Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Frjįls verslun

						Magnús Scheving, Evrópumeistari í þolfimi og íþróttamaður ársins, er vin-

sæll í auglýsingum. Hætta á ofnotkun er miklu meiri hjá fólki, sem kemur

fram í eigin persónu, en leikurum.

skólans eru löngu orðin sú að þær eigi

að vera fyndnar. Sú var tíðin að fólk

var farið að bíða eftir þeim á milli jóla

og nýárs. Þær voru skemmtun. Þess

má geta að það var Ólafur Stephen-

sen markaðsráðgjafi sem hratt þess-

um auglýsingum af stað á sínum tíma

en hann var þá einn af eigendum aug-

lýsingastofunnar Argus sem séð hef-

ur um auglýsingar fyrir Happdrætti

Háskólans frá upphafi.

Hallur Leópoldsson, fram-

kvæmdastjóri Argus, segir að lífs-

gleði, léttleiki og gaman séu enn í

fyrirrúmi í auglýsingum Happdrættis

Háskólans vegna þess að það gefist

best. Þegar aðrar aðferðir hafi verið

notaðar, eingöngu auglýst á alvarlegu

nótunum, hafi árangurinn orðið

minni. Hann segir að það sjáist ein-

faldlega    munur

um sínum, og þar er hættan enn meiri

á ofnotkun. Þetta eru til dæmis

þekktir íþrótta- og tónlistarmenn.

Fólk sem skarar fram úr á sínu sviði.

Nærtækasta dæmið um slfkan mann

er Magnús Scheving, Evrópumeist-

ari í þolfimi og handhafi titilisins

íþróttamaður árins.

Magnús hefur verið notaður tals-

vert í sjónvarpsauglýsingum, sér-

staklega auglýsingum um hreysti og

heilsu. Munurinn á honum og lands-

liðinu í spaugi er sá að hann kemur

alltaf fram í eigin persónu en ekki í

gervum. Fyrir vikið getur hann — og

annað fólk sem fengið er til að auglýsa

vegna þess að það skarar fram úr á

einhverju sviði — orðið brothættari

en leikararnir ef vinsældir hans dvína

skyndilega.

Hætta á ofnotkun er miklu meiri en

hjá leikurum. Tökum Magnús Schev-

ing áfram sem dæmi. Hann drekkur

mjólk í auglýsingu vegna þess að hún

er holl. Hann gengur um í ákveðinni

tegund íþróttafatnaðar til að auglýsa

það merki. ímynd hans er hollusta og

hreysti. En hvað ætti auglýsandi

mjólkur að gera ef Magnús tæki

skyndilega upp á því að auglýsa

súkkulaði eða eitthvað allt annað sem

ekki er tengt hollustu? Hann yrði

væntanlega að hætta að nota hann.

FÓLK í EIGIN PERSÓNU

MIKLU FYRR OFNOTAÐ

Þetta sýnir að fólk, sem fengið er í

auglýsingar í eigin persónu, verður

ofnotað langt á undan leikurum. Auð-

vitað getur það ekki unnið fyrir keppi-

nauta á sama sviði heldur eru lfka aug-

ljósar takmarkanir á að þetta fólk færi

sig á milli sviða — auglýsi mjólk í dag

en sælgæti á morgun.

Lokaorðin eru stutt og einföld. Á

að nota fyndni í

sé ekki notaður

húmor.

MAGNUS

SCHEVING

En   það   eru

fleiri en þekktir

atvinnuleikarar,

sem auglýsendur

nota í auglýsing-

Á að nota fyndni í

auglýsingum? Já, efhún

bakkar skilaboðin upp.

Áréttar þau. Hamrar þau

inn íhugi fólks. Fyndni,

ein og sér, selur hins

vegar ekkert.

auglýsingum?

Já, ef hún bakk-

ar skilaboðin

upp. Áréttar

þau. Hamrar

skilaboðin inn í

hugi fólks.

Fyndni, ein og

sér, selur hins

vegar ekkert.

38

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
62-63
62-63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68