Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Fréttir | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | TXT  |


Ašlaga hęš


žś žarft aš vera meš Adobe Reader Plugin til aš skoša žessa sķšu


get Adobe Reader



Frjįls verslun

						IMLHIM u

Tillaga Sigurðar Helgasonar árið 1971:

Algjör sameining

flugfélaganna

— eða náin

samvinna og aukin

hagkvæmni

í rekstri

Sameining flugfélaganna tveggja,

Flugfélags íslands og Loftleiða hefur

verið talsvert til umræðu hér á síðum

blaðsins undanfama mánuði. Ber þar

hæst greinar Helgu Ingólfsdóttur um

sögulegt baksvið þessarar sameiningar

og það starf sem unnið var og sem

leiddi til stofnunar nýs íslensks flug-

félags, Flugleiða.

Það hefur varla farið framhjá neinum

að sameining þessara tveggja fyrir-

tækja gekk ekki umbrotalaust fyrir sig,

enda miklir hagsmunir í veði fyrir marga

aðila.

Til að fylla enn betur upp í þá

mynd sem Helga Ingólfsdóttir dró

af sögulegum aðdraganda sam-

einingar þessara tveggja fyrir-

tækja, leitaði Frjáls verslun til

Sigurðar Helgasonar forstjóra

Flugleiða og kemur fram í viðtali

við hann að alvarlegar samninga-

viðræður um stofnun nýs flugfé-

lags með sameiningu Flugfélags

íslands og Loftleiða áttu sér stað

árið 1971. Þærviðræðurbáruhins

vegar ekki tilætlaðan árangur,

enda var um þær nokkur ágrein-

ingur í stjóm Loftleiða. Við spurð-

um því Sigurð Helgason hvort það

sé rétt að ákveðinn hluti Loft-

leiðamanna hafi aldrei gengið

heilshugar til sameiningar flugfé-

laganna og hvort að djúpstæður

ágreiningur hafi verið innan Loft-

leiðaarms Flugleiða jafnvel allt

fram á þennan dag.

Sigurður: ,,Ég vil ekki taka

undir það að ágreiningur, hvað þá

djúpstæður, sé innan Flugleiða í

dag. Þó má e.t.v. segja aö enn eimi

af ágreiningi, sem reis innan

stjórnar Loftleiða talsvert áöur en

nokkuð var farið að ræða alvar-

lega um sameiningu eða samstarf

Loftleiða og Flugfélags íslands.

Þessi ágreiningur varð nokkuð

djúpstæður og varð út af fluginu til

Skandinaviu og Bretlands og

hugsanlegri samvinnu við Flugfé-

lag Islands. Sannleikurinn er sá að

sumir stjórnarmanna Loftleiða og

þáverandi framkvæmdastjóri vildu

leggja út í stórfellda samkeppni í

Skandinaviu- og Bretlandsflugi,

ekki aðeins við Flugfélagiö heldur

einnig SAS með flugi til Banda-

ríkjanna á sömu fargjöldum. Þessi

samkeppni var við það að ríða

Loftleiðum að fullu. Þessir sömu

menn sýndu tilmælum um aukið

samstarf eða sameiningu við

Flugfélagið lítinn áhuga ífyrstu.

— Þannig að hugmyndir hafa

verið um sameiningu flugfélag-

anna innan stjórnar Loftleiða áður

en frumkvæði ríkisins kom í

október1972?

Sigurður: „Mönnum fór að

verða það stöðugt Ijósara að sam-

eining eða samstarf beggja félag-

anna hlyti að vera óumflýjanleg til

12

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76