðsins: GMC Envoy SLT, Land
Rover Discovery SE, Lincoln Avi-
ator, nýr Volvo XC90 T6, BMW X5
3.0i, Acura MDX (Honda), Lexus
GX470 (nýr Land Cruiser 90) og
Volkswagen Touareg. Tilgangurinn
var að bera saman ailar lúxustor-
færubifreiðir í efri miðflokki á verð-
bilinu 40.000 til 50.000 dollarar, og
þar með voru jeppar á borð við Ford
Explorer, Jeep Grand Cherokee og
Mitsubishi Pajero ekki með vegna
þess að þeir lenda neðan við þennan
flokk í verði.
Kom á óvart
Niðurstöðurnar komu blaða-
mönnum Car and Driver greinilega
nokkuð á óvart. Volkswagen Tou-
areg sigraði með nokkrum yfirburð-
um, í öðru sæti varð Lexus GX470,
þriðja varð Acura MDX, í fjórða var
BMW X5 3.0i, í flmmta voru tveir
bílar, þ.e. Lincoln Aviator og Volvo
XC90 T6, sjöundi varð Land Rover
Discovery SE og í áttunda sæti
GMC Envoy SLT. Að mati eins
blaðamannanna voru eiginleikar
Touareg helst mýktin, en bifreiðin
gerir allt á mjúkan og yfirvegaðan
hátt og kemur með nýja skilgrein-
ingu á því hugtaki sem þeir höfðu
áður haft um jeppa. Til galla töldu
þeir erfitt nafn í framburði og ef til
vill of margþætt mælaborð. Touareg
var í essinu sínu í skóglendi, með
driflæsingar á miðmismunadrifi og
Jepparnir samankomnir í prófun Car & Driver.
drifum, ásamt sjálfvirkri afllæsingu
til allra hjóla. Loftfjöðrunin, sem
getur gefið allt að 30 sentímetra veg-
hæð með einni skipun og hraðstill-
ingu í akstri niður brekku, gerði
það að verkum að Volkswagen kom
hér út sem ótvíræður sigurvegari.
- Heimild: Car & Driver
CLK meö
rafdrifnum
tuskutoppi
Þessi mynd náðist nýlega af fjög-
urra sæta CLK-Benzinum við prófanir
í Þýskalandi, og það á flugvellinum í
Miinchen af öllum stöðum, og því
greinilegt að bíllinn er ekkert
leyndarmál lengur. Bíllinn verður
frumsýndur á bílasýningunni í Genf í
vor og fer í sýningarsali í maí. Líklega
verður þessi útgáfa með rafdrifnum
tuskutoppi og örlítið stærri en fyrir-
rennarinn. Hægt verður að fá bílinn
með loftfjöðrun og fjórhjóladrifl. Vél-
ar og annar búnaður verður sá sami
og í coupé-bílnum.                    -NG
Bílasýningunni
í Bella Center
aflýst
Bílasýningunni i Forum Bella Cent-
er í Kaupmannahöfn, sem vera átti
3.-6. april, hefur verið aflýst. Hún
þykir ekki tímabær. Aftur á móti hef-
ur Bella Center komist að samkomu-
lagi við danska bnainnflytjendur um
þrjár stórar bílasýningar með fjög-
urra ára millibili og verði sú fyrsta
árið 2004. Hinar þrjár samkvæmt því
2008 og 2012. En 13.-16. febrúar á
næsta ári verður haldin umferðar-,
hjóla- og mótorhjólasýning í Bella
Center, Traflk og Sport pá to hjul.
Þessi sýning er í samvinnu við dönsk
mótorhjólaumboð.______________
Fjórhjóladrifinn
Smart á teikni-
borðinu
Mercedes er að íhuga jepplingsút-
gáfu af hinum vinsæla Smart örbíl en
fjórhjóladrifm útgáfa hans verður
byggð á Tridion-tilraunabílnum sem
sjá má á þessari mynd. Bílnum verð-
ur aðallega beint á Bandaríkjamarkað
og verður hann mikið stilfærður.
