Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						DAGBLAÐIÐ. MANUDAGUR 6. JUNI1977.
^ 2x2
C<kt*F*
5
Nemendur komnir í 8. og 9. bekk grunnskóla kunna ekki margföldunartöfluna, segir bréfritari.
Jóhann      Eilert     Jóhannsson
nemi Miðstræti 3a skrifar:
Svar til Önnu.
í Dagblaðinu 23. þ.m. skrifar
Anna grein um vasatölvur, sem
ég kýs heldur að nefna reikni-
vélar. I grein þessari lýsir hún
óánægju sinni yfir því að sonur
hennar megi ekki nota reikni-
vél í reikningstímum. Hún
heldur því fram að leyfð
notkun þeirra myndi auka
áhuga og jafnvel getu
nemandans. „Reikningstímarn-
ir yrðu hreinasti sælu-
draumnr." Hér skjátlast henni
hrapallega.Hefur Anna athugað
hvort sonur hennar kann marg-
földunartöfluna? Hún sem er
meginregla og undirstaða alls^
reiknings. Ef til vill kann hann
töfluna, en svo er því miður
ekki um alla. Staðreyndin er
nefnilega sú að nemendur, sem
eru komnir í 9. og 10. bekk
gagnfræðastigs, kunna ekki
margföldunartöfluna. Ótrúlegt
en satt.
Meðan nemendur kunna ekki
einföldustu undirstöðu, hvers
vegna þá að leyfa þeim notkun
reiknivéla? Hver yrði til-
gangurinn með því? Þú lærir
hvort eð er ekki á rafmagnsrit-
vél áður en þú lærir stafrófið.
Auðvitað á ekki heldur að
leyfa notkun reiknivéla í eðlis-
fræði. Sama á að ganga yfir alla
línuna. Reiknivélar ættu ekkí
að komast í hendur nemenda
fyrr en í fyrsta lagi í mennta-
skóla.
Það er rétt hjá Önnu að
undirstaða reiknings er að
nemendurnir kunni aðferð-
irnar og notkun þeirra. Þeir
ættu að kunna þær.
En sú er því miður ekki
raunin. Reikningskunnáttu
nemenda hefur hrakað mjög á
síðustu árum. Um það vitnar
slæm útkoma í 9. bekk grunn-
Raddir
lesenda
skóla.         Meðaleinkunn         í
reikningi var yfir landið
rúmlega 3. Af 4005 nemendum
voru 1200 með einkunn sem var
lægri en 1,5 og 47 nemendur
voru með hreint 0.
Notkun reiknivéla mun ekki
hækka þessar tölur. Það er
undirstaðan sem þarfnast
lagfæringar og verður að batna.
Eins. og Anna segir sjálf:
„Leggjum áherzlu á að kenna
krökkunum að nota þessi tæki
eins fljótt og þau eru fær um að
læra á þau." FYRR EKKI.
Umsjon:
Jónas Haraldsson
Spurning
dagsins
Hvernigverðu
frístundumí
yfirvinnubanninu?
Spurt var i kvöldsólinni á götum
Seyðisfjarðar:
•?:-¦:,
Asgeir Amundason, netagerðar-
maður: Eg mála og snyrti trilluna
rnína. Nú, og svo fer maður i
ökutúr með f jölskylduna.
Einar Emilsson, iðnnemi: Ég fer i
sólbað, gönguferðir, laga húsið, að
maður tali nú ekki um knatt-
spyrnuæfingarnar fyrir sumarið.
Eg er bara ánægður með yfir-
vinnubannið.
Baldvin Trausti Stefánsson,
kaupmaður: Yfirvinnubann? Eg
er sko ekki í neinu yfirvinnu-
banni.
,.., .¦:^..
Jón Guðmundsson, þunga-
vinnuvélstjóri: Eg hef tekið mér
algjört frí. Meðal annars skrapp
ég til Reykjavíkur og víðar um
landið. Eg væri ánægður ef
Islendingar tækju Svía sér til
fyrirmyndar og lærðu að vinna
aðeins 8 stunda vinnudag og
fengju lífvænleg laun fyrir.
Haraldur Már Sigurðsson,
rennismiður: Ég hef lagað húsið
og föndrað svolítið við ljösmynd-
ir.
Einar Örn Bjömsson (frá
Mynt'si). starfsmaður Kaupfélags
Héraðsbúa. Seyðisfirði: Hugs'a,
lúigsa; Eg hof áhyggjur af þvi að
inör finnsi klukka þeirra hjá ASl
ganga aftur á bak inn í fortíðina
mooun aðrar klukkur ganga jú
l'rain á vid.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28