Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						BIAÐW
írjálst, áháð dagblað
Mánudagur 8. september 1975
TAYLOR
ÍSVÉLAR
Eiríkur
Ketilsson
S. 23472
— 19155
Bakvið
Hótel Esju
simi 35300
Brennuvargur laus á
Keflavíkurflugvelli?
II             I                  >S     -           •                         ••          ¦     r                       r              •           ar                     ¦  w  ¦*¦ ^ ^^  *          m___
— eldur laus í tveimur vöruhúsum ó svipuðum slóðum í nótt
Grunur leikur á, að
brennuvargur hafi ver-
ið á ferð á Keflavikur-
flugvelli i nótt. Þar
kviknaði i tveim bygg-
ingum með stuttu
millibili. Að sögn
Sveins Eirikssonar,
slökkviliðsstjóra, er
talið útilokað, að
kviknaði hafi i út frá
hita eða rafmagni.
Rétt um miðnætti varð vart
við eld i vöruhúsi P. Árnason &
Proppé, en þa6 er fyrirtæki,
sem sér um pökkun og f lutning á
húsgögnum fyrir ibúa flugvall-
arsvæðisins. Þar var eldur i
skrifstofukompu og pappaköss-
um inni i íniöju hiisinu. Sá eldur
varð aldrei verulega magnaður
og skemmdir urðu ekki mjög
miklar.
Um klukkan hálffjögur upp-
götvaðist svo eldur i vöruhúsi
Base Housing, sem er hús-
gagnafyrirtæki og i sama
hverfi. Sveinn taldi, að þá hefðu
verið liðnir tveir timar frá þvi
að sá eldur kviknaði, en ástæðan
til þess, að hann uppgötvaðist
svo seint væri sú, að lögreglu-
menri voru uppteknir við fyrri
brunann og komust þvi ekki til
venjulegra eftirlitsferða.
Þegar að var komið, var hús
Base Housing nær alelda og erf-
itt um slökkviliðsstarf, þvi þar
var mikið af dýnum, sófum og
öðru sliku, sem mikill reykur
kemur af, og að sögn Sveins
nánast ógerlegt að slökkva i
slikum varningi nema bera
hann út. Það var hins vegar
mjög óhægt, þar sem eldurinn
hafði mallað svo lengi og allt
orðið logandi heitt. Þó taldi
hann, að tekizt hefði að bjarga
um helmingi húsgagnanna, sem
þarna voru. — 1 ljóskom, að dyr
voru ólæstar á þessu hiisi og gat
þvi hver sem var komið þar og
farið að geðþótta.
Nóg vatn var til slökkvistarfs-
ins og voru notaðir fimm dælu-
bílar við siðara húsið, sem geta
dælt riflega 11 þúsund litrum af
vatni (3000gallónum) á mimítu.
Einnig notaði slökkviliðið
byssu, sem fræg varð i Vest-
mannaeyjum á sínum tima, er
hiín var notuð við tilraunir með
kælingu hraunsins.
liiisin sjálf skemmdust ekki
verulega ibrunanum, enda s'tál-
grindahús klædd með stáli.
—SHH
Óviti renndi
bíl niður
bratta brekku
Þriggja ára drengur
prílaði upp í vörubíl
pabba síns og tókst að
hreyfa gírstöngina í hlut-
lausan, þar sem bíllinn
stóð á hlaði bæjar nokk-
urs í Borgarfirði. Rann
bíllinn af stað niður
bratta brekku, sem lá
niður f rá hlaðinu og haf n-
aði í skurði, skammt f rá.
Svo mildilega tókst til, að litli
drengurinn komst af eigin
rammleik út úr bilnum og varð
fólk alls hugar fegið, þegar
snáðinn kom hlaupandi á móti
börnum á bænum, sem höfðu
séð óhappið og tóku þegar til
fótanna, er.þau höfðu látið full-
orðna vita, hvað gerzt hafði.
Þannig hagar til, að hefði bill-
inn runnið niður mjög bratta og
langa heimreiðina, hefði hann
komizt á mikla ferð. Óvist er,
hvernig þá hefði endað þessi ó-
timabæra  bilferð
Er full ástæða til að vara einu
sinni enn við þvi, að vélar eða
tæki, sem farið geta af stað við
jafnvel smábarnapril, séu skilin
eftir aðgengileg fyrir óvita.
