Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						Miðvikudagur 14. janúar 1976.
TÍMINN
Eina hugsjónin
Sem kunn-
ugt er, á Al-I
þýöuflokkur-
inn aðeinsí
eina hugsjón j
eftir. Hún er|
súaökomast I|
rikisstjórn
með Sjálf-
stæoisllokkn-
um. Alþýðu-
blaðið hefur á undanförnum
vikum og ínánuoum klifao á
nauðsyn þess aö koma á
„frjálshyggjustjórn" Sjálf-
stæðisflokksins og Alþýöu-
flokksins. f ákafanum gleymir
ritstjórn hlaösins, Sighvatur
Björgvinsson, þvi, að Alþýðu-
flokkurinn er oröinn svo lítill,
að tækniiega er útilokað, að
þessir tveir flokkar geti
myndað meirihlutastjórn.
Sá er munurinn á þessari
hugsjdn Alþýðuflokksins ann-
ars vegar og samstarfi Fram-
sóknarflokksins við Sjálf-
stæoisilokkinn hins vegar, að
stjórnarniyndun þessara
flokka varþrautalending, eftir
að Alþýðuflokkur og Alþýðu-
bandaiagiðskutu sér undan á-
byrgð, þegar mynda þurfti
nýja rikisstjórn eftír fall
vinstri stjórnai'iiinar. Sam-
Starf Framsóknarflokksins og
Sjálfstæðisflokksins byggist á
gagnkvæmu trausti, þrátt
fyrir ólfkar skoðanir I mörgu,
enda eru engir aðrir stjórn-
málaflokkar i iandinu færarí
um að leysa núverandi efna-
hagsvanda en einmitt þessir
tveir flokkar I sameiningu.
Heldur er óliklegt, að Al-
þvðiiflokknum verði langra
lifdaga auðið, ef hann á ekki
aðra hugsjón i stjdrnarand-
stöðunni en að komast I st jórn-
arsamstarf við Sjálfstæðis-
l'lokkinn. Annars þarf ritstjóri
Alþýðuhlaftsins ekki aö kvarta
undan sambandsleysi við
Sjálfstæðisflokkinn eftir að
Visir yfirtók blað hans, þótt
það kostaði hann reyndar rit-
stjórasætið.
Herstöoin
í Keflavfk tekur
þátt í vörnum
Breta
1 fróðlegri grein. er Jónas
Guðmundsson
ritaði   i   Tim-
ann í gær og
nefnir
„Greiða Is-
leiidingar
raunverulega
herkostnað
Breta á is-"'
landsmið-
um?", bendir hann á, að Bret-
ar ujóti gdðs af herstöðinni á
Keflavíkurflugvelli. An henn-
ar þyrftu Bretar að leggja
mun meira af mörkum i sam-
eiginlegum vörnum NATO á
Norður-Atlantshafi. 1 gi-ein
sinni segir .lónas m.a.:
„En er okkur það Ijöst, að á
sama tima og Bretar ráðast
gegn okkur, þá erum við not-
aðir til þess að tryggja varnir
Bretiands. Staða fslands i
Allantsliafshandalaginu gerir
„VARNIR" eöa varnarkerfi
NATO-ríkjanna ódýrari en
ella væri. NATO-rfkin þyrftu
að stunda þau störf sem þeir
stunda i Keflavik, frá flugvöll-
um i Bretlandi, Kanada og
Bandarikjunum, og yrðu að
hafa fastar flotadeildir, þar á
meðal flugvélamóðurskip,
birgðaskip og varnarskip
(flugvélainóðuiskip), staðsett
á Atlantshafinu. Brezku frei-
gáturnar eru einmitt skip,
sem notuð eru til að verja
flugstiiðvaskip. l>að er m.a.
vegna þessa „SPARNAÐAR",
sem Bretar hafa afgangs
þessar freigátur, sem nú eru á
tslandsmiðum. Ef fsland færi
tir NATO hækkuðu útgjöld
allra Atlantshafsrikjanna, þar
á meðal útgjöld Breta. Þess
vegna eru þau svör, að NATO
skipti sér ekki af deilum fs-
lands og Bretlands alveg út i
hött, meðan varnarstöðinni 1
Keflavik er ekki lokað. Henni
verður að loka meðan brezku
herskipin eru á fslandsmið-
um. A meðan erum við að taka
fjárhagslega þátt I þorska-
striðinu — MEO BRETUM,
meðþviaðlosa þá við að verja
Atlantshafið."
Hvers vegna
Þór?
Siðar í grein sinni hrekur
Jónas þær fullyrðingar Breta,
aðislenzku varðskipin ástundi
ásiglingar á brezku herskipin.
Bendir hann á, að brezku her-
skipiu séu mjög fullkomin,
m.a. buin vatnsþéttum ln'ill'-
um, sem loka má, ef skipin
verða fyrir hnjaski. Siðan seg-
ir Jónas:
„En hvað um Þór? Þór
hefur tvær vélar og eitt vélar-
rúm. Að visu mun vera skil-
ríuii tii Ijósavéla, en skipið
hefur enga teljandi hóll'askipt-
ingu aðra undir þiljum. EITT
EINASTA GAT A SKIPIÐ
NEÐAN SJÓLINU verður til
þess að sökkva þvi I djúpið.
