Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1995, Blaðsíða 42

Frjáls verslun - 01.08.1995, Blaðsíða 42
STJORNUN AD TILEINKA SÉR SKAPANDIHUGSUN Hugsuðurinn heimsþekkti, Edward de Bono, kemur til íslands og kennir stjórnendum að tileinka sér skapandi hugsun riðjudaginn 28. nóvember nk. verður dr. Edward de Bono með námsstefnu á vegum Stjómunarfélags íslands á Scandic Hótel Loftleiðum, frá kl. 9 til 16. Dr. Edward de Bono er talinn helsti hugs- uður heims á sviði skapandi hugsun- ar. Hann er höfundur 45 bóka á því sviði sem margar hafa náð metsölu og verið gefnar út á ijölmörgum tungu- málum. Óhætt er að segja að það sé sannkallaður hvalreki á ijörur ís- lenskra stjómenda að eiga þess nú kost að sækja námsstefnu dr. de Bono sem líklega er þekktasti fyrir- lesari sem til íslands hefur komið. Hann er afar eftirsóttur og háttlaun- aður fyrirlesari og ráðgjafi enda þykja námsstefnur hans með þeim allra bestu sem þekkjast. Meðal þeirra fyrirtækja sem nýtt hafa sér þjónustu hans eru mörg stærstu og þekktustu fyrirtæki heims eins og British Airways, Exxon, Ford, General Foods, General Mot- ors, Ford, Bank of America, Citi- bank, Barclays, Heineken, Ericsson, IBM, Kodak, Procter & Gamble og Shell. NÝJAR LAUSNIR Á GÖMLUM VANDAMÁLUM Á námsstefnunni þann 28. nóv- ember n.k. mun dr. Edward de Bono ijalla um mannauð og virkjun hugvits — hvernig stjómendur geta leyst hugvitið úr læðingi. Skilaboð dr. Edwards de Bono eru þau að þörfin fyrir nýjar lausnir aukist í sama hlut- falli og samkeppnin í viðskiptalífinu. Það er ekki lengur nóg fyrir stjórn- endur að gera sömu hlutina betur. Dr. Edward de Bono verður á Hótel Loftleiðum þann 28. nóvember næstkomandi. „Ekki erfiðara að til- einka sér skapandi hugsun en að stunda íþróttir.“ Það er ekki heldur nóg fyrir þá að vera skilvirkir og leysa vandamál. Kröfur til þeirra eru orðnar miklu meiri. Stjórnendur í nútíma fyrir- tækja- og stofnanarekstri þurfa að til- einka sér ný vinnubrögð til að geta dafnað og mætt nýjum væntingum og breyttum þörfum viðskiptavinanna. ALLIR GETA TILEINKAÐ SÉR SKAPANDIHUGSUN Ætla mætti að skapandi hugsun sé aðeins á færi útvalinna einstaklinga. Því til staðfestingar er bent á öfga- kennd dæmi um einstaklinga sem höfðu gríðarlega sköpunargáfu, hver á sínu sviði: Einstein, Michelangelo eða Newton eru dæmi um slíka ein- staklinga. Þá eru aðrir sem telja að skapandi hugsun ætti að tengjast listaheiminum en ekki menntun á neinn hátt. En þessar staðhæfmgar eru ekki réttar að mati Dr. de Bono. Skapandi hugsun er svarið fyrir fyrirtæki því nærri hvert einasta stór- fyrirtæki í Bandaríkjunum auglýsir sig sem skapandi fyrirtæki. Dr. de Bono telur hins vegar að slíkt sé meira í orði en á borði. Sköpunargáfu sé ekki fylgt nægilega eftir innan fyrirtækja þrátt fyrir áhuga stjómenda. Svipað er upp á teningnum í Evrópu. Ekki er langt síðan að í álfunni var að finna vaxtar- brodda í tækninýjungum. Nú er öldin önnur og Evrópubúar verða í auknum mæli að sætta sig við yfirburði Asíu- landa, og einnig Bandaríkjanna, á sviði viðskipta og tækni. Er þá ein- hver munur á hugviti Vesturlandabúa og Austurlandabúa? VANDAMÁLIN LEYST Á ÓLÍKAN HÁTT Að áliti Dr. de Bono er skapandi hugsun notuð í þeim tilgangi að finna betri leiðir eða úrbót, á þeim vanda- málum sem þarf að leysa. Vandamálin geta verið margvísleg. Til að mynda standa íslensk fyrirtæki oft frammi fyrir því hve markaðurinn heima fyrir er lítill. í vestrænum löndum er sífellt verið að leysa vandamál, sýna fram á að einhver hafi rangt fyrir sér, leið- rétta mistök og svo framvegis. r þá sem leita nýrra leiða. Flest fólk getur þróað með sér skapandi hugsun og hana er auðvelt að læra. Dr. Edward de Bono telur að ekki sé erfiðara að tileinka sér skapandi hugsun en að læra stærðfræði eða stunda íþróttir. 42
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.