Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						8 0 "Miövikudaigttr^ IBi Æía&fflRQ
„FEGRUNARLEYNDARMÁL" DR(
D Það vakti heimsat-
hygli þegar Farah Diba,
litla íranska stúdínan
sem var að læra arkítekt-
úr í Párís, var útvalin
sem keisaraynja Persíu í
stag hinnar ógæfusömu
Sorayu er eigi hafði get-
að alið manni sínum rík-
iserfingja.
Farah var aðlaðandi
stúlka, en engin sérstök
fegurðardís. Hún var
þybbin og svolítið klunna
leg, feimin, hlédiræg og
laus við að vera glæsileg
í klæðaburði.
Á þeim 12 árum sem liðin
eru síðan, hefur Farah Pahlavi
gerbreytzt bæði í útliti og fram
komu. Hún er talin í hópi feg-
urstu hefðarkvenna heimsins,
hún ber sig tígulega svo sem
drottniMgu sæmir, feimnm er
horfin án þess að hroki hafi
komið í sfcaðinn, og hún kann
að snyrta sig Og velja föt sem
eru hvort tveggja í senn smefck
vísleg og glæsileg.
LEITAÐI RÁÐA  HJÁ
CARITA-SYSTRUNUML
Hvernig hefur þessi ummynd
un átt sér stað? Parah keisar-
ynja hefur engain áhuga á að
gera sig merktlega eða fela sig
bak við virðulega þögn, beldur
svarar hún fúslega spurningum
um „fegrunarleyndarmál" sín.
„Ég var svo sannarlega eng-
in draumadís þegar ég var um
tvítugt", segir hún hlæjandi.
„Ég var feit og þunglamaleg,
og ég kunni hvorki að með-
höndla hárið á mér né snyrta
andlitið. Á þeim árum var það
gersamlega óhugsandi, að ógift
írönsk stúlka málaði sig — og
þess vegna er það bara mín
nakta ásjóna sem sést á mynd-
unum frá 1958 og 1959, ekki
snefill af farða".
En strax eftir trúlofunina
varð hún að ráða bót á þessu.
Myndir af henni birtust á síð-
um blaða og tímarita um all'an
heim, og hún þurfti að læra að
mála sig og snyrta, hreyfa sig
fallega,     kiæðast     glæsilegum
Henry Ford í kynnisferð <um (sovézka bílave'rksmiðju.
Á MORGNI BILAALDAR
I SOVÉTRÍKJUNUM
Ré.tt fyrir aldarafmæli Len-
ins E't&kk Ford II upp kollin-
um í Moskva. ásamt eiginkonu
og dóttur og hlaut hann htoar
beztu móttökur hjá ráðamöntrí-
um — hann átti tal við marga
háttsetta menn, cg . heimsótti
-ntTeðal annars. Fiat verksmiðj-
urnar, sem eru staðssfctar -420 .
jnílur suðaustur. af .Moskva. i •
. Ekki er vitað m&ð vissu um
fyrirætlanir Fords, en fáir trúa<
því að hann, hafi eáng^m'gu kom-
ið    til    Sovétríkjanna    til   að
skoða sig um. Það er vitað mál
að Sovétmenn hafa mikjhn hug
á að stórauka bílasmíði. Þeiir
vörðu um 1,8 billjón do'Hara
til þessara hluta á síðasto ári
og gert er ráð fyrir að þeir
noii tvöfalda þessa upphæð
eftir :ein fhrnn. ár. í ár. -fram-
dteiða Sovfftmpnn 3484>ús.Jfi3*kB
¦bíla, ,en. í síðustu áætlun, var .
gert .ráð fyrir að þeir fram-
leiddu 700 þúsund, þannig aS
þeir eru laingtr á eftif áætlum
á þessu sviði, ogeru.í 10 sæti
meðal þjóða sem fr&imleiða
bíia. Samt eru þetta helmingi
fleiri bilar en þeir smíðuðu
1964 og -8% fleiri en árið í
fyrra..   - .