Daimler Chrysler mun skaffa fjór-
hjóladriflð en bíllinn sjálfur verður
smíðaður í Hollandi. Likt'og fyrir-
rennarar hans, City Coupé og Cabrio,
er yfirbygging hans bæði úr stáli og
plasti. Búast má við bílnum á markað
eftir að City Coupé og Cabrio koma á
markað árið 2004.                     -NG
f árekstrar-
prófí IIHS
Tryggingastofnun
í Bandaríkjunum
(IIHS) framkvæmir
svipuð árekstrar-
próf og EuroNCAP í
Evrópu þótt ekki sé
um hliðstæð próf að
ræða. Próf þeirra
eru að sumu leyti
erfiðari, eins og þeg-
ar bíllinn er látinn
keyra með annað
hvort framhorn sitt
á vegg sem gefur að-
eins eftir. Þarf bill-
inn að vera á 64 km
hraða og er þarna verið að líkja
eftir algengri tegund árekstra þeg-
ar bílar eru að mætast.
Allir góðir
Nýlega mátu þeir fimm smábíla
og fjölskyldubíla í millistærðar-
flokki og þar fengu allir bílarnir
góða útkomu, auk þess að fá gæða-
stimpilinn „Bestu kaupin". Bílarn-
ir sem stóðu sig svona vel voru
Suzuki Aerio (Liana í Evrópu),
Toyota    Corolla,   Mini   Cooper,
Audi A4 stóð sig, líkt og hinir fjórir, vel í prófun-
um IIHS.
Honda Accord og Audi A4. Greini-
legt er að árekstrarvarnir bíla
hafa batnað mikið því þegar 14
millistærðarbílar voru fyrst próf-
aðir af IIHS árið 1995 fengu aðeins
þrír þeirra einkunnina „Góöur".
Allir bílar sem prófaðir hafa verið
á þessu ári hafa hins vegar fengið
þessa nafnbót. IIHS hefur prófað
fyrri kynslóðir ofantalinna bíla og
fengu Honda Accord og Toyota
Corolla þá einkunnina „viðun-
andi".                                  -NG
C
Fyrirrennari jepplingsins
X3 frumsýndur á Detroit-
bílasýningunni
Miklir spádómar bílablaðanna
um komu X3-jepplings rættust I vik-
unni þegar BMW frumsýndi til-
raunabílinn xActivity, sem er
grunnurinn að væntanlegum X3.
Bíllinn verður frumsýndur á bíla-
sýningunni í Detroit í janúar en
eins og sjá má af myndunum líkist
hann stóra bróður nokkuð. Til-
raunabíllinn er með opnanlegu stál-
þaki en óvíst er hvort það nær í
framleiðslu. Lausnin er nokkuð
sniðug.  Fremsti pósturinn í yfir-
byggingunni, svokallaður A-biti,
nær alla leið aftur og því er ekki
þörf á B- eða C-bitum. Þetta gefur
honum líka sportlegt útlit. Innrétt-
ingin er líka full af tækninýjungum
og má þar nefna rafstýrð sæti sem
stilla sig eftir þrýstingi ökumanns-
ins. Tilraunabíllinn er með þriggja
lítra sex strokka línuvél, sem ætti
að gefa þessum litla bíl gott upptak,
og spólvörn til að auka getu hans
utan vega.                             -NG
Avis dagsleiga, helgarleiga, uikuleiga Eyddu minna í bílinn en meira í sjálfan þig og þína.
Kynntu þér tilboö Avis á bílaleigubílum.                                                   *. . gM 0*
Hringdu í Avis sími 591 4000   ksSÚ LJHlflH         wfi^
Knarrarvogur 2-104 Reykjavik - www.avis.is                   '                  '    In^llit^WiwlTiVliliGj     VÍð gerUtTI betiir
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
38-39
38-39
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80