Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Frjįls verslun

						stjórn fjárfestingarmála og
lánveitingar skv. lögum þess-
um.
Stofnunin starfar í þremur
deildum: hagrannsóknadeild
(innskot: sbr. þó áður), áætl-
anadeild og lánadeild. Fram-
kvæmdastofnun ríkisins heyr-
ir  undir  ríkisstjórnina.
Áætlanadeild gerir áætlanir
um uppbyggingu og þróun
mikilvægustu atvinnugreina
og um heildarþróun atvinnu-
lífsins. Deildin gerir áætlanir
um þróun byggða og atvinnu-
lífs víðs vegar um land, með
það fyrir augum að skapa
landsmönnum öllum fulla at-
vinnu og eðlileg lífsskilyrði og
stuðla að heilbrigðri byggða-
þróun. Deildin annast áætlan-
ir fyrir ráðuneyti og opin-
berar stofnanir um fram-
kvæmdir ríkisins og aðrar op-
inberar framkvæmdir, eftir
því sem um semst.
Lánadeild vinnur að því að
samræma útlán allra opin-
berra stofnlánasjóða og að
skipuleggja fjármagnsöflun til
framkvæmda með sérstöku til-
liti til þeirra framkvæmda,
sem forgang þurfa að hafa
samkvæmt áætlunum stofnun-
arinnar. Hún fylgist með fjár-
hag opinberra fjárfestingar-
sjóða    og   gerir    tillögur    um
fjáröflun  til  þeirra,   eftir  því
sem  þörf krefur."
ÞJÓÐHAGSSTOFNUN.
Lög um Þjóðhagsstofnun (og
breyting á lögum um Fram-
kvæmdastofnun ríkisins) eru
frá maí 1974.)
í 1. grein segir, að hún
skuli „fylgjast með árferði og
afkomu þjóðarbúsins, vinna að
hagrannsóknum og vera ríkis-
stjórn og Alþingi til ráðuneyt-
is  í efnahagsmálum."
Hún heyrir undir forsætis-
ráðherra. Meðal verkefna
hennar eru þessi skv. 2. gr.
laganna:
„1) Að færa þjóðhagsreikn-
inga.
2)    Að semja þjóðhagsspár
og  áætlanir.
3)   Að semja og birta opin-
berlega tvisvar á ári, vor og
haust, yfirlitsskýrslur um þró-
un þjóðarbúskaparins og horf-
ur í þeim efnum, þar á meðal
um framleiðslu, neyslu, fjár-
festingu, viðskipta- og greiðslu-
jöfnuð, verðlag og kaupgjald,
atvinnu og tekjur almennings,
afkomu atvinnuvega og fjár-
mál hins opinbera. Auk þess
skal stofnunin koma niðurstöð-
um athugana sinna á einstök-
um þáttum efnahagsmála fyrir
almennings sjónir, eftir því
sem kostur er.
4)   Að annast hagfræðilegar
athuganir og skýrslugerð um
efnahagsmál fyrir ríkisstjórn-
ina og alþjóðastofnanir á
sviði efna'hagsmála, eftir því
sem ríkisstjórnin ákveður, og
fyrir Seðlabanka íslands og
Framkvæmdastofnun ríkisins,
eftir því sem um semst.
5)   Að láta alþingismönnum
og nefndum Alþingis í té upp-
lýsingar og skýrslur um efna-
hagsmál.
6)   Að veita aðilum vinnu-
markaðarins upplýsingar um
efnahagsmál og annast fyrir
þá hagfræðilegar athuganir,
eftir þvi sem um semst."
FULLKOMIN   SKIPTING
STARFA EÐA SKÖRUN.
Að sjálfsögðu grípa stofnan-
irnar talsvert inn á svið hverr-
ar annarrar og þurfa að hafa
mikil innbyrðis samskipti.
Sumir hafa tekið svo djúpt í
árinni að segja að þær
séu að vinna sama verkið. Ó-
hætt er þó að fullyrða, að
mjög lítið er um að svo sé og
dæmi um slíkt eru áreiðanlega
þekktari frá fyrri tíð hér á
landi. Einnig er á það að líta,
að ekki er hollt að einstakar
stofnanir „eigni sér" tiltekin
verkefni. Samkeppni í hófi er
holl á þessu sviði sem öðrum.
ÍÞRÓTTABLAÐIÐ
Eina íJDróttablab landsins.
Fjallar um íþróttir og átilíf.
Áskriftasímar 82300 - 82302
50
FV 9 1974

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84