Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIB
60. árg. — Mánudagur 28. september 1970. — 220. tbl.
Þeir voru sárafáir Þórshafnarbúarnir, sem létu sig vanta niöur að höfn, þegar Hvftabjörninn
iii i ..ju-w _......___iijwj......ii iiii.    .......ii............ii.........    la8ði ao °S stoð lögreglan í ströngu við að stugga mannf jöldanum frá sjúkrabílum. — Þjóðar-
sorg ríkti í Færeyjum í gær.
Flugstjórínn varhættur viðaðlenda
ENGIN skýring hefur
enti fengizt á slysinu,
sem Friendship skrúfu-
þota Flugfélagsins lenti
í á Mykinesi kl. 10:57 á
laugardagsmorgninum.
Hvorki blaðamönnum
Vísis í Færeyjum né öðr-
um blaðamönnum var
leyft að nálgast farþeg-
ana.
Skipslæknirinn á Hvítabirnin
uim, danska herskipinu, sem
flutti farþegana til Þórshafnar í
gær, hafði þó eftir annarri ís-
lenzku flugfreyjunni, að flugvél
in hefði vegna veðurs þurft að
hringsóla í hálftíma yfir flug-
veHinum á Vogey. Síðan hafi
tending verið undirbúin.
Og þá sá flugfreyjan, sem var
affcur í, að ljósmerkin „Festið
sætisólarnar" og „Reykingar
bannaðar" voru kveikt. Skömmu
síðar var slökkt á „Reykingar
bannaðar", sem þýðir, að flug
stjórinn sé hættur við lendingu.
Hún fór þá fram með gosdrykk
handa flugstjóranum og fórsíð
an aftur 1,  en á leiðinni skall
flugvélin niður. Síðan man hún
ekki meira.
Allir sem fórust, voru
vinstra megin í vélinni, framar
lega, einnig flugstjórinn, Bjarni
Jensson. Vélin skall niður á til
tölulega sléttri Qöt, hentist þar
áfram og skall vinstra megin á
klett, sem reif sundur búk flug
vélarinnar framarlega. Lentu
þeir, sem þar sátu, undir aftari
hluta   búks   vélarinnar.   Sumir
þeirra, sem forust, f undust ekki,
fyrr en vélinni haföi verið lyft
upp með vökvalyftara.
Björgunarmenn töldu þaö ein
stakt lán, að aðstoðarf lugmaður-
inn,    Páll  Stefánsson,    skyldi
sleppa liiandi, þar sem haim
sat fremst f vélinnL IFTarm
meiddist á höfði, fékk heða-
hristing og man efcki eftir því,
sem gerðist.                       -JKJ
Létust í
flugslysinu
ÁTTA manns létust í flugslys-
inu í Fsereyjum. Af þeim flug-
stjórinn Bjarni Jensson og sjö
farþegar, ein kona og sex kari-
menn. Nöfn farþeganna, sem lét
ust: frú Pedersen, S.E. Jacob-
sen, Martin Holm, Ernst Peter-
sen, H. J. Joensen, Brynleif
Hansen og Gunnleif Durhuus.
tslenzku farþegarnir tveir,
sem báðir komust lífs af, heita
Agnar Samúelsson, sem er bú-
settur í Danmörku, og Oddgeir
Jensson, af færeyskum ættum,
en búsettur í Rpykjavik.
Lögreglustjórinn í Þórshöfn tók eins og allir Færeyingar þetta   slys sér mjög nærri og brást hinn versti við, þegar fréttamenn
hófu að mynda hina slösuðu farþega, sem bornir voru í land úr Htvítabirninum.
Vísir í
Færeyjum
Tveir blaðainenn Vísis, Valdimar
Jóhannesson og Gunnar Gunnars-
son, og Ijósmyndatii. Astþór Magn-
ússon, fóru í gærmoirgun til Fær-
eyja og fylgdust í gær með björg-
uinarstarfinu þar. í»eir sendu £ nótt
mest af frásögnum þeim af slysinu
og eftirleik þess, sem eru í blaðinu
í dag. Valdimar fór út í her-
skipið Hvítabjörninn, sem flutti
farþega flugvélarinnar til Þórs-
hafnar.
Skipslæknit Hvitabjarnarins;
ALLIR ATTA LÉTUST SAM-
STUNDIS í FLUGSLYSINU
Prófkjörið
— Sjá bls. 16
Þegar fyrsti björgunarhópurinn
frá Hvítabirninum komst að
flaki Friendship skrúfuþotunnar
í Mykinesi, var klukkan orðin
17:15. Sex tímar höfðu liðið,
frá því slysið varð. Björgunar-
menn urðu að klifra upp 20
metra bjarg til að komast að
brakinu.
Þá voru allir, sem gátu gengið,
komnir niður í þorpið í Mykimesi,
en hinir slösuðu lágu við vélina.
Enginn hafðj lokazt inni, enda var
brakið heillegt. Skipslæknirinn á
Hvítabirninum, teiur, að ailir hinna
látnu hafi látizt samstundis svo
að ekfe  hafi komið  að sök.  bótt
dregjzit hafi að korna fálkinu til
hjálpar.
Á laugardaginn var útilqikað að
kornast á þyrlu út í Mykines vegna
10 vindstjga veðurs. Var þá öllum
farþegunum komið f skjól og
hlynnt að þehn, sem mest voru
slasaðir. ÖU hús í Mykinesj stóðu
opin og til reiðu og gerðu eyjar-
skeggjar allt til hjálpar. Þeir sögðu,
að farþegar í vélinni hefðu verið
róle<?'r þegar að var komið, og
hinir hressari hafi verið að binda
um sár hinna, er meira voru slas-
aðir.
Strax kl. 5:30 á sunnudagsmorgni
var hafizt handa við að flytja slas-
aða um borð í Hvítabjörninn, en
það var þó ekki fyrr en JtóL 10, að
fyrsti farþeginn kom , um borð.
Líkin voru sikilin eftir, svo og allt
hjálparliðið.' Það tók altl'an daginn
fram undir myrkur að koma far-
þegunum út í sikip. Hjálparliðið og
líkin átti að sækja i dag á Sikorsky
þyrlu, sem var væntanleg frá Skot-
landi í morgun.
Það vakti athygli Isilendinganna,
hve treglega björgunarstarfið gékk.
Virtist svo sem skipuliagið og þjalf-
unin væri ekki eins mikil og menn
eiga að venjast heima á Islandi.
Hvergi var hægt að fá heildarupp-
lýsingar um gang mála. Enginn að-
alstjórnandi vissi um aililar hliðar
þess.                                       — W
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16