Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						BIAÐW

írjálst, áháð dagblað

Mánudagur 8. september 1975

TAYLOR

ÍSVÉLAR

Eiríkur

Ketilsson

S. 23472

— 19155

Bakvið

Hótel Esju

simi 35300

Brennuvargur laus á

Keflavíkurflugvelli?

II             I                  >S     -           •                         ••          ¦     r                       r              •           ar                     ¦  w  ¦*¦ ^ ^^  *          m___

— eldur laus í tveimur vöruhúsum ó svipuðum slóðum í nótt

Grunur leikur á, að

brennuvargur hafi ver-

ið á ferð á Keflavikur-

flugvelli i nótt. Þar

kviknaði i tveim bygg-

ingum með stuttu

millibili. Að sögn

Sveins Eirikssonar,

slökkviliðsstjóra, er

talið útilokað, að

kviknaði hafi i út frá

hita eða rafmagni.

Rétt um miðnætti varð vart

við eld i vöruhúsi P. Árnason &

Proppé, en þa6 er fyrirtæki,

sem sér um pökkun og f lutning á

húsgögnum fyrir ibúa flugvall-

arsvæðisins. Þar var eldur i

skrifstofukompu og pappaköss-

um inni i íniöju hiisinu. Sá eldur

varð aldrei verulega magnaður

og skemmdir urðu ekki mjög

miklar.

Um klukkan hálffjögur upp-

götvaðist svo eldur i vöruhúsi

Base Housing, sem er hús-

gagnafyrirtæki og i sama

hverfi. Sveinn taldi, að þá hefðu

verið liðnir tveir timar frá þvi

að sá eldur kviknaði, en ástæðan

til þess, að hann uppgötvaðist

svo seint væri sú, að lögreglu-

menri voru uppteknir við fyrri

brunann og komust þvi ekki til

venjulegra eftirlitsferða.

Þegar að var komið, var hús

Base Housing nær alelda og erf-

itt um slökkviliðsstarf, þvi þar

var mikið af dýnum, sófum og

öðru sliku, sem mikill reykur

kemur af, og að sögn Sveins

nánast ógerlegt að slökkva i

slikum varningi nema bera

hann út. Það var hins vegar

mjög óhægt, þar sem eldurinn

hafði mallað svo lengi og allt

orðið logandi heitt. Þó taldi

hann, að tekizt hefði að bjarga

um helmingi húsgagnanna, sem

þarna voru. — 1 ljóskom, að dyr

voru ólæstar á þessu hiisi og gat

þvi hver sem var komið þar og

farið að geðþótta.

Nóg vatn var til slökkvistarfs-

ins og voru notaðir fimm dælu-

bílar við siðara húsið, sem geta

dælt riflega 11 þúsund litrum af

vatni (3000gallónum) á mimítu.

Einnig notaði slökkviliðið

byssu, sem fræg varð i Vest-

mannaeyjum á sínum tima, er

hiín var notuð við tilraunir með

kælingu hraunsins.

liiisin sjálf skemmdust ekki

verulega ibrunanum, enda s'tál-

grindahús klædd með stáli.

—SHH

Óviti renndi

bíl niður

bratta brekku

Þriggja ára drengur

prílaði upp í vörubíl

pabba síns og tókst að

hreyfa gírstöngina í hlut-

lausan, þar sem bíllinn

stóð á hlaði bæjar nokk-

urs í Borgarfirði. Rann

bíllinn af stað niður

bratta brekku, sem lá

niður f rá hlaðinu og haf n-

aði í skurði, skammt f rá.

Svo mildilega tókst til, að litli

drengurinn komst af eigin

rammleik út úr bilnum og varð

fólk alls hugar fegið, þegar

snáðinn kom hlaupandi á móti

börnum á bænum, sem höfðu

séð óhappið og tóku þegar til

fótanna, er.þau höfðu látið full-

orðna vita, hvað gerzt hafði.

Þannig hagar til, að hefði bill-

inn runnið niður mjög bratta og

langa heimreiðina, hefði hann

komizt á mikla ferð. Óvist er,

hvernig þá hefði endað þessi ó-

timabæra  bilferð

Er full ástæða til að vara einu

sinni enn við þvi, að vélar eða

tæki, sem farið geta af stað við

jafnvel smábarnapril, séu skilin

eftir aðgengileg fyrir óvita.

