Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR
Fimmtudagur 1. júlí 1976
Hleðsluskírteini sprengju-
vélorinnar varðveittist
í mónum í 30 ár
3
Það hefur nú komið í
ljós að hvorki eru
sprengjur né lik i flaki
sprengjuflugvélarinn-
ar sem fannst þegar
verið   var   að   grafa
iö borga sig að bjarga henni.
Einnig getur verið að hún hafi
veriö mikiö löskuð. Allavega
sýndu bráðnir hlutir og svart
gler að það hafði komið upp eld-
ur i vélinni.
Hreyfill bilaði
Þetta   var   tveggja   hreyfla
til að minnka loftmótstöðu
skrúfublaðanna. Flugstjórinn
hefur auðsjáanlega verið að
reyna aðflug að Reykjavikur-
flugvelli, á öðrum  mótornum.
Samkvæmt frétt i VIsi 20.
desember 1943, mun vélin hafa
lent á hvolfi. Litlar aðrar upp-
Aiiiiur hreyfill vélarinnar kemur I ljós, eftir rúmlega þrjátiu ár I
jörðu. Mynd ÓT.
lýsingar
frétt.
er að hafa úr þeirri
Hleðsluskirteini sprengjuflugvélarinnar. Það sýnir meðal annars að 150 pund af stjórnarpósti voru I vél-
inni. Aliöl'n var þrlr menn og þeir höfðu með sér önnur 150 pund I farangri.
Árásin á Tokyo
B-25 sprengjuflugvélarnar
voru m jög vinsælar með mönn-
unum sem flugu þeim og gatu
sér góðan orðstír i stríðinu.
Mesta frægð hlutu þær þd af
fyrstu loftárás bandariskra
flugvéla á Tokyo, fljótlega eftir
að striðið hófst.
Það var flugsveitarforinginn
Jimmy Doolittle, sem stjórnaði
þeirri árás. Á þeim tlma höfðu
japanir flestallar kyrrahafs-
eyjarnar á sínu valdi og banda-
menn áttu enga flugvél svo
langdræga að hún kæmist með
sprengjufarm til Japan.
Doolittle fór þá með flugsveit
sina á flugmóðurskipinu Hornet
og flaug frá þvi til fyrstu loft-
árásarinnar á Tokyo. Sú árás
hafði margfalt meiri áhrif i
Japan en skemmdirnar sem hun
olli gáfu tílefni til.
Japönsku leiðtogarnir höfðu
fullvissað þjóð sina um að
bandarikjamenn kæmust aldrei
til „heimalandsins" og árás
B-25 sprengjuvélanna var þvi
mikið áfall.                       — ÓT.
við    Flyðru-
siðustu viku.
grunn,,
granda i
Rannsóknarlögreglumennirn-
ir Njörður Snæhólm og Haukur
spreng juflugvél af gerðinni B-25
Mitchell. Þegar flakið var graf-
ið upp kom i ljós að annarri
skrúfunni hafði verið nauðbeitt.
Það er gert þegar mótor bilar,
Nokkrar B-25 sprengjuflugvélar eru enn ,,á lofti", notaðar við kvik-
myndir og sem sýningargripir.
Bjarnason, sem unnu að þvi að
grafa upp flakið, fundu hléðslu-
skirteini vélarinnar, en þaö
hafði varðveist i mónum og var
vel læsilegt.
Skirteinið sýnir að engar
sþrengjur voru um borð. Það er
dagsett 13. desember 1943 og
sýnir ennfremur að vélin var á
leið frá Dorval i Bandarlkjun-
um, til Bretlands.
Áhöfnin fórst
Þriggja manna áhöfn var með
vélinni og þeir munu allir hafa
farist. Hleðsluskirteinið er út-
gefið af flutningadeild konung-
lega breska flughersins, þannig
að áhöfnin hefur trúlega verið
bresk.
