Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Frjįls verslun

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Frjįls verslun

						ERLENDIR FRETTAMOLAR

UPPBYGGING í

KOBE OG NÁGRENNI

Eftir jarðskjálftann mikla í Kobe í

Japan í janúar sl. verður að mörgu að

hyggja í uppbyggingu á svæðinu. Var-

lega áætlaður kostnaður endurbygg-

ingar er talinn 200 milljarðar dollara,

sem er u.þ.b. jafngildi þriggja mánaða

iðnaðarframleiðslu á svæðinu. Fyrir

flest stórfyrirtæki olli stöðvun rekst-

urs aðeins töf á framleiðslu og afhend-

ingu hennar, og Tatsuro Toyoda for-

stjóri hjá Toyota sagði að það yrði

bætt upp með 3 aukavöktum ein-

hverja helgina. Náttúruhamfarirnar

voru högg, en rothögg var það ekki

fyrir athafnasemi á svæðinu.

Náttúrhamfarirnar í Kobe voru ekki

rothögg fyrir iðnaðarframleiðslu á

svæðinu.

I KEPPNIVIÐ TIMANN

Þegar G. Richard Wagoner yngri,

fyrrum fjármálastjóri hjá bílafram-

leiðandanum General Motors, var

búinn að vera 6 mánuði við aðalstjórn-

völinn hjá GM á markaðssvæði Norð-

ur-Ameríku, náðist 690 milljóna doll-

ara hagnaður sl. ár í þeim heimshluta,

sem eru fyrstu hagnaðartölur þar frá

'89. Eftir endurskipulagningu á hluta

framleiðslugetunnar á sl. ári, aukast

líkur á meiri hagnaði með vaxandi

framleiðslu og framleiðni. Ef sala

verður jafnari og teygist yfir lengri

tíma gefst tækifæri til að minnka

kostnað og laga efnahagsreikninginn

hjá GM, en þetta verður keppni við

Wagoner hjá GM gerði hlé á vinnu í

5 mínútur til að fagna hagnaðartölu

sl. árs, og svo héldu menn áfram að

vinna.

tímann. Ef ekki kemur til vinnustöðv-

ana, þá ætti þetta að vera greið sigl-

ing, aðmatiJohnA. Casesa hjá Wert-

heim Schroder & Co., sem býst við

2,85 miHjarða dollara hagnaði á þessu

ári.

MEÐ LESTUM 0G FLUG-

VÉLUM BOMBARDIER

Á bökkum St. Lawrence-árinnar í

tíu þúsund manna bæ í Quebec-fylki í

Kanada, hefur Bombardier-fyrirtæk-

ið aðsetur, en það hefur komist í

fremstu röð í framleiðslu tækja til

fjöldaflutninga. Járnbrautarvagnar

fyrir Ermasundsgöng, New York-

borg o.fl. hafa verið framleiddir af

fyrirtækinu auk járnbrautarverkefna í

Kína, Ankara og Kuala Lumpur, en

framleiðsla járnbrautarvagna var 27%

heildarsölu sl. árs og þotuframleiðsla

54% sölu. Laurent Beaudoin forstjóri

tók við stjórn 27 ára gamall, þegar

fyrirtækið framleiddi aðeins snjóbfla,

og hefur gert það að stórfyrirtæki á

29 árum, sem þrefaldað hefur sölu sl.

5 ár, eða í 3,4 milljarða dollara '94, og

hagnaður hefur aukist um 157% á

sama tíma, eða í 125 miUjónir dollara á

sl. ári, auk þess sem framtíðin lofar

góðu.

Laurent Beaudoin hefur gert Bombardier að stórfyrirtæki í flugvéla- og

járnbrautaiðnaði.

,;: .:¦¦¦¦¦¦.¦,¦:..                                                                                                                                            ¦                ¦¦¦.:¦.¦...¦.                             ¦                             ¦         ¦    ¦               -     ¦   :í: s

61

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
62-63
62-63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68