Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sjómannablašiš Vķkingur

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sjómannablašiš Vķkingur

						annað skip, með sérstökum þar til gerðum áhöldum. Það

skip flytur svo aflann að landi.

Fiskurinn er sogaður upp í skipið með dælum og

skipið getur þannig haldið áfram nærri því óendan-

lega. Veiðarfærið er dregið af einum eða tveim bátum.

Kringstad telur, að þessi veiðiaðferð, þegar um síld

er að ræða, feli ekki aðeins í sér möguleika til meiri

veiði, heldur geti þetta skip tekið „stór köst", þegar

vont veiðiveður er og erfitt fyrir herpinóta- eða rek-

netaskip að ná nokkurri síld, auk þess sem menn losna

við að „sprengja", þegar mikil síld er.

Innfellda teikningin sýnir veiðarfærið framan frá.

(„Fiskaren").

Lítill þýzkur togari

Skipið, sem myndin er af, er lítill þýzkur togari, hann

var byggður árið 1948. Aðalmál skípsins eru sem hér

segir:

Lengd (mesta)  . .

Lengd  (p. p.)   ..

Breidd   .........

Rými, tómt   skip

—    hlaðið   —

Brúttó . ..

31,65 m.  (ca. 104 fet)

28,00 —   (—     92 fet)

7,00 —   (—    23 fet)

216 tonn

330   —

178    —

Skrokkurinn er byggður úr stáli, með hallandi stefni,

hálf háum bakka og skuturinn  er kúlulaga- og bog-

myndaður. Fimm vatnsþétt hólf eru í skipinu, tvöfaldur

botn fyrir ferskvatn og brennsluolíu er undir lestinni.

Fremst í skipinu er stafnhylki, sem rúmar 14 tonn

af ferskvatni, einnig keðjukjallari og vírtóg-geymsla

þar fyrir aftan — undir lúkargólfinu er netageymsla.

1 lúkarnum eru lokrekkjur fyrir 8 menn og fremst

í honum er handlaug. Fyrir aftan hásetaklefann er

fiskilestin, óeinangruð. 3 lúgur eru á lestinni, ein fyrir

framan mastur (íslúka), þeim er öllum lokað með tré-

lokum og skrúfuðum stálhlerum.

Aftan við lestina er vélarúmið, í því er aðalvélin,

350 B ha, M. W. M. dieselvél með 250 snúningshraða á

mínútu. Hún er fasttengd við „branze" skrúfu og snar-

vend. Vélarúmið tekur yfir 15 bandabil, eða 7,5 m.

Þó skrokkurinn sé byggður úr stáli, eru brennslu-

olíuhylkin laus hylki beggja vegna í vélarúminu, nema

2,5 tonna botnhylki. Hylkjunum, sem rúma hvort um

sig um 16 tonn af olíu, er komið fyrir það langt frá

síðunni, að maður getur komizt á milli, til viðhalds.

Það er vert að veita þvi athygli, að Þjóðverjar kjósa

hér að setja niður laus hylki, sem eru miklu dýrari en

hylki, sem byggð eru sem hluti af skrokknum. Eins,

að þeim hefur þótt nauðsynlegt að eyða rúmi að baki

þeirra til að auðvelda viðhald.

Botnloka er hægt að blása hreina með lofti úr ræsi-

loftskútunum.

Afgas vélanna er leitt upp í gegnum afturmastrið.

Þetta hefur sína kosti og galla: Vélarhljóðið og reykur

verður ekki til óþæginda, en í þess stað verður ending

mastursins mikið minni.

VI Kl N G U R

1B9

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 137
Blašsķša 137
Blašsķša 138
Blašsķša 138
Blašsķša 139
Blašsķša 139
Blašsķša 140
Blašsķša 140
Blašsķša 141
Blašsķša 141
Blašsķša 142
Blašsķša 142
Blašsķša 143
Blašsķša 143
Blašsķša 144
Blašsķša 144
Blašsķša 145
Blašsķša 145
Blašsķša 146
Blašsķša 146
Blašsķša 147
Blašsķša 147
Blašsķša 148
Blašsķša 148
Blašsķša 149
Blašsķša 149
Blašsķša 150
Blašsķša 150
Blašsķša 151
Blašsķša 151
Blašsķša 152
Blašsķša 152
Blašsķša 153
Blašsķša 153
Blašsķša 154
Blašsķša 154
Blašsķša 155
Blašsķša 155
Blašsķša 156
Blašsķša 156
Blašsķša 157
Blašsķša 157
Blašsķša 158
Blašsķša 158
Blašsķša 159
Blašsķša 159
Blašsķša 160
Blašsķša 160
Blašsķša 161
Blašsķša 161
Blašsķša 162
Blašsķša 162
Blašsķša 163
Blašsķša 163
Blašsķša 164
Blašsķša 164
Blašsķša 165
Blašsķša 165
Blašsķša 166
Blašsķša 166
Blašsķša 167
Blašsķša 167
Blašsķša 168
Blašsķša 168
Blašsķša 169
Blašsķša 169
Blašsķša 170
Blašsķša 170
Blašsķša 171
Blašsķša 171
Blašsķša 172
Blašsķša 172
Blašsķša 173
Blašsķša 173
Blašsķša 174
Blašsķša 174
Blašsķša 175
Blašsķša 175
Blašsķša 176
Blašsķša 176
Blašsķša 177
Blašsķša 177
Blašsķša 178
Blašsķša 178
Blašsķša 179
Blašsķša 179
Blašsķša 180
Blašsķša 180
Blašsķša 181
Blašsķša 181
Blašsķša 182
Blašsķša 182
Blašsķša 183
Blašsķša 183
Blašsķša 184
Blašsķša 184
Blašsķša 185
Blašsķša 185
Blašsķša 186
Blašsķša 186
Blašsķša 187
Blašsķša 187
Blašsķša 188
Blašsķša 188
Blašsķša 189
Blašsķša 189
Blašsķša 190
Blašsķša 190
Blašsķša 191
Blašsķša 191
Blašsķša 192
Blašsķša 192
Blašsķša 193
Blašsķša 193
Blašsķša 194
Blašsķša 194
Blašsķša 195
Blašsķša 195
Blašsķša 196
Blašsķša 196
Blašsķša 197
Blašsķša 197
Blašsķša 198
Blašsķša 198
Blašsķša 199
Blašsķša 199
Blašsķša 200
Blašsķša 200