Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sjómannablašiš Vķkingur

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sjómannablašiš Vķkingur

						Botnvörpungunnn Lammermuir

Verið er að ljúka við smíði á nýjum togara hjá John

Lewis & Son, Ltd., skipasmíðastöð í Hull. Þessi nýsmíði

er mjög eftirtektarverð fyrir það m. a., að aðalvél togar-

ans er af nýrri gerð, sem ekki hefur verið notuð í togara

fyrr. Hún er smíðuð af William Doxford & Sons, í

Sunderland

Aðalmál skipsins eru:

Lengd bp. 185 fet

Breidd        32 —

Dýpt           16 — 9 þuml.

,      Rými 1400 tonn

Aðalvél  1100 yinnuhestöfl

Meðalhraði 13 sjómílur

Togvindan er af Eobertson gerð, knúin af Hyland

vökvadrifi. Akkerisvinda er einnig vökvadrifin. Aðal-

vélin er, sem fyrr segir, smíðuð af Doxford og er ein

sú minnsta, sem Doxford hefur smiðað. Vélin er þriggja

strokka tvígengisvél, með mótstæðum stimplum. Strokk-

vídd er 440 mm. og slaglengd á efri stimpli 820 mm.,

slaglengd á neðri stimpli 620 mm., eða 1440 mm. samtals.

Orka vélarinnar er 1100 v. h. ö. með 145 s. á mín.

Hún er af venjulegri Doxford gerð í smækkaðri mynd,

olíueyðsla hennar er 0,37—0,38 lbs. á hestafístímann.

Þyngd hennar er, með stigum, pöllum, pípum og öðru,

85 tonn eða 172 lbs. á hvert virkt hestafl. Lengdin er

20 fet 9% þuml., hæðin 21 fet 3 þuml. og breidd í gólf-

hæð 8 fet og 11% þuml. í reynslukeyrslu kom í ljós, að

vélin gekk reglulega og óaðfinnanlega með reglulegum

sprengingum á svo lágum snúningshraða sem 36 s. á

mín. — þrjátíu og sex- snúningum á mínútu.

Rafmagn er framleitt af 250 kw. 110 volta McLaren

Diesel ljósavélum, snúningshraði 750 s. á mín. Eru

þessar ljósavélar á sérstökum palli, ofarlega aftast í

vélarúminu. Dælur eru m. a. ein 30 tonna „General ser-

vice'^ Drysdale dæla, 2 stk. 10 tonna Slothert og Pilt

smurolíudæla og 2 stk. 65 tonna sjódælur. Einnig er 30

tonna Drysdale lensidæla.

í vélarúminu er einnigj Cochrane-ketill, hitaflötur 140

ferfet og sjóeimari, sem eimar 1000 gallon af vatni á

dag. (Aðalvél er kæld með eimuðu vatni).|

Skipstjóri og aðrir yfirmenn búa miðskips, en aðrir

skipsmenn afturí, ofan og neðan þilja.fEngar íbúðir eru

frammí, en í þess stað koma fiskimjölsvélar og neta-

geymsla.

Skipið hefur brennsluolíuforða til 40 daga og stærð

fiskilestarinnar er 18000 rúmfet. Kælitækjum með sjálf-

virkum) hitastilli er komið fyrir á lestarloftinu, milli þil-

farsbitanna.

Togvindudrifið samanstendur af 3 aðalhlutum, þ. e.

8 strokka Hyland vökvahreyfli, 32 strokka vökvadælu

ogi hraða- og skiptitæki. Orka dælunnar er 243 vinnu h.

ö. og snúningshr. 600 á mín, Snúningshraði mótorsins

er sem hér segir, með áttföldu skiptitæki:

31,25  snún.  á  mín.

62,50    —     -    —

93,75    —      -    —

125,00    —     -    —

165,25    —     -    —

187,50    — ~" -    —

218,75    —     -    —

250,00    —     -    —

Lengd vökvadælunnar er 6 fet, 8% þuml. Breidd

hennar er 3 fet 3 V& þuml,j Lengd vökvahreyfilsins er 4

fet 7% þuml. Breidd hans er 4 fet, 9% þuml.

Skipið er smíðað í fyrsta flokki Lloyds, fyrir mótor-

togara. Því var hleypt af stokkunum 22. okt. sl. í skipa-

smíðastöð John Lewis & Sons o^ dregið þaðan til Sund-

erland, vegna niðursetningar á vélinni.

Nafn þess er „Lammermuir".

VÍKI N G U R

191

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 137
Blašsķša 137
Blašsķša 138
Blašsķša 138
Blašsķša 139
Blašsķša 139
Blašsķša 140
Blašsķša 140
Blašsķša 141
Blašsķša 141
Blašsķša 142
Blašsķša 142
Blašsķša 143
Blašsķša 143
Blašsķša 144
Blašsķša 144
Blašsķša 145
Blašsķša 145
Blašsķša 146
Blašsķša 146
Blašsķša 147
Blašsķša 147
Blašsķša 148
Blašsķša 148
Blašsķša 149
Blašsķša 149
Blašsķša 150
Blašsķša 150
Blašsķša 151
Blašsķša 151
Blašsķša 152
Blašsķša 152
Blašsķša 153
Blašsķša 153
Blašsķša 154
Blašsķša 154
Blašsķša 155
Blašsķša 155
Blašsķša 156
Blašsķša 156
Blašsķša 157
Blašsķša 157
Blašsķša 158
Blašsķša 158
Blašsķša 159
Blašsķša 159
Blašsķša 160
Blašsķša 160
Blašsķša 161
Blašsķša 161
Blašsķša 162
Blašsķša 162
Blašsķša 163
Blašsķša 163
Blašsķša 164
Blašsķša 164
Blašsķša 165
Blašsķša 165
Blašsķša 166
Blašsķša 166
Blašsķša 167
Blašsķša 167
Blašsķša 168
Blašsķša 168
Blašsķša 169
Blašsķša 169
Blašsķša 170
Blašsķša 170
Blašsķša 171
Blašsķša 171
Blašsķša 172
Blašsķša 172
Blašsķša 173
Blašsķša 173
Blašsķša 174
Blašsķša 174
Blašsķša 175
Blašsķša 175
Blašsķša 176
Blašsķša 176
Blašsķša 177
Blašsķša 177
Blašsķša 178
Blašsķša 178
Blašsķša 179
Blašsķša 179
Blašsķša 180
Blašsķša 180
Blašsķša 181
Blašsķša 181
Blašsķša 182
Blašsķša 182
Blašsķša 183
Blašsķša 183
Blašsķša 184
Blašsķša 184
Blašsķša 185
Blašsķša 185
Blašsķša 186
Blašsķša 186
Blašsķša 187
Blašsķša 187
Blašsķša 188
Blašsķša 188
Blašsķša 189
Blašsķša 189
Blašsķša 190
Blašsķša 190
Blašsķša 191
Blašsķša 191
Blašsķša 192
Blašsķša 192
Blašsķša 193
Blašsķša 193
Blašsķša 194
Blašsķša 194
Blašsķša 195
Blašsķša 195
Blašsķša 196
Blašsķša 196
Blašsķša 197
Blašsķša 197
Blašsķša 198
Blašsķša 198
Blašsķša 199
Blašsķša 199
Blašsķša 200
Blašsķša 200