Til þess að ná settu marki
hafa stjómvöld lagt attt sitt
•taiaust á "bílasmiðiu . J>á -sem
¦Sowé±ro«m; og ,Jtaiir Teisfcu í.
sameininigu fyrir.^reiratp.áirium.
Gert er ráð. fyrir að aíspneng-
i!ð, Fiat .124,, kpsti 4.400 dpll-
ara þegar Volga kostar 6.218
doliara Og 50 he;stafla Mpsko-
witseh 5.478 dollara.
En Fiatverksmiðj'an hefur
valdi'ð von'brigðum, þaæ sem
ýmislegt hefur seinfcað því að
hún tæki til starfa, en hún
átti að hefja rekstur í fyrra og
vera búin að framleiða 150 þús.
bí'l'a um síðustu áramót sam-
fcvæmt upphafl'eigu áætruninini'.
Vonir stóðu til að rekstur'inn
hæfist 22. apríl á aldarafmæli
Lenins.
Talíð er að umferðaróhöpp í
Sovétríkjunum séu fleiri en
flestir gera sér ga*ein fyrir. —
Nýlega var skýrt frá því að
um 16 þús. manns hafi látið
lífið í umferðirmi í Rússlandi
einu, en það er stærsta lýð-
veldið innan Sovétríkiann'a. —
Vegakerfið í Sovétríkjunum er
talið um milljón mílur, en að-
eins 80 þúsund mílur eru mal-
bikaðar eða steyptar og leyfi-
Iegur meðalhnaði 20 mílur á
klukkustuind.
Benzínstöðvair eru strjálar o'g
jafnvel allt að 100 mílur á milli
þeirra á aðalvegum. Fullkomin
viðgerðaverkstæði eru ökki
nema 150 í öllum Sovétríkjun-
um þar af eru 8 í Möskva. —
Jafnvel þar þarf að múta við-
gerðarmönnunum með Vodka-
flöskum til að fá viðgerð eða
varahluti.
Á morgni 'bílaaldar þurfa
Sovétmenn fyrst og fremst að
viinna bug á tortryggninni. —
Bíleigendur hafa lönigum verið
álitnitr kapítalistar meðal al-
mennihgs eða svartamairkaðs-
braskarar, og ætíð hefur söfc
verið skellt á bílstjórana þeg-
•ar -þeir hafa lent í'Timferðiar-
.Æ&öppum á borð við þau að
drepa .mianai. Eti-' nú til dags
vfcemst blaðið ¦ btvestiia svp að
orði: „Löngun fólksins. til að
;eignast bifreiðir esr ómótstæði-
leg.":    ..-v..":'..    ./,.'•:,..;.   :;;-,:
öskar Gíslason
heiðursfélagi
? Óskar Gíslaso.n, Ijósmyndari
og kvikmyndagerðarmaður var
gerður að heiðursfélaga í Félagi
kvikmyndagerðarmanna á aðal-
íundi félagsins 23. apríl s. 1., en
þá voru kosnr í stjórn félagsns
.þeir Þórarinn Guðnason, for-
maður, Þrándur Thoroddsen,
varaformaður, Hinrik Bjarna-
son, gjaldkeri og Magnús Jóns-
son, ritari. Meðstjórnendur Sig-
fús Guðmundsson og Jón Þór
Hannesson.
Oskar Gíslason er fyrsti heið-
ursfélagi í þessu félagi. Hann
hefur starfað við kvikmynda-
gerð i 45 ár, segir í fréttatil-
kynningu frá félaginu, og sína
fyrs'tu kvikmynd gerði hann
1944, en það var mynd um lýð-
veldishátíðina sama ár. Fræg-
ust mynda Óskars mun vera;
„Björgunarafrekið við Látra-
bjarg", sem sýnd var víða um
heim, en alls hefur Óskar gert
10 langar myndir og fjölda
stytt'ri. —
15°Jo afslátiur
af hornséfasettum
og. raðsóf asettum
Gildir út aprílmánuð.
Sérstakt tækifæri tit 'að
gera góð kaup.
BÓLSTRUNIN
Greííisgötu 29
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16