Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Frjįls verslun

						vísi krem. Við þurfum meiri fituvörn

en franskar konur. Svo eiga íslenskar

konur að mála sig lítið vegna þess að í

birtunni hérna verður málningin svo

afgerandi. Konur eiga til dæmis ekki

að mála sig þannig að fólk taki eftir

augnskugganum. Förðunin á nefni-

lega alltaf að mynda eina heild. Allt of

margar konur hafa staðnað í bláum

eða brúnum augnskugga og festast í

ákveðinni förðun í staðinn fyrir

að læra að mála sig. Þó það sé

svolítið kaldhæðnislegt að

segja það þá verða konur að

gera sér grein fyrir því að útlit

þeirra skiptir máli."

HLUTLAUS KLÆÐABURÐUR

Klæðnaður karla í við-

skiptalífinu hefur breyst á und-

anförnum árum. Anna segir að

þeir séu farnir að uppgötva að

þeir þurfi ekki að klæðast eins

og afi gamli. „Karlar þurfa ekki

endilega að vera með bindi og í

skyrtu. Þeir geta leyft sér að

vera í bol. Karlmaður, sem

væri til að mynda yfirmaður í

landbúnaðarráðuneytinu, á

ekki að vera klæddur eins og

viðskiptamaður. Hann þarf að

hafa samskipti við bændur og

þeir mundu hugsa með sér að

þessi uppstrílaði maður hefði

ekki hundsvit á því sem hann

væri að segja. Hann þyrfti því

að vera ífallegum bol innanun-

dir frekar þykkum jakka og vera

sportlegur í útliti. Það fer nefnilega

eftir því hvað maður er að gera

hvernig maður klæðir sig. Aðalatriðið

við stjórnendur er að vera hlutlaus

þannig að aðrir hafi ekki á tilfinning-

unni að þeir séu að horfa niður á þá."

Karlmaður, sem er forstjóri fjár-

málafyrirtækis, á að vera með valds-

mannlegt útlit. Hann ætti því að vera í

jakkafötum, í vesti og með fallegt

bindi. „Það gefur mjög traustvekjandi

útlit. Hérna á íslandi geta þeir einnig

notað stakan jakka og stakar buxur."

í vinnunni á forstjórinn að klæðast

ljósum eða miðlungs dökkum jakka-

fötum. Á kvöldfundi snýst dæmið við.

„Hann á að nota dekkri föt að kvöldi til

því þau gera hann miklu fínni. Hann

gæti auk þess notað slaufu í staðinn

fyrir bindi. Ef um móttöku væri að

ræða og hann vildi vera mjög fínn,

gæti hann tekið á móti fólki í smóking.

Svo gæti hann hugsanlega verið í

vesti og jakka að kvöldi til en verið

bara í jakka og með bindi að degi til."

Ef forstjóri fjármálafyrirtækisins

færi út að borða með eiginkonunni að

kvöldi til mundi hann án efa vilja

breyta um stíl og gæti leyft sér að

Anna er lærður snyrtisérfræðingur og útlitshönn-

uður. Hún hefur leiðbeint starfsmönnum margra

fyrirtækja í klæðaburði og útliti. Margir stjórn-

endur hafa einnig leitað ráða hjá henni, allt frá

stjórnendum í litlum fyrirtækjum upp í ráðherra.

vera í stökum jakka og bol og verið

sportlegur. „Eiginkonan sér hann

alltaf í jakkafötum og það þykir henni

ekkert spennandi. Við þurfum alltaf

að breyta um stíl fyrir makana. Ég

held að margir staðni nefnilega í sama

stílnum."

Forstjóri sementsverksmiðju ætti

að klæðast stökum jakka, stökum

buxum og bol eða rúllukragapeysu.

Viðskiptavinur gæti komið til hans í

gallabuxum og úlpu og Anna segir að

honum myndi líða mjög illa við að tala

við mann sem væri í jakkafötum og

með bindi. „Svo má forstjórinn ekki

heldur vera of Kkur þeim sem koma til

hans. Þess vegna verður hann að

vera í jakka vegna þess að það er alltaf

viss virðing yfir jakka. Það má náttúr-

leg? ekki nota leður og rúskinn geng-

ur ekki heldur. Efni hefur mikið að

segja. Forstjóri sementsverksmið-

junnar mundi velja föt úr þykkum ull-

arefnum en forstjóri fjármálafyrir-

tækisins veldi fíngerð ullarefni með

fallegri áferð."

Karlmenn, sem eru ráðherrar,

ættu að vera í jakkafötum í viðskipta-

litum. „Mér finnst að þeir eigi að vera

í dökkbláu, sem er heiðarleiki. Það

hefur svo jákvæð áhrif á kjós-

endurna. Þeir ættu að velja

dökk föt á kvöldin, nákvæm-

lega eins og fjármálamaðurinn

mundi gera. Og þeir ættu frek-

ar að velja jakkaöt heldur en

staka jakka og vera í hvítri

skyrtu. Það er miklu fínna."

BINDI - EKKISLAUFA

Anna segir að það sé ákveð-

inn stfll yfir bindi ef það er rétt

hnýtt og að það gefi til kynna

að maðurinn sé ábyggilegur.

Hnúturinn má ekki vera

skakkur og bindið verður að

enda nákvæmlega á strengn-

um. Það má ekki enda ofar-

lega; sérstaklega ef maðurinn

er feitlaginn vegna þess að það

myndi bera meira á ístrunni en

ella. Feitum, stuttum körlum

er ráðlagt að vera í einlitum

fatnaði til að þeir virki lengri.

Og karlar, sem eru með breið-

an háls, er ráðlagt að vera í

skyrtu með stuttum og gleið-

um kraga. í viðskiptum er slaufa ekki

viðurkennd og Anna nefnir sem dæmi

að í Englandi er ráðlagt að nota ekki

bindisnælu. Allt sem glitrar getur

nefnilega truflað samninga.

Mér finnst að fólk ætti að hugsa um

að vera pent klætt í vinnunni, þar sem

það ver mestum hluta dagsins, vegna

þess að þegar það kemur heim getur

það klæðst gallabuxum og bol og

slappað af. Við erum öll eins, það er

bara mismunandi hlutverk sem við

þurfum að skila af okkur. Fólk verður

að sætta sig við að það velur sér

ákveðið lífsstarf og það verður að

fylgja því. Bara átta til tíu tíma á dag

og svo getur það gert það sem því

sýnist."

57

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
62-63
62-63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68