Allir gleðjast yfir þvi, þegar
svona vel er sloppið, en augljóst
er, hversu stutt er oft i mikla
ógæfu, þegar ekki er gætt nauð-
synlegrar varkárni.            -BS-
Þetta er bátur mannsins, sem drukknaði I Hafnarfjarðarhöfn i gærdag (Ljósmynd DAGBLAÐSINS,
B.P.)
Fannst látinn í
Hafnarfjarðarhöfn
— báturinn fannst
á reki með
vélina í gangi
Maður fórst i Hafnarfjarðar-
höfn I gær, er hann varð viðskila
við bát sinn þar í höfninni. Hann
hafði ætlað að flytja bátinn inn
til Reykjavikur, var einn á ferð
og er ekki fullljóst, hvernig slys-
ið bar að höndum.
Maður þessi, sem fæddur er
1909 og af erlendu bergi brotinn,
tilkynnti Hannesi Hafstein hjá
Slysavarnafélagi Islands, að
hann hygðist leggja af stað til
Reykjavlkur klukkan kortér
fyrir ellefu. Svo var um samið,
að hann léti vita af sér, er hann
kæmi til Reykjavikur.
Klukkan riimlega hálf tólf var
lögreglunni i Hafnarfirði til-
kynnt að bátur væri á reki i
höfninni. Það reyndist vera bát-
ur mannsins, og hafði hann rek-
ið yfir að vestari hafnargarðin-
um. Hann var mannlaus, en vél-
in I gangi. Leit var þegar hafin
og slysavarnasveitin i Hafnar-
firði kvödd út. Skömmu siöar
fannst likið A reki i höfninni.
Helzt er talið, að maðurinn
hafi fallið fyrir borð, en veður
gekk á með hvössum hryðjum
og halt var á botni bátsins, sem
er ur plasti. — SHH
n°n Hutaféia ~   "Óháð stjórnmálaflokkum og hagsmunaöflum
— segir i samþykktum félagsins, sem stofnað var i gœr
n
Dagblaðið hf. heitir
nýtt hlutafélag, sem
stofnað var i gær. Til-
gangur hins nýstofnaða
hlutafélags er að gefa
út frjálst dagblað, óháð
stjórnmálaflokkum og
hagsmunaöflum. Á
hluthafafundi Dag-
blaðsins hf., sem hald-
'inn var að Siðumúla 12 i
gær, voru gerðar sam-
þykktir fyrir félagið. í
þeim er gert ráð fyrir
þvi,    að   áskrifendum
verði gefinn kostur á
að kaupa eitt þúsund
króna hlutabréf i félag-
inu.
Við stofnun var hlutafé fé-
lagsins ákveðið 10 milljónir
króna, en á hluthafafundinum
var samþykkt að auka hlutafé
um 40 milljónir króna, þannig
að hlutafé hins nýstofnaða fé-
lags verði allt að 50 milljónum
króna, og er stjórn félagsins fal-
ið að annast sölu aukningar-
hlutabréfanna.
Auk nýmælisins um aö gefa á-
skrifendum kost á að kaupa eitt
þúsund króna hlutabréf, gerir
stofnsamningur ráðfyrir þvi, að
á   fyrsta   aðalfundi   félagsins
skuli að minnsta kosti einn
stjórnarmanna vera úr hópi
starfsmanna þeirra, sem eru
hluthafar, en nær allir stofnend-
ur eru blaðamenn eða aðrir
starfsmenn      DAGBLADSINS.
Á stofnfundi Dagblaðsins hf.
var kosin þriggja manna stjórn
og tveir endurskoðendur-. 1
stjórn voru kjörnir: Björn Þór-
hallsson viðskiptafræðingur,
Jónas Kristjánsson ritstjóri og
Sveinn R. Eyjólfsson fram-
kvæmdastjóri. Endurskoðendur
eru : Benedikt Jónsson vélstjóri
og Leifur Agnarsson háskóla-
nemi.
Að lokinni hlutafjáraukningu
þeirri, sem að framan greinir,
skal haldinn aðalfundur i sið-
asta lagi i janúar 1976. Þá skal
fjölga i stjórn i 5 menn, þar sem
einn þeirra skal vera úr hópi
starfsmanna, sem hluthafar
eru.