Þetta gerirtalsveröan mun.
Stærri varðskipin eru með
'hóifuð vélarrúm, enda verða
þau ekki fyrir teljandi ásigl-
ingum. ÞÓR er of hentugur til
þess arná, þess vegna er hann
lagður i einelti.
Andrómeda gengur 30 hndta
en Þór 17 hnúta. Að haida þvi
fram,að varðskipiðgetisiglt á
lierskipið er eins og að halda
þvi fram, að maður á róðrar-
báti rói uppi og keyri á aflmik-
inn mótorbát.
Niðurstaðan af athugun er
þvi sú, að I fyrsta lagi er ó-
hugsandi að varðskip sigli á
herskip undir þessum kring-
umstæðiim, og þegar talað er
um að herskipin séu veik-
byggðari, er það hræsni. Bret-
ar ætla að SÖKKVA ÞESSUM
SKIPUM OG DREPA HÉR
MENN."
a.þ.
Vart fer milli mála á þessari mynd, hver siglir á hvern. Aberandi er, hve rfka áherzlu brezku herskipin
og dráttarbátarnir leggja á ásiglingar á Þdr.
Auglýsið í
Tímanum
DATSUN
7,5 I pr. 100 km
Bilaleigan Mióborg
Car Rental   ,   0 A hn
Sendum       1-94-92
Til sölu á Austurlandi
Mjög góð bújörð með miklum
veiðihlunnindum, gott ibúðarhús,
upphitað með rafmagni.
Til greina koma skipti á húsi á Reykja-
vikursvæðinu. Upplýsingar i sima 12461.
BÍLALEIGAN
EKILLFord Bronco
Land-Rover
Cherokee
Blazer
Fíát
VW-fólksbílari
Nýtt
vetrarverð.
SÍMAR: 28340-37199
Laugavegi 118
Rauðarárstígsmegin
Félagsmálaráðuneytið
12. janúar 1976.
Tilkynning um
atvinnuleyfi útlendinga
Félagsmálará6uneytiö vekur athygli á þvi ao sam-
kvæmt lögum nr. 39 frá 1951 er óheimilt ao ráoa er-
lenda rikisborgara til starfa hér á landi án leyfis fé-
lagsmálaráouneytisins. Brot gegn ákvæöum laganna
varða atvinnurekendur og erlenda starfsmenn þeirra
sektum.
Umsóknir um atvinnuleyfi skulu sendar útlendinga-
eftirlitinu, Hverfisgötu 115, Reykjavik.
Samkvæmt ósk landlæknis verður þess framvegis
krafizt að umsóknum um atvinnuleyfi fyrir aðra, en
Norðurlandabúa með búsetu á Norðurlöndum, fylgi
heilbrigðisvottorð frá héraðslækni eöa borgarlækni.
Fjármálaráðuneytið,
8. janúar 1976.
Tilkynning til
söluskattsgreiðenda
Athygli söluskattsgreiðenda skal vakin á þvi að gjald-
dagi söluskatts fyrir desembermánuð er 15. janúar.
Þeir smáatvinnurekendur, sem heimild hafa til að
skila söluskatti aðeins einu sinni á ári, skulu nú skila
söluskatti vegna timabilsins 1. mars-31. desember.
Skila ber skattinum til innheimtumanna rikissjóðs
ásamt söluskattsskýrslu i þririti.
Týnd hross
Tapast hafa frá Bóli i Biskupstungum
brúnn hestur 12 vetra, mark fjöður
framan hægra, sneitt og biti framan
vinstra og rauðstjörnótt hryssa 5 vetra,
mark gagnstigað hægra. í ölfusi tapaðist
rauðblesótt hesttryppi, veturgamalt,
ómarkað.
Vinsamlegast látið vita i sima 99-4317 eða
99-4231
UTBOÐ
Tilboð óskast frá innlendum framleiðendum i smiði á 825
stk. af götuijósastólpum fyrir Rafmagnsveitu Reykja-
víkur.
Útboðsgögn eru afhent á skrifstofu vorri, Frikirkjuvegi 3,
gegn 5.000.- kr. skilatryggingu.
Tilboðin verða opnuð á sama stað, þriðjudaginn 10. febrúar
1976, kl. 11.00 f.h.
INNKAUPASTOFNUN RÉYKJAVIKURBORGAR
Fríkirkjuvegi  3  —  Sími  25800
Eitt þekktasta merki á
s^jNorðurlönduirt/^Q
RAF-
SUMV3K
BfflTERER
SUNNaK
BATTBflER
GEYAAAR
FjÖlbreytt úrval af Sönnak rafgeymum
— 6 og 12 volta — jafnan fyrirliggjandí

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16