Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Fréttablašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 . . . .
PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Fréttablašiš

						 17. febrúar 2006  FÖSTUDAGUR24
Umsjón: nánar á visir.is 
Fyrrverandi framkvæmdastjóri 
Metro-dagblaðanna telur að nýtt 
fríblað á vegum Dagsbrúnar eigi 
eftir að njóta velgegni í Danmörku. 
Segir hann í viðtali við vefsíðu 
Berlingske tidende í gær að honum 
finnist hugmyndin mjög spennandi 
og hann telji að pláss sé fyrir fleiri 
fríblöð á danska markaðnum.
Framkvæmdastjóri útgáfufé-
lags Berlingske tidende er einnig 
jákvæður og segir að blaðið muni 
hafa góð áhrif á dagblaðamarkað-
inn. Hann segist ekki óttast sam-
keppnina.
Samkvæmt frétt viðskiptablaðs 
Berlingske tidende í gær mun frí-
blaðið í fyrsta lagi koma út í haust, 
en nú standi yfir samningavið-
ræður við prentsmiðjur og dreif-
ingaraðila. Einnig er sagt frá því 
að Fréttablaðið hafi náð góðum 
árangri á Íslandi og fljótlega velt 
Morgunblaðinu úr sessi sem mest 
lesna dagblaði landsins. 
Haft er eftir Mikael Torfasyni, 
fyrrverandi ritstjóra DV, að dönsku 
dagblöðin muni nú sjá fram á harða 
samkeppni og án efa missa hluta af 
auglýsingatekjum sínum. - ks
Kynt undir gengi hjá vélstjórum.
Gengi stofnfjárbréfa í SPV hefur hækkað um 20 
prósent á einni viku, úr 50 krónum á hlut í 60. Um 
helgina varð mikil hækkun á sjóðnum þegar sjálf-
stæður fjárfestir hóf að hringja í stofnfjáreigendur 
og bjóða í bréf þeirra.
Frá áramótum hefur stofnféð hækkað um 100 
prósent og kostar nú einn stofnfjárhlutur 2.352.900 
kr. Markaðsvirði SPV er því um 7,5 milljarðar króna. 
Stjórn SPV mun funda næstkomandi miðvikudag 
þar sem væntanlega verða tekin til samþykktar 
breytingar í stofnfjáreigandahópnum. Menn eru 
því að drífa sig í að kaupa fyrir fund og verður í 
framhaldinu spennandi að sjá hvaða blokkir verða 
sterkastar í sjóðnum á komandi aðalfundi.
Norðlensk viðvörunarbjalla
Markaðurinn tók að lækka eftir hádegið í 
gær. Skýringin er líklegast taka hagnaðar hjá 
fjárfestum eftir miklar hækkanir að undan-
förnu. Þá kann einnig að hafa haft áhrif að úr við-
skiptadeild Háskólans á Akureyri mátti heyra rödd 
um það að hækkanir sem þær sem hafa verið að 
undanförnu ættu sér ekki neinar líkar í víðri veröld. 
Íslendingar eru jú einstakir, þannig að það teljast 
nú varla fréttir. Hins vegar mátti greina pirring í 
mörgum á markaði yfir þessum orðum og fannst 
skotið yfir markið. Hækkanir að undanförnu væru 
ekki sjálfkrafa merki um að markaður myndi lækka 
eða um bólu væri að ræða, Flestir sérfræðingar eru 
á því að markaðurinn beri ekki merki bólu, þótt 
telja megi að kátínan sé stundum dáldið hressileg 
á honum blessuðum. Alltént geta þeir sem kaupa 
nú á fullu ekki sagt að viðvörunarbjöllur hafi ekki 
hljómað, en þær byrja oft að hljóma dáldið löngu 
áður en eldarnir kvikna.
Nýskráning bíla í janúarmánuði 
jókst um átta prósent í samanburði 
við janúarmánuð í fyrra, samkvæmt 
nýjum tölum ACEA, samtaka 
evrópskra bílaframleiðenda. 
Aukningin er heldur yfir meðaltali 
Evrópusambands- og EFTA-ríkja á 
sama tíma sem er 2,6 prósent. 