Fréttir af flugslysum herflug-
véla á striðsárunum voru jafnan
heldur ónákvæmar. Það mun þó
ljóst að llk áhafnarinnar voru
fjarlægð úr vélinni. Hún var
hinsvegar i mýri og liklega
sokkið það djúpt að ekki var tal-
hann
rðar-
hon-
hann
viln,
eða
ióm-
vildi
fann
kyns
in til
ín.
t llf-
i   og
við
ihug
y'fid'
>egar
nn  i
þær
sem  lengsJ hérlendis.
Richard Beek. (Lögherg).
Flugvél hrapar
yfir Reykjavík.
I -gær hrapaði stór flucvél
hér við bæinn, sbammt sunnan
við Grandaveginn. Þetta mtut
hafa skeð um hálf þrjú leytíS I
gær.
Flugvclin sásl koma ntan al
hafi, flaug hún yfir Bráðræðis-
holtið og fór mjög lágt, þannig.
að hún rétt strnukst yfir húsa-
þökin. Þegar flugvélin var kom-
in spöl suður fyrir Grandaveg-
inn, missli hún jafnvægið og
kom á hvolf niður á tún iða
mýri sem þar e».
Hversu stórvægilegt shjrs.
þarna hcfir orðlð er ekki vilaB.
Fréttin i Visi 20. desember 1943,
sagði svosem ekki mikið. Hún
var eindálkur á innsiðu, enda
illa séð að mikið væri gert úr
slysuni herflugvéla. -
r
>
Samvinnuferöir bjóða
nýtt land3 nýjan stað, nýtt umhverfí.
Udaga sumarleyfisferú til PORTÚSAl
meú viíkomuiLOHDOM.
A Algarve-strönd Suður Portúgals er ein fegursta og best
varðvejtta baðströnd Evrópu. Eftirsóttur ferðamannastaður,
sem fáir íslenskir ferðamenn þekkja ennþá.
i  London verður	gist á	völdum
hótelum i hjarta borg-		
arinnar. Farþegar	ráð-	L
stafa sjálfir tima sín-      ¦		W'
um þar en farar-		I
stjóri Samvinnu-		Mil'ii.
ferða  verður	fu%*	¦¦TSslSj
þeim til aðstoð-	Wat^'*'	iL    i
ar allan timann		wk
og kemur heim		
með hóþnum.	f*»*	Mt-
Hingað sækja þeir, sem njóta vilja fegurðar og friðsældar
þessa unaðsfagra héraðs, sem varðveitt hefur gamla siði
og venjur, ósnortið af erli nútímans. Ævagömul en lifandi
sjávarþorp setjá viðkunnanlegan svip sinn á hina breiðu og
löngu. hvítu og hreinu strönd Algarve.
Algarve
Meðalhiti siavar:
Meðalhili lofts:
mai
22.0
22.5
|um
23.0
25.0
juli
25.1
28.Q
agust sept. oki.
26.5 26.5 23.0
28.5      26.5     23.5
Á Algarve verður gist i hótelibúðum
og litlum villum fast við ströndina, þar
sem allur aðþúnaður er í sérflokki.
A Algarve eru golfvellir eftirsóttir af
þeim, sem þá iþrótt stunda.
Samvinnuferðir hafa skrifstofu á Al-
garve með islenskum starfskrafti til
þjónustu og öryggis fyrir farþega sina.
DAGFLUG TIL ALGARVE 3. ÁGÚST
Reykjavik — Algarve 3. ágúst kl. 8,30.
Algarve — London 16. ágúst.
London — Reykjavik 19. ágúst kl. 22.05.
DAGFLUG TIL ALGARVE 17. ÁGÚST
Reykjavik — Algarve 17. ágúst kl. 8.30.
Algarve — London 30. ágúst.
London — Reykjavik 2. sept. kl. 22.05.
amvinnuferðir
Austurstræti12 simi27077
í
Yir   Á
077    WM
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
12-13
12-13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24