Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Fréttablašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Fréttablašiš

						[ ]
Innbrot eru algeng í bíla. Bestu ráðin til að komast 
hjá innbroti er að muna að læsa og geyma aldrei neitt 
verðmætt í bílnum sem sést utan frá.
Fáar bílapartasölur eru orðnar 
eftir í Reykjavík enda húsnæði 
dýrt. Íslendingar velja heldur 
nýja bíla en að gera við gamla 
á meðan erlendir ríkisborgarar 
flykkjast í Vöku.
Bílapartasölum hefur fækkað 
mikið á Reykjarvíkursvæðinu á 
undanförnum árum. Hægt er að 
telja þær sem eftir eru á fingrum 
annarrar handar, en svo virðist 
sem dýrt húsnæði sé helsta orsök 
flóttans. Eigendur partasalanna 
leita út fyrir höfuðborgarsvæðið 
þar sem þeir koma sér upp aðstöðu 
undir berum himni á mun ódýrari 
lóðum.
?Það er enginn rekstrargrund-
völlur fyrir partasölu í húsi hér í 
Reykjavík lengur,? segir Hjálmar 
Hlöðversson, eigandi Bílakringl-
unnar, einnar af síðustu partasöl-
um Reykjavíkur. ?Það eru margir 
að gefast upp og sjálfur ætla ég 
brátt að snúa mér að öðru.?
Það er ekki einungis hátt hús-
næðis-
verð 
sem gerir rekstrarumhverfi 
margra partasala erfitt. Verð á 
vinnustund á verkstæðum fælir 
marga frá því að láta gera við 
gamla bíla með varahlutum frá 
partasölum. Geti eigendur ekki 
gert við bílinn sjálfir getur í mörg-
um tilfellum borgað sig að fá 
annan notaðan bíl í nothæfu 
ástandi. Framboðið er gríðarlegt 
og einfalt að taka yfir lán án þess 
að þurfa að greiða út krónu.
Vandinn leggst ekki jafnhart á 
allar partasölur. Steinar Már 
Gunnsteinsson, verkefnastjóri 
Vöku, tekur í sama streng og 
Hjálmar og segir að vissulega 
þjaki ákveðinn húsnæðisvandi 
partasölur. Hann segist þó ekki 
hafa orðið var við samdrátt, nema 
síður sé.
?Við fáum reyndar færri Íslend-
inga til okkar, en síðustu tvö ár 
hefur erlendum viðskiptavinum 
fjölgað mikið. Þeir eru mun dug-
legri en heimamenn að bjarga sér 
og rífa sjálfir þá varahluti sem þeir 
þurfa úr bílum hér,? segir Steinar.
Hvort sem samdrátturinn sem 
þjóðin gengur í gegnum nú á eftir 
að skila sér í lengri lífdögum not-
aðra bíla skal ósagt látið. Það verð-
ur þó að teljast harla líklegt meðan 
framboð notaðra bíla er slíkt að 
dæmi eru þess að fólk borgi með 
bílum sínum, einfaldlega til að 
losna við skuldabyrðina.
tryggvi@frettabladid.is
Partasala í molum
Svo virðist sem Íslendingar hafi takmarkaðan áhuga á að halda við gömlum bílum á 
meðan erlendir ríkisborgarar flykkjast í Vöku í varahlutaleit. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON
Sterk staða Volvo
VOLVO HEFUR STYRKT STÖÐU SÍNA SEM LÚXUS BÍLAMERKI OG ER NÚ SÖLU-
HÆSTA LÚXUSBIFREIÐIN Á ÍSLANDI.
Volvo er söluhæsta lúxusbifreiðin á Íslandi. samkvæmt tölum frá Umferðar-
stofu yfir nýskráningu bifreiða.
Ef tölurnar frá því í fyrra eru skoðaðar kemur fram að sala á Volvo hefur dreg-
ist minna saman en á öðrum lúxusbifreiðum en samdráttur frá því á síðasta 
ári nemur 33 prósentum.
Bílasala hefur dregist hraðar saman í dýrari merkjum 
en á almennun bílamarkaði og þrátt fyrir sam-
dráttinn er staða Volvo góð í sölu lúxus-
bifreiða. Á núverandi krepputímum hefur 
Volvo því greinilega styrkt stöðu sína. 
 - mmr
Í sýningarsal Brimborgar 
er mættur sendibíllinn Ford 
Transit. Bíllinn hefur vakið 
mikla athygli og sker sig úr 
fjöldanum. 
Ford Transit 140 Sport hefur mik-
inn búnað eins og Low profile dekk 
með átján tommu álfelgum. Bíll-
inn hefur einnig tvöfalt púst, vind-
skeið og sportrönd. 
Ford Transit er einnig með sam-
litaða stuðara og grill. Að innan 
sem að utan er mikið lagt upp úr 
sportlegu útliti og endurspegla 
leðursætin, geislaspilari og hraða-
stillir það. Speglarnir eru rafknún-
ir og upphitaðir, gírstöngin og 
stýrið eru leðurklædd og hliðar-
rúður eru dekktar. Ford Transit 
140 Sport er með 140 hestöfl eða 
350 nm í togi. 
Bíllinn er rúmgóður, hagkvæm-
ur í rekstri og endingargóður. 
Hann getur sinnt ólíkum og fjöl-
breyttum verkefnum á sviði vöru-
flutninga. Flutningsrýmið er vel 
hannað og þar má auðveldlega 
koma fyrir rekkum til beggja hliða 
eða hlaða hann tveimur litlum 
vörubrettum með vörum á. - mmr
Sportlegur vinnubíll
Ford Transit er 
sportlegur að sjá 
og greinilegt að 
mikið hefur verið 
lagt upp úr útlitinu.
Bremsuhlutir
í alla jeppa
og pickupa
Vagnhöfða 7
110 Reykjavík
Sími: 517 5000
Diskar
Klossar
Dælur
Borðar
Ísetningarþjónusta
PRENTSNIÐ EHF.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56