Athygli vekur að mjög dregur 
úr nýskráningum milli ára, því 
þegar borinn er saman desember 
2004 og 2005, nam aukning 41,3 
prósentum. Einungis Lettar gerðu 
betur með 46,2 prósenta aukningu. 
Þar virðist uppsveiflan hins vegar 
í fullum gangi enn og aukning 
í nýskráningum í samanburði 
janúarmánaða 2005 og 2006 
nemur 58,5 prósentum.
?Átta pró-
sent er gríðar-
leg aukning, 
því árið í fyrra 
var metár,? 
segir Runólf-
ur Ólafsson, 
framkvæmda-
stjóri Félags 
íslenskra bif-
reiðaeigenda. 
Hann segir 
aukninguna ekki síst mikla því í 
janúar í fyrra hafi einn stærsti 
bílsalinn, Toyota, verið með sér-
stakt tilboð í gangi á ákveðnum 
árgerðum, en núna í janúar hafi 
verið ákveðin þurrð þar vegna 
þess að beðið hafi verið eftir 
nýrri útgáfu RAV-smájeppans. 
?Það geta verið svona staðbundn-
ar ástæður sem skekkja heildar-
myndina, en mér  heyrist á bíl-
greinunum að árið fari betur af 
stað en menn áttu von á. Bílavið-
skipti ganga í ákveðnum bylgjum 
og fylgja gjarnan hagsveiflum. 
Auðvitað getur ákveðin mettun 
átt sér stað, en neyslan er líka 
stór þáttur í þessu. Bílabylgja 
byrjar yfirleitt á undan hagsveifl-
unni upp á við og byrjar að hníga 
aðeins áður en hagsveiflan fer að 
ganga niður,? segir Runólfur og 
telur því óvitlaust að hafa auga 
með þróun á bílamarkaði, þótt 
ekki sé hann að spá neinni niður-
sveiflu nú.
Í tölum ACEA kemur fram að 
sem fyrr séu bílar frá VW Group 
vinsælastir, en meðal tegunda 
samstæðunnar eru Volkswagen, 
Audi, Seat, Skoda, Bentley og 
Lamborghini. 
 ólikr@frettabladid.is
KAUPHÖLL ÍSLANDS [Hlutabréf]
ICEX-15 6.876 -0,71% 
Fjöldi viðskipta: 1.431
   Velta: 9.780 milljónir
HLUTABRÉF Í ÚRVALSVÍSITÖLU: Actavis 57,70 +1,80% ... Alfesca 
4,28 +0,50% ... Atorka 6,15 -0,80% ... Bakkavör 53,10 +0,80% ... 
Dagsbrún 6,21 +3,50% ... FL Group 26,40 -4,00% ... Flaga 3,91 
+1,00% ... Íslandsbanki 22,00 -2,70% ... KB banki 985,00 -1,40% 
... Kögun 65,00 -0,20% ... Landsbankinn 31,40 +1,00% ... Marel 
62,00 +0,00% ... Mosaic Fashions 18,20 +1,10% ... Straumur-
Burðarás 21,00 -1,40% ... Össur 105,00 -0,50%
MESTA HÆKKUN
TM 8,57%
Dagsbrún 3,50%
HB Grandi 2,70%
MESTA LÆKKUN
FL Group 4,00%
Íslandsbanki 2,66%
Avion 2,12%
The International Business Academy
Skamlingvejen 32 . DK-6000 Kolding . Tlf. +45 72 24 18 00 . Fax +45 72 24 18 08
iba@ibc.dk . www.iba.dk
Alþjóða Markaðs- og Viðskiptanám.
Kynningarfundur Mánudaginn 20. febrúar 2006 
kl. 17 ? 19 á Nordica Hotel, Reykjavík.
IBAbýður upp á 2 ára markaðs-og viðskiptanám með áherslu á markaðsfræði, viðskipti og hagfræði.
Boðið er upp á fimm brautir:
Alþjóðabraut
?áhersla er lögð á markaðsfræði, samskipti og alþjóðaviðskipti.
Hægt er að velja um verklega þjálfun í 3 - 6 mánuði hjá erlendu eða dönsku fyrirtæki.
Stjórnunarbraut
?áhersla er lögð á stjórnun, (HRM), og stjórnunarfræði.
Samskiptabraut
?áhersla er lögð á markaðssamskipti og alþjóða markaðssetningu.
