Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Frjįls verslun

						vísi krem. Við þurfum meiri fituvörn
en franskar konur. Svo eiga íslenskar
konur að mála sig lítið vegna þess að í
birtunni hérna verður málningin svo
afgerandi. Konur eiga til dæmis ekki
að mála sig þannig að fólk taki eftir
augnskugganum. Förðunin á nefni-
lega alltaf að mynda eina heild. Allt of
margar konur hafa staðnað í bláum
eða brúnum augnskugga og festast í
ákveðinni förðun í staðinn fyrir
að læra að mála sig. Þó það sé
svolítið kaldhæðnislegt að
segja það þá verða konur að
gera sér grein fyrir því að útlit
þeirra skiptir máli."
HLUTLAUS KLÆÐABURÐUR
Klæðnaður karla í við-
skiptalífinu hefur breyst á und-
anförnum árum. Anna segir að
þeir séu farnir að uppgötva að
þeir þurfi ekki að klæðast eins
og afi gamli. „Karlar þurfa ekki
endilega að vera með bindi og í
skyrtu. Þeir geta leyft sér að
vera í bol. Karlmaður, sem
væri til að mynda yfirmaður í
landbúnaðarráðuneytinu, á
ekki að vera klæddur eins og
viðskiptamaður. Hann þarf að
hafa samskipti við bændur og
þeir mundu hugsa með sér að
þessi uppstrílaði maður hefði
ekki hundsvit á því sem hann
væri að segja. Hann þyrfti því
að vera ífallegum bol innanun-
dir frekar þykkum jakka og vera
sportlegur í útliti. Það fer nefnilega
eftir því hvað maður er að gera
hvernig maður klæðir sig. Aðalatriðið
við stjórnendur er að vera hlutlaus
þannig að aðrir hafi ekki á tilfinning-
unni að þeir séu að horfa niður á þá."
Karlmaður, sem er forstjóri fjár-
málafyrirtækis, á að vera með valds-
mannlegt útlit. Hann ætti því að vera í
jakkafötum, í vesti og með fallegt
bindi. „Það gefur mjög traustvekjandi
útlit. Hérna á íslandi geta þeir einnig
notað stakan jakka og stakar buxur."
í vinnunni á forstjórinn að klæðast
ljósum eða miðlungs dökkum jakka-
fötum. Á kvöldfundi snýst dæmið við.
„Hann á að nota dekkri föt að kvöldi til
því þau gera hann miklu fínni. Hann
gæti auk þess notað slaufu í staðinn
fyrir bindi. Ef um móttöku væri að
ræða og hann vildi vera mjög fínn,
gæti hann tekið á móti fólki í smóking.
Svo gæti hann hugsanlega verið í
vesti og jakka að kvöldi til en verið
bara í jakka og með bindi að degi til."
Ef forstjóri fjármálafyrirtækisins
færi út að borða með eiginkonunni að
kvöldi til mundi hann án efa vilja
breyta um stíl og gæti leyft sér að
Anna er lærður snyrtisérfræðingur og útlitshönn-
uður. Hún hefur leiðbeint starfsmönnum margra
fyrirtækja í klæðaburði og útliti. Margir stjórn-
endur hafa einnig leitað ráða hjá henni, allt frá
stjórnendum í litlum fyrirtækjum upp í ráðherra.
vera í stökum jakka og bol og verið
sportlegur. „Eiginkonan sér hann
alltaf í jakkafötum og það þykir henni
ekkert spennandi. Við þurfum alltaf
að breyta um stíl fyrir makana. Ég
held að margir staðni nefnilega í sama
stílnum."
Forstjóri sementsverksmiðju ætti
að klæðast stökum jakka, stökum
buxum og bol eða rúllukragapeysu.
Viðskiptavinur gæti komið til hans í
gallabuxum og úlpu og Anna segir að
honum myndi líða mjög illa við að tala
við mann sem væri í jakkafötum og
með bindi. „Svo má forstjórinn ekki
heldur vera of Kkur þeim sem koma til
hans. Þess vegna verður hann að
vera í jakka vegna þess að það er alltaf
viss virðing yfir jakka. Það má náttúr-
leg? ekki nota leður og rúskinn geng-
ur ekki heldur. Efni hefur mikið að
segja. Forstjóri sementsverksmið-
junnar mundi velja föt úr þykkum ull-
arefnum en forstjóri fjármálafyrir-
tækisins veldi fíngerð ullarefni með
fallegri áferð."
Karlmenn, sem eru ráðherrar,
ættu að vera í jakkafötum í viðskipta-
litum. „Mér finnst að þeir eigi að vera
í dökkbláu, sem er heiðarleiki. Það
hefur svo jákvæð áhrif á kjós-
endurna. Þeir ættu að velja
dökk föt á kvöldin, nákvæm-
lega eins og fjármálamaðurinn
mundi gera. Og þeir ættu frek-
ar að velja jakkaöt heldur en
staka jakka og vera í hvítri
skyrtu. Það er miklu fínna."
BINDI - EKKISLAUFA
Anna segir að það sé ákveð-
inn stfll yfir bindi ef það er rétt
hnýtt og að það gefi til kynna
að maðurinn sé ábyggilegur.
Hnúturinn má ekki vera
skakkur og bindið verður að
enda nákvæmlega á strengn-
um. Það má ekki enda ofar-
lega; sérstaklega ef maðurinn
er feitlaginn vegna þess að það
myndi bera meira á ístrunni en
ella. Feitum, stuttum körlum
er ráðlagt að vera í einlitum
fatnaði til að þeir virki lengri.
Og karlar, sem eru með breið-
an háls, er ráðlagt að vera í
skyrtu með stuttum og gleið-
um kraga. í viðskiptum er slaufa ekki
viðurkennd og Anna nefnir sem dæmi
að í Englandi er ráðlagt að nota ekki
bindisnælu. Allt sem glitrar getur
nefnilega truflað samninga.
Mér finnst að fólk ætti að hugsa um
að vera pent klætt í vinnunni, þar sem
það ver mestum hluta dagsins, vegna
þess að þegar það kemur heim getur
það klæðst gallabuxum og bol og
slappað af. Við erum öll eins, það er
bara mismunandi hlutverk sem við
þurfum að skila af okkur. Fólk verður
að sætta sig við að það velur sér
ákveðið lífsstarf og það verður að
fylgja því. Bara átta til tíu tíma á dag
og svo getur það gert það sem því
sýnist."
57
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
62-63
62-63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68