í samþykktum félagsins er
sérstakt ákvæði þess efnis, að
ritstjóri DAGBLAÐSINS skuli
gæta þess og bera ábyrgð á, að
haldin sé i heiðri 2. gr. stofn-
samnings, sem kveður á um
„Utgáfu frjáls dagblaðs, óháðs
stjórnmálaflokkum og hags-
munaöflum".
Auk þess, sem að framan
greinir um tilgang félagsins, er
hann einnig önnur útgáfustarf-
semi, prentun og skyldur at-
vinnurekstur, svo og kaup og
sala hlutabréfa og fasteigna og
almenn lánastarfsemi.
—BS-
Tvœr liggja á
sjúkrahúsi
eftir árekstur
Fólk Ur tveimur bilum var flutt
á sjUkrahUsið á Akranesi i gær,
eftir árekstur uppi i Svinadal. Þar
rákust saman tveir bilar úr
Reykjavik og varð áreksturinn
harður.
Tildrög voru þau, að Cortina
mun hafa lent of utarlega i kant-
inum. Við það brá ökumanninum
svo, að hann reif bilinn inn á veg-
inn.enlenti þáframaná Volvobil,
sem kom úr gagnstæðri átt. Þetta
gerðist á beina kaflanum undir
Kornahlið, meðfram Geitabergs-
vatni. 1 þessum bilum voru sam-
tals sex manns, og eru tvær stúlk-
ur enn á sjúkrahúsinu á Akranesi,
en  ekki   lifshættulega   meiddar.
Bilarnir eru báðir mikið
skemmdir.                          —SHH
ÞRIRI
EINNI
BENDU
— til að bjarga
þeim fjórða
Harður árekstur varð I gær i
Svinahrauni, er bill kom á öf-
ugum vegarhelmingi á móti
umferðinni. Annar, sem kom á
móti honum á réttum kanti,
neyddist þá til að stöðva all-
snögglega til að komast hjá
árekstri, en fékk við það bil
aftan á sinn, og siðan kom sá
þriðji og bætti um betur.
Bilarnir þrir eru allir mikið
skemmdir, en fólk meiddist
ekki. — Sá sem ók á röngum
vegarhelmingi slapp hins veg-
ar við allar skrokkskjóður.
Hann náðist þó og reyndist
allsgáður, en fékk trúlega til-
tal fyrir akstursmátann.-SHH
Skildu tjaldið
eftir og héldu
heim til sín
Þegar maður er orðinn leiður á
tjaldinu sinu er ekkert sjálfsagð-
ara en að skriða út úr þvi og skilja
það eftir. Það gerðu að minnsta
kosti Þjóðverjarnir, sem ein-
hvern tima i sumar tjölduðu aust-
ur á Hellisheiði.
A laugardaginn var lögreglunni
á Selfossi tilkynnt um mannlaust
tjald, sem stæði skammt frá
veginum, nálægt svonefndri
Vetrarbraut ofan við Skiðaskál-
ann i Hveradölum. Tjaldið sást þó
ekki frá veginum. Við athugun
kom i ljós, að i tjaldinu voru teppi
og eitthvað fleira dót, sem þó var
ekki mikils virði. Undir steini þar
skammt frá fundust flugmiðar frá
Þýzkalandi til tslands.
Meðal þess, sem fannst I tjald-
inu, voru mjölkurumbúðir dag-
settar 16. jUli. Flugmiöarnir voru
orðnir illlæsilegir vegna bleytu,
en unnt var að finna eftir númer-
um þeirra, hverjir hefðu keypt
þá. Meö mjólkurumbúðirnar sem
timasetningu var farið að leita að
þvi, hvort þetta fólk hefði farið Ur
landi um þetta leyti, og i ljós kom,
að það hafði haldið utan með
Flugle.iðum 16. jUli siðast liðinn,
siðasta söludag mjólkurinnar,
sem fyrr getur.
Að sögn er þetta heldur ómerki-
legt tjald, litið og ekki með botni,
og draslið, sem eftir var skilið,
heldur ekki mikils virði. Kannski
hefur blessuðu fólkinu ekki fund-
izt tjaldið veita svo mikið skjól
gegn votri veðráttu, að það tæki
þvi að burðast með það aftur
heim.                                 — SHH
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
10-11
10-11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20