Allir gleðjast yfir þvi, þegar

svona vel er sloppið, en augljóst

er, hversu stutt er oft i mikla

ógæfu, þegar ekki er gætt nauð-

synlegrar varkárni.            -BS-

Þetta er bátur mannsins, sem drukknaði I Hafnarfjarðarhöfn i gærdag (Ljósmynd DAGBLAÐSINS,

B.P.)

Fannst látinn í

Hafnarfjarðarhöfn

— báturinn fannst

á reki með

vélina í gangi

Maður fórst i Hafnarfjarðar-

höfn I gær, er hann varð viðskila

við bát sinn þar í höfninni. Hann

hafði ætlað að flytja bátinn inn

til Reykjavikur, var einn á ferð

og er ekki fullljóst, hvernig slys-

ið bar að höndum.

Maður þessi, sem fæddur er

1909 og af erlendu bergi brotinn,

tilkynnti Hannesi Hafstein hjá

Slysavarnafélagi Islands, að

hann hygðist leggja af stað til

Reykjavlkur klukkan kortér

fyrir ellefu. Svo var um samið,

að hann léti vita af sér, er hann

kæmi til Reykjavikur.

Klukkan riimlega hálf tólf var

lögreglunni i Hafnarfirði til-

kynnt að bátur væri á reki i

höfninni. Það reyndist vera bát-

ur mannsins, og hafði hann rek-

ið yfir að vestari hafnargarðin-

um. Hann var mannlaus, en vél-

in I gangi. Leit var þegar hafin

og slysavarnasveitin i Hafnar-

firði kvödd út. Skömmu siöar

fannst likið A reki i höfninni.

Helzt er talið, að maðurinn

hafi fallið fyrir borð, en veður

gekk á með hvössum hryðjum

og halt var á botni bátsins, sem

er ur plasti. — SHH

n°n Hutaféia ~   "Óháð stjórnmálaflokkum og hagsmunaöflum

— segir i samþykktum félagsins, sem stofnað var i gœr

n

Dagblaðið hf. heitir

nýtt hlutafélag, sem

stofnað var i gær. Til-

gangur hins nýstofnaða

hlutafélags er að gefa

út frjálst dagblað, óháð

stjórnmálaflokkum og

hagsmunaöflum. Á

hluthafafundi Dag-

blaðsins hf., sem hald-

'inn var að Siðumúla 12 i

gær, voru gerðar sam-

þykktir fyrir félagið. í

þeim er gert ráð fyrir

þvi,    að   áskrifendum

verði gefinn kostur á

að kaupa eitt þúsund

króna hlutabréf i félag-

inu.

Við stofnun var hlutafé fé-

lagsins ákveðið 10 milljónir

króna, en á hluthafafundinum

var samþykkt að auka hlutafé

um 40 milljónir króna, þannig

að hlutafé hins nýstofnaða fé-

lags verði allt að 50 milljónum

króna, og er stjórn félagsins fal-

ið að annast sölu aukningar-

hlutabréfanna.

Auk nýmælisins um aö gefa á-

skrifendum kost á að kaupa eitt

þúsund króna hlutabréf, gerir

stofnsamningur ráðfyrir þvi, að

á   fyrsta   aðalfundi   félagsins

skuli að minnsta kosti einn

stjórnarmanna vera úr hópi

starfsmanna þeirra, sem eru

hluthafar, en nær allir stofnend-

ur eru blaðamenn eða aðrir

starfsmenn      DAGBLADSINS.

Á stofnfundi Dagblaðsins hf.

var kosin þriggja manna stjórn

og tveir endurskoðendur-. 1

stjórn voru kjörnir: Björn Þór-

hallsson viðskiptafræðingur,

Jónas Kristjánsson ritstjóri og

Sveinn R. Eyjólfsson fram-

kvæmdastjóri. Endurskoðendur

eru : Benedikt Jónsson vélstjóri

og Leifur Agnarsson háskóla-

nemi.

Að lokinni hlutafjáraukningu

þeirri, sem að framan greinir,

skal haldinn aðalfundur i sið-

asta lagi i janúar 1976. Þá skal

fjölga i stjórn i 5 menn, þar sem

einn þeirra skal vera úr hópi

starfsmanna, sem hluthafar

eru.

