Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Frjįls verslun

						8.500 fólksbflar á árinu 1998. Þvímá

bæta við að fjárlög ríkisins gera ráð

fyrir um 6% aukningu á innflutningi

nýrra bíla á þessu ári.

Árið fer þó fremur illa af stað í

bílainnflutningi. Það er um 4% sam-

dráttur fyrstu tvo mánuðina miðað við

sama tíma í fyrra. Líklegast má fyrst

og fremst rekja hann til þess að kjara-

samningar hafa verið lausir og alþing-

iskosningar eru framundan. Hvort

tveggja skapar ávallt óvissu í við-

skiptum. Fólk heldur að sér höndum í

kaupum á dýrari nauðsynjavörum,

eins og bflum, undir slfkum kring-

umstæðum. Þegar þessi óvissa verð-

ur að baki munu viðskipti með nýja

bfla glæðast.

Endurnýjunarþörfin á

bflamarkaðnum er ótrú-

lega mikil og hún ræður

mestu um spá blaðsins

um aukinn innflutning

nýrra bfla á næstu árum.

Bflafloti landsmanna hef-

ur elst í kreppu síðustu ára. Meða-

laldur bfls á íslandi er núna um 8 ár.

Þjóðin hefur greinilega orðið að gera

FRETTA

SKÝRING

Jón G. Hauksson

sér eldri bíia að góðu í fátækt síðustu

ára.

Samhliða aukinni sölu nýrra bfla má

færa rök fyrir því að

samkeppni á milli bfla-

umboða verði harðari

en áður þrátt fyrir að

umboðum hafi fækkað

að undanförnu. Þau eru

nú   færri   en   stærri.

Færri og stærri eiga

þau auðveldara með að víxla á milli

bflategunda í sölu eftir því hvernig

vindar blása. Færri og stærri er þeim

Citroéen.

Nissan Terrano.

Mitsubishi Pajero

Spá Frjálsrar verslunar um

innflutning nýrra fólksbíla*

12% aukning á ári til aldamóta

Endurnýjunarþörf 10. þús. bílar á ári

10.000

9.500

8.500

6.998

7.600

6.700

6.000

5.000

5.482      5.391

1992 1993 1994  1995  1996 1997 1998  1999

Spá Frjálsrar verslunar um innflutning nýrra fólksbíla næstu árin. Hún

byggist á mikilli endurnýjunarþörf bílaflotans og auknum hagvexti.

Hagvöxtur í OECD

1992 til 2000

Bandaríkin

1992  1993  1994  1995  1996  1997  1998  1999 2000

_______________________________________________________HnimllH- MilliHmasn* flfm

Spá um hagvöxt í OECD-ríkjum til aldamóta. fslendingar munu njóta

góðs af aukinni eftirspurn í heimsviðskiptum. Heimild: Millitímaspá

OECD.

15

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
62-63
62-63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68