Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Frjįls verslun

						FORSIÐUGREIN


------------------------------------------------------------------------
UNDRAST UMMÆLIRAÐHERI
- SEGIR JÓHANNES NORDAL SEÐLABANKASTJÓRI
Jóhannes Nordal: Þjóðin á ekki að þurfa að hafa áhyggjur af frekari
byggingum Seðlabankans næstu öldina!
„Við höfum haft þá megin-
reglu hér í Seðlabankanum að
skattyrðast ekki við þá aðila
sem hafa verið að gagnrýna
bankann en hitt er annað mál
að ég undrast að ábyrgir stjórn-
málamenn í æðstu stöðum
skuli ekki geta hamið tungu
sína betur en raun ber vitni.
Vera má að við höfum vanrækt
að kynna almenningi og stjórn-
málamönnum þau störf sem
hér eru unnin en ég fullyrði að
þeir menn á Alþingi sem hafa
haft uppi ásakanir á hendur
Seðlabankanum vita betur en
þeir vilja vera láta", sagði Jó-
hannes    Nordal    bankastjóri
Seðlabanka Islands í samtali
er hann var spurður um þá
gagnrýni sem bankinn hefur
sætt að undanförnu.
Jóhannes segir að frá upphafi hafi
bankinn verið gagnrýndur enda sé slfkt
aðhald nauðsynlegt. Það sé hins vegar
nýtt að ráðherra í ríkisstjórn landsins
hafi uppi ásakanir æ ofan í æ sem ekki
eiga við rök að styðjast.
„Við höfum aldrei kveinkað okkur
undan rökstuddri gagnrýni en það er illt
að sitja undir slíkum árásum. Það er
fundið að mannahaldi bankans og klifað á
því að hér séu allt of margir við störf.
Sannleikurinn er hins vegar sá að á sama
tíma og fjölmargir þættir hafa bæst við í
starfsemi Seðlabankans hefur  starfs-
mönnum ekki fjölgað eins mikið og gerst
hefur hjá öðrum bönkum eða ríkisstofn-
unum. Ég nefni t.d. bankaeftirlit, rík-
isábyrgðarsjóð, verðjöfnunarsjóð fiskið-
naðarins og margvísleg verkefni fyrir
ríkið vegna lánsfjáröflunar heima og er-
lendis."
Jóhannes var spurður um það hvort
stjómendur bankans hefðu uppi ein-
hverjar áætlanir um stærð hans og um-
fang á næstu árum; hvort búast mætti
við svipaðri aukningu í rekstri næstu
áratugi?
„Það er mitt mat að lítil aukning verði
á umfangi Seðlabankans næstu árin.
Ýmsir þættir munu dragast saman í kjöl-
far aukins frjálsræðis á markaði en á hinn
bóginn mun eftirlitsskylda bankans auk-
ast að sama skapi. Hér hafa menn
hreiðrað um sig í rúmgóðu húsnæði og
þjóðin á ekki að þurfa að hafa áhyggjur af
frekari byggingum Seðlabankans næstu
öldina!"
Talið berst að Seðlabankahúsinu við
Arnarhól og Jóhannes er spurður hvort
það samrýmist ráðum bankans um
sparnað og aðhald í ríkisrekstri að byggja
13000 fermetra hús sem er talið kosta
um 1700 miljónir króna?
„Það hefur margsinnis verið tíundað
að Seðlabankinn byggði þetta hús fyrir
eigið fé að verulegu leyti. Auðvitað skal
það viðurkennt að húsið var dýrt í bygg-
ingu enda öryggi í fyrirrúmi. Varðandi
það hvort nauðsynlegt hafi verið að
byggja nú skal það eitt sagt að þessi
stofnun var hýst í einum sex húsum í
borginni og það sjá allir að stfkt gat ekki
gengið öllu lengur."
Um aukningu í mannahaldi sagði Jó-
hannes að stöðugildum hefði fjölgað að
meðaltali um eitt á ári síðastliðinn ára-
tug. Stjórn bankans hefði sjálfdæmi um
mannaráðningar eins og aðrar sjálfstæð-
ar ríkisstofnanir en auðvitað starfaði
bankastjórn og bankaráð í umboði Al-
þingis.
Nú hafa forsjármenn ríkisins verið
gagnrýndir fyrir það að of margar stofn-
anir sinni svipuðum verkefnum. Fullyrt
hefur verið að varðandi skýrslugerð og
20
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84