í samþykktum félagsins er

sérstakt ákvæði þess efnis, að

ritstjóri DAGBLAÐSINS skuli

gæta þess og bera ábyrgð á, að

haldin sé i heiðri 2. gr. stofn-

samnings, sem kveður á um

„Utgáfu frjáls dagblaðs, óháðs

stjórnmálaflokkum og hags-

munaöflum".

Auk þess, sem að framan

greinir um tilgang félagsins, er

hann einnig önnur útgáfustarf-

semi, prentun og skyldur at-

vinnurekstur, svo og kaup og

sala hlutabréfa og fasteigna og

almenn lánastarfsemi.

—BS-

Tvœr liggja á

sjúkrahúsi

eftir árekstur

Fólk Ur tveimur bilum var flutt

á sjUkrahUsið á Akranesi i gær,

eftir árekstur uppi i Svinadal. Þar

rákust saman tveir bilar úr

Reykjavik og varð áreksturinn

harður.

Tildrög voru þau, að Cortina

mun hafa lent of utarlega i kant-

inum. Við það brá ökumanninum

svo, að hann reif bilinn inn á veg-

inn.enlenti þáframaná Volvobil,

sem kom úr gagnstæðri átt. Þetta

gerðist á beina kaflanum undir

Kornahlið, meðfram Geitabergs-

vatni. 1 þessum bilum voru sam-

tals sex manns, og eru tvær stúlk-

ur enn á sjúkrahúsinu á Akranesi,

en  ekki   lifshættulega   meiddar.

Bilarnir eru báðir mikið

skemmdir.                          —SHH

ÞRIRI

EINNI

BENDU

— til að bjarga

þeim fjórða

Harður árekstur varð I gær i

Svinahrauni, er bill kom á öf-

ugum vegarhelmingi á móti

umferðinni. Annar, sem kom á

móti honum á réttum kanti,

neyddist þá til að stöðva all-

snögglega til að komast hjá

árekstri, en fékk við það bil

aftan á sinn, og siðan kom sá

þriðji og bætti um betur.

Bilarnir þrir eru allir mikið

skemmdir, en fólk meiddist

ekki. — Sá sem ók á röngum

vegarhelmingi slapp hins veg-

ar við allar skrokkskjóður.

Hann náðist þó og reyndist

allsgáður, en fékk trúlega til-

tal fyrir akstursmátann.-SHH

Skildu tjaldið

eftir og héldu

heim til sín

Þegar maður er orðinn leiður á

tjaldinu sinu er ekkert sjálfsagð-

ara en að skriða út úr þvi og skilja

það eftir. Það gerðu að minnsta

kosti Þjóðverjarnir, sem ein-

hvern tima i sumar tjölduðu aust-

ur á Hellisheiði.

A laugardaginn var lögreglunni

á Selfossi tilkynnt um mannlaust

tjald, sem stæði skammt frá

veginum, nálægt svonefndri

Vetrarbraut ofan við Skiðaskál-

ann i Hveradölum. Tjaldið sást þó

ekki frá veginum. Við athugun

kom i ljós, að i tjaldinu voru teppi

og eitthvað fleira dót, sem þó var

ekki mikils virði. Undir steini þar

skammt frá fundust flugmiðar frá

Þýzkalandi til tslands.

Meðal þess, sem fannst I tjald-

inu, voru mjölkurumbúðir dag-

settar 16. jUli. Flugmiöarnir voru

orðnir illlæsilegir vegna bleytu,

en unnt var að finna eftir númer-

um þeirra, hverjir hefðu keypt

þá. Meö mjólkurumbúðirnar sem

timasetningu var farið að leita að

þvi, hvort þetta fólk hefði farið Ur

landi um þetta leyti, og i ljós kom,

að það hafði haldið utan með

Flugle.iðum 16. jUli siðast liðinn,

siðasta söludag mjólkurinnar,

sem fyrr getur.

Að sögn er þetta heldur ómerki-

legt tjald, litið og ekki með botni,

og draslið, sem eftir var skilið,

heldur ekki mikils virði. Kannski

hefur blessuðu fólkinu ekki fund-

izt tjaldið veita svo mikið skjól

gegn votri veðráttu, að það tæki

þvi að burðast með það aftur

heim.                                 — SHH

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
10-11
10-11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20