Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						Vl&JLH
Laugardagur 9. Júnl, 1979
á hana. Siðar keyptum við
handa honum pianó. Hann setti
fingurna á pianóið og gleymdi
harmónikkunni á sömu stund."
Sama árið og Barry fékk
pianóið, þá 13 ára gamall, fékk
hann lika nýjan pabba. „Willie
Murphy breytti lifsstefnu
minni," segir Barry. „Þa6
fyrsta sem hann gerði var að
fara með mig á tónleika Gerry
Mulligan og varð hrifinn af
vesturstrandar djassinum. Og
snobbaðist i þokkabót."
I helgan stein
Þegar Barry Manilow hafði
lokið menntaskóla settist hann
að á Manhattan, fékk sér Ibúð I
Greenwich Village og eitt stykki
eiginkonu. Og starf. „Ég
byrjaði i póstdeildinni hjá
CBS," segir hann. „Lifiö var
mótað. Ég færi i kvöldskóla til
að ná mér I gráöu, yrði heima
hjá eiginkonunni og ynni eitt-
hvað fyrir sjónvarp siðar
meir." Hann fór i háskóla og
nam auglýsingateiknun, en áður
en ár var liðið var hann búinn að
breyta til og komin i tónlistar-
nám.
Hjá CBS kynntist Barry
manni, sem aður hafði veriö
leikstjóri hjá Broadway, en var
að leita áð einhverjum sem gæti
samið lög við leikrit að nafni
„The Drunkard." Það kom i
hlut Manilow að inna það verk
af hendi Og gagnrýnendur lof-
uðu verkið. Barry varð
ástfanginn af skemmtiiðnaðin-
um og lét hjónabandið lönd og
leið.
Lengi úti á kvöldin —
„Ég uppgötvaði að ég var lif-
andi," segir hann, „að ég gæti
verið meira en kvæntur. Ég gat
verið úti lengi frameftir. Hitt
annað í'ólk. ftg fór að taka það
illa upp að vera si og æ bund-
inn."
Það leið ekki á löngu uns
Barry varð orðinn eins konar
búsund-þjala-smiður i tonlist
stjórnaði tónlist fyrir sjónvarp.
útsetti og vann að alls konar
verkefnum, tengdum tónlist
sem óþarft er að tiunda hér. Og
loks fór hann sjálfur á sviðið
sem söngvari með hnátu nokk-
urri, Jeanne að nafni og nefndu
þau sig einfaldlega „Jeanne og
Barry." Barry hlær þegar hann
minnist þessa tfma og játar að
þetta hafi verið „nokkur ár á
miður geðslegum mótelum og
klúbbum aö syngja gamlar
lummur' fyrlr fyllibyttur og
vernda heiður stúlkunnar. Þetta
var harður skóli, en ég hafði
gaman af þessu," segir hann
Fyrsta platan
Eitt var vist, Tónlistin var
ekki lengur áhugamál. Nokkru
siðar bauðst honum staða
pianóleikara i frægum klúbbi i
New York og eitt kvöldið rak
Betty Midler þar inn nefið. Og
þarf ekki að orðlengja það að
Barry varö undirleikari hjá
henni, siðar stjórnandi tónlistar
hennar og loks upptökustjóri á
plötum hennar. Næst er að
nefna það, að Barry sýndi
glamursöngvara nokkrum, Ron
Dante, nokkur lög sem hann
hafði samið og hvatti Dante
drenginn til þess að gera ódýra
upptöku á segulbandsspólu Það
var gert og Arista fyrirtækið
samdi við Barry um plötu með
þvi skilyrði að hann færi i
hljómleikaferð og kynnti plöt-
una. Það gerði hann — I fyrstu
landreisu Betty Midler, en þeim
hafði svo samist að hann yrði
áfram   stjórnandi    tónlistar
Barry Manilow lét loksins vcrða af þvl núna I vor að læra á bil og við  skulum vona að námið hafi gengið að óskum.
hennar og fengi i staðinn aö
leika nokkur lög sin á hljómleik-
um hjá henni.
Opnir armar
„Ég var sannfærður um að
áheyrendur hennar myndu
drepa mig," segir Barry, „að á
sömu minútu ogég kæmi fram á
sviðið, myndi tómötum rigna
yfir mig eða allir færu fram og
fengju sér kók." En reyndin
varð önnur og ánægjulegri.
Aheyrendur töku honum opn-
um örmum og fannst sumum
fylgdarsveinum Betty Midler
jafnvel nóg um, einkum þegar
ungar og áhrifagjarnar stúlkur
rifu sig upp á svið og játuðu
honum ást sina eða færðu hon-
um rósa vendi. En einhver
heyrðist segja: „Barry???
Finnst fólki hann stuðvekj-
andi???"
Aður en varði hafði Barry
„stuðað" milljónir manna og
íag hans „Mandy" fór á toppinn
á sex vikum.
Siðar hefur frægðin haldið sig
hjá honum og hann sér ekki eftir
þéirri ákvörðun að hella sér út i
skemmtanaiðnaðinn, eða eins
og hann segir sjálfur: „Þegar
kallið kemur er ekkert sem þú
getur gert."
Hjartað eða listin
Astarsorg er vinsælasta við-
fangsefni Manilows. „Það er
betra að semja lög um ástar-
sorg en stöðugt ástarsamband,
það hefur allavega meiri áhrif &
fólk,,' segir hann.
Hann getur lika trútt um tal-
aö, hætti fyrir nokkrum mánuð-
um sambúð með vinkonu sinni
og býr nú einn. Ekki vegna þess
að hann elski hana ekki, heldur
vegna þess hve vinnan er mikil
„Hef ekki tima," segir hann.
„Ég las einhvers staðar að það
væri annað hvort hjartað eða
listin. En það erfiðasta," segir
hann og litast um i svo til tómri
stofunni „er að koma heim til
ekki neins."
Manilow er kurteis maöur og
t.d. hefur hann þann vana að
aövara áheyrendur sina með
þvi aö segja i upphafi hljóm-
leika sinna: „Ef þíð hafið ekki
komið meö einhvern meö ykkur
til þess að kela við, munu lög
min verða ykkur kvalræði."
„You know I can't smile with-
out you..."
— Gsal.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32