Auglýsingabraut
?áhersla er lögð á hönnun/auglýsingar.
Nýsköpunarbraut
Áhersla lögð á nýbreytni og sköpun.
Verkleg þjálfun
Á öllum brautum getur námið tengst verklegri þjálfun hjá 
þekktum fyrirtækjum í Danmörku
og erlendis eins og t.d.: Microsoft, Maersk, IBM, 
Alfa Laval, Danfoss, LEGO, B-Young o.fl..
Framhaldsnám
Bachelor, MBA, HA, HD - í Danmörku eða erlendis.
Upplýsingar gefur Íris í síma 860 8888.
Hringdu eða
sendu okkur
tölvupóst og
finndu út hver-
nig þú getur
orðið hluti af
þessu spen-
nandi námsu-
mhverfi sem
IBAbýður
uppá. Einnig
getið þið fengið
ýtarlegar
upplýsingar hjá
skólanum. 
GREIÐA GÓÐAN ARÐ Hluthafar í TM eiga 
von á 200 prósenta arði.
Stjórn TM leggur til að greiddur 
verði 200 prósenta arður, eða 
tvær krónur á hlut, til hluthafa 
vegna ársins 2005. Samtals nemur 
arðgreiðslan 1.809 milljónum 
króna sem er fjórðungur af 
hagnaði síðasta árs. 
Stærstan skerf fær Eyjafjöl-
skyldan, Guðbjörg Matthíasdóttir 
og fjölskylda, sem á um 43 prósent 
hlutafjár í TM en gangi tillaga 
stjórnar eftir fær hún 806 millj-
ónir króna fyrir sinn snúð.
TM hefur greitt háan arð á 
undanförnum árum. Þannig var 
greiddur út 100 prósenta arður 
af nafnverði hlutafjár í fyrra, eða 
907 milljónir króna, og einn millj-
arður króna árið 2004.  - eþa
Myndarlegar arð-
greiðslur í TM
Í VERKSMIÐJU VW Í ÞÝSKALANDI Starfskona kemur Volkswagenmerkinu fyrir á nýjan bíl í 
Wolfsburg. VW Group selur bílaframleiðenda mest í Evrópu.  NORDICPHOTOS/AFP
RUNÓLFUR ÓLAFS-
SON
Hægir á nýskráningu bíla
Vísbendingar eru um að hægt hafi á nýskráningu bíla hér á landi. í fyrra 
var metár í sölu nýrra bíla og segir framkvæmdastjóri FÍB ákveðinn sigur 
felast í að halda í horfinu.
MARKAÐSPUNKTAR...
Tap að jafnvirði 2,9 milljónum evra varð 
á rekstri Finnair PLC á síðasta ársfjórð-
ungi. Straumur Burðarás á rúmlega 10 
prósenta hlut í félaginu. 
Í gær gaf þýski bankinn kfW út krónu-
bréf fyrir 10 milljarða króna. Bankinn 
hefur nú alls gefið út 43 milljarða króna 
og er stærsti útgefandi krónubréfa um 
þessar mundir.
Kortavelta Íslendinga erlendis nam 
tæplega 2,9 milljörðum króna í janúar 
og hafði þá vaxið um 50 prósent frá því 
í fyrra á föstu gengi krónunnar. 
Flaga tapaði 1,4 milljónum banda-
ríkjadala á árinu sem var að líða eða 
90 milljónum króna. Tapið kemur að 
mestu leyti fram á fjórða ársfjórðungi 
þegar kostnaður við skipulagsbreyt-
ingar var gjaldfærður að upphæð 
160 milljónir króna.
Að ððru leyti var nokkur vöxtur 
á milli ára, tekjur jukust þannig um 
31 prósent. Á fjórða ársfjórðungi 
var sett sölumet þegar selt var fyrir 
570 milljónir króna sem var fjögurra 
prósenta aukning frá sama tímabili 
í fyrra.
Flaga er fjársterkt félag með eig-
infjárhlutfall um 66 prósent. - eþa
Tap hjá Flögu
RÝMI FYRIR FLEIRI BLÖÐ Tveir aðilar sem unnið hafa við danska fríblaðamarkaðinn telja að 
pláss sé fyrir fleiri fríblöð.
Jákvæðir á gengi 
nýs fríblaðs
Peningaskápurinn...

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88