Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 164. Tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						ÞRIÐJUDAGUR 19. JULI 1983
¦   Ein af nýrri flugvélum Flugleiða, Boeing 727-200.
Flugleiðir 10 ára
¦ Á morgun eru 10 ár liðin frá stofnun
Flugleiða. Stofnendur voru hluthafar
Flugfélags íslands hf. og Loftleiða hf.
sem samþykktu á aðalfundum beggja
félaganna 28. júní 1973 uppkast að
samningi um stofnun sameignarfélags.
Fyrir sameiningu kepptu félögin tvö
að nokkru á sama markaði, en unnu að
öðru leyti hvort að sínu verkefni. Pessi
samkeppni harðnaði síðan verulega upp-
úr 1970 og það svo, að þáverandi
flugmálastjóri ritaði samgönguráðuneyt-
inu. og lýsti áhyggjum sínum vegna
samkeppninnar sem hann sagði skaða
bæði félögin stórlega. Fyrir forgöngu
ríkisstjórriarinnar hófust samningaum-
leitanir milli félaganna um samvinnu
og/eða sameiningu. Síðan áttu sér stað
langar samningaviðræður félaganna sem
lyktaði loks með samkomulagi sem sam-
þykkt var á aðalfundum félaganna 28.
júní 1973, en félagið var þó ekki form-
lega stofnað fyrr en 20. júlí það ár.
Þrír forstjórar voru við félagið og
mynduðu þeir stjórriarnefnd sem fór
með ákvörðunarvald milli stjórnar-
funda. Það voru þeir Örn Ó. Johnson,
Alfreð Elíasson og Sigurður Helgason.
Þessi skipan hélst til ársins 1979 er
Sigurður Helgason varð einn forstjóri.
-ÞB
Satntök námsmanna:
Mótmæla öllum
áformum um
lánaskerðingu
¦ Samtök námsmanna, Stúdentaráð,
SÍNE og Bandalag íslenskra sérskóta-
nema, hafa sent frá sér yfirlýsingu þar
sem mótmælt er öilum áformum um
skerðingu á kjörum námsmanna. Segir
þar að ef hugmyndir um 25% skerð-
ingu á námsiánum, sem fjölmiðill hafi
nýlega haft eftir ókunnum ráðuneytis-
manni, nái fram að ganga muni það
leiða til þess að námsmenn yrðu að
hætt námi í stórum stíl. „Með slíkri
kjaraskerðingu væri jafnrétti tii náms
afnumið", segir í yfirlýsingunni.
Ehn fremur segja samtök náms-
manna að þau fagni öllum hugmyndum
um að aukaþær tekjur sem námsmenn
megi hafa án þess að lán þeírra
skerðist, en benda á að slfk aukning á
tekjuumreikningi leysi aðeins brot af
þeim vanda sem kjaraskerðingar
mundu skapa, vegna ójafnrar aðstöðu
námsmanna til tekjuöflunarogerfiðrar
stöðu á vinnumarkaðnum.
I yfirlýsingunni kemur fram að
Lánasjóður námsmanna áætli mánað-
arlega framfærslu einstaklings hér á
landi 11.263 kr. frá 1. júlí s.l. Af þeirri
upphæð fái námsmenn 95% eða 10.702
kr. Samkvæmt forsendum sjóðsins
skiptist þessi upphæð þannig á einstaka
útgjaldaliði að 4.939 fara í fæði, 1.649
í húsnæði, 823 í ferðir innanbæjar, 658
í föt, 577 í læknishjálp o.þ.h. 577 í blöð
og bækur, 494 í búsáhöld og 998 kr. í
ýmislegt sem ekki er sundurgreint.
Ef um 25% skerðingu á námslánum
yrði að ræða mundu þau hvergt nærri
nægja til lífsframfæris, segir í yfiriýs-
ingunni.
Loks vekja samtök námsmanna at-
hygli á því að námslán eru bundin
lánskjaravísitölu frá þeim degi sem
þau eru veitt. <
-GM
Mikil fækkun sauð
f jár í kaupstöðum
¦ Á árunum 1977 til ársins 1982 fækk-
aði sauðfé um 40% í kaupstöðum
landsins, á sama tímabili var fækkun yfir
landið allt 16,6%. Þetta kemur fram í
yfirliti sem landnýtingarráðunautur
Búnaðarfélags íslands, Ólafur Dýr-
mundsson hefur tekið saman.
Árið 1977 voru 896.192 kindur á
fóðrum og var það mesti fjárfjöldi sem
verið hefur í landinu. Á síðastliðnum
vetri var fjöldi fjár 747.701, en það er
svipaður fjöldi og var í lok kaláranna um
1970.
Búist er við áframhaldandi fækkun
sauðfjár verði ekki breyting á markaðs-
aðstæðum fyrir kjöt erlendis.
Mest varð fækkun fjár á þessum árum
í Reykjaneskjördæmi, eða rúmlega
32%, næst kom Norðurland eystra með
19,5% fækkun, á Suðurlandi var fækk-
unin 14,4, Austurlandi 19,3%, Norður-
landi vestra 17,7%, Vesturlandi 11,7%,
en minnst varð fækkunin á Vestfjörðum
9,9%.
Her sérðu hvernig
SUB ARU lítur út að framan
Staðreyndin er, að flestir
ökumenn sjá aðeins aftaná'ann
Þeir hjá Subaru voru fyrstir með hugmyndina að fjórhjóladrifnum fjölskyldubíl og þeir eru
ennþáöruggirífyrstasœti. FyrstvarSubarumeðl400ccvél. Hún varoflítil Þákom lóOOcc
vélin. Ekki var krafturinn ennþá nœgilegur fyrir fjórhjóladrifið. Núna er Subaru GLF4WD
með geysi kraftmikilli en sparneytinni 1800cc vél. Það er rétta stœrðin.
*  Upphækkanlegur raeð einu
handtaki (og er nú Subaru hár
fyrir), þegar þú vilt fara miklar
vegleysur eða í snjö með vel
hlaðinn bíl.
•  Með elektróniskri kveikju til að nýta bensínið enn betur, sem sagt kraft-
meiri og sparneytnari.                                                           >
•  Með algera nýjung sem slær í gegn: „Hill holder". Subaru heldur sjálfur
við í brekkum, ef þú stoppar. Þú þarft hvorki að stíga á bremsuna né
nota handbremsuna.
*  Sjálfskiptur. Engan bíl í heiminum er jafn auðvelt að setja í fjórhjóladrif
og sjálfskiptan Subaru.
•  Ekki bara með einn lágan gír, heldur EKTA lágt drif sem virkar á alla
gíra.
*  Með vökvastýri, ef þú vilt;                                          v
*  Með rafmagnsrúðum, ef þú vilt.
•  Að sjálfsögðu með alla þá aukahluti sem aðrir gorta sig af en eru sjálf-
sagðir í Subaru.
Subaru 1800 4WD, vinsælasti bíllinn
á Islandi
(samkvœmt síðustu tölum Hagstofu íslands).
Afhverju heldur ÞÚ að svo sé?
Munið bílasýningar okkar um helgar kl. 2-5.
Tökum allar gerðir eldri bifreiða
uppínýjar.
ss
INGVAR HELGASON Sim 3356o
SÝNINGARSALURINN /RAUÐAGERÐI
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24