Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sjómannablašiš Vķkingur

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sjómannablašiš Vķkingur

						an og 0,76 að aftan. Skipsskrúfurnar eru 1,37 m. í

þvermál og standa um það bil 2,4 m. niður úr kjölnum.

Mesta breidd skipsskrokkanna niður við sjólínu er

2,44 m., en 3,8 uppundir yfirbyggingunni. Skipsklæðn-

ingin er 16 m. þykkt mahoni. En úndir sjólínu er tvö-

föld klæðning af 20 mm. mahoni. 1 skipinu eru 40

vatnsþétt. Skipið hefur fjóra 1200 ha. G.M.-mótora,

sem vinna tveir á hvorum öxli, en ef með þarf er

hægt að stöðva þrjá og keira samt áfram á einum.

Skrúfublöðin eru þannig útbúin, að hægt er með raf-

magni frá brúnni að snúa þeim á öxlinum, svo að öxull-

inn og mótorarnir hafa alltaf sömu snúningsáttina.

Ytri hliðar skipsskrokkanna eru beinar, en að innan-

verðu er % hlutar skrokkanna bogmyndaðar. Skipið

getur á fullri ferð tekið beygju, sem nemur 3 til 4

sinnum lengd þess.

Þar sem svo mikið af skipinu er ofansjávar, verður

erfiðara, ef vindur er, að stjórna því í þrengslum, svo

sem inn og út úr höfn. Til þess að komast fram hjá

því, hefur Wood útbúið skrúfu sem er í beinu sam-

bandi við aðalvél skipsins, en er inn á milli skipsskrokk-

anna, og er ætluð til þess að nota ef hreyfa þarf skipið

til hliðar,en er að öðru leyti dregin inn.

Wood segist ekki vera að vinna að þessari hugmynd

sinni til þess að hafa fjárhagslegan hagnað af því sér-

staklega, heldur til þess að koma hugmyndum manna

inn á heilbrigðari bra,utir með byggingar farþegaskipa

framtíðarinnar. Hann telur nú, að hugmynd sú, sem

hann hefur verið að fást við í 28 ár, og skip það, sem

er árangur hennar, hafi nú þegar fengið ágæta reynslu

til þess að ryðja veginn fyrir frekari umbótum í sigl-

ingamálum,-                                    Lausl. þýtt af H. J.

18 skipstjórar Ijúka fiskimannaprófi.

Hinn 11. febrúar s.l. útskrifuðust 18 skipstjórar með

fiskiskipaprófi frá Stýrimannaskólanum. Próf þetta var

nú haldið í 5. og væntanlega síðasta sinn við skólann,

samkvæmt lögum um atvinnu við siglingar á íslenzkum

skipum frá 1945.

Þessir luku prófi:

Árni Þorsteinsson, Keflavík, 1. einkunn 90% stig;

Atli Þorbergsson, Reykjavík, 2. einkunn 81% stig;

Bergþór Guðjónsson, Akranesi, 2. einkunn 72% stig;

Bjarni Jóhannesson, Akureyri, ág. einkunn 102 stig;

Björn Þórðarson, Vestmannaeyjum, 2. eink. 79% stig;

Einar Runólfsson, Vestmannaeyjum, ág. eink. 100%

stig; Garðar Finnsson, Isafirði, 2. einkunn 78% stig;

Guðmundur Falk Guðmundsson, Reykjavík, 1. eink. 86

stig; Guðmundur Kr. Guðmundsson, Keflavík, 1. eink.

97 stig; Gunnar Pálsson, ísafirði, 1. einkunn 92 stig;

Hjalti Gunnarsson, Reyðarfirði, 1. einkunn 94 stig;

Hjórtur Bjarnason, ísafirði, 2. einkunn 81 stig. Jón

Þórðarson, Akureyri, 1. einkunn 88% stig; Magnús B.

Sigurðsson, Keflavík, 1. einkunn 84 stig; Sigtryggur

Jónatansson; Akranesi, 2. eink. 74% stig; Sigursveinn

Þórðarson, Neskaupstað, 1. einkunn 94 stig; Svanberg

Magnússon, Hafnarfirði, 1. eink. 86% stig; Þorsteinn

Þórðarson, Keflavík, 1. einkunn 91% stig.

Risaskipiö Normandie í New York.

VIKINGUR

195

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 137
Blašsķša 137
Blašsķša 138
Blašsķša 138
Blašsķša 139
Blašsķša 139
Blašsķša 140
Blašsķša 140
Blašsķša 141
Blašsķša 141
Blašsķša 142
Blašsķša 142
Blašsķša 143
Blašsķša 143
Blašsķša 144
Blašsķša 144
Blašsķša 145
Blašsķša 145
Blašsķša 146
Blašsķša 146
Blašsķša 147
Blašsķša 147
Blašsķša 148
Blašsķša 148
Blašsķša 149
Blašsķša 149
Blašsķša 150
Blašsķša 150
Blašsķša 151
Blašsķša 151
Blašsķša 152
Blašsķša 152
Blašsķša 153
Blašsķša 153
Blašsķša 154
Blašsķša 154
Blašsķša 155
Blašsķša 155
Blašsķša 156
Blašsķša 156
Blašsķša 157
Blašsķša 157
Blašsķša 158
Blašsķša 158
Blašsķša 159
Blašsķša 159
Blašsķša 160
Blašsķša 160
Blašsķša 161
Blašsķša 161
Blašsķša 162
Blašsķša 162
Blašsķša 163
Blašsķša 163
Blašsķša 164
Blašsķša 164
Blašsķša 165
Blašsķša 165
Blašsķša 166
Blašsķša 166
Blašsķša 167
Blašsķša 167
Blašsķša 168
Blašsķša 168
Blašsķša 169
Blašsķša 169
Blašsķša 170
Blašsķša 170
Blašsķša 171
Blašsķša 171
Blašsķša 172
Blašsķša 172
Blašsķša 173
Blašsķša 173
Blašsķša 174
Blašsķša 174
Blašsķša 175
Blašsķša 175
Blašsķša 176
Blašsķša 176
Blašsķša 177
Blašsķša 177
Blašsķša 178
Blašsķša 178
Blašsķša 179
Blašsķša 179
Blašsķša 180
Blašsķša 180
Blašsķša 181
Blašsķša 181
Blašsķša 182
Blašsķša 182
Blašsķša 183
Blašsķša 183
Blašsķša 184
Blašsķša 184
Blašsķša 185
Blašsķša 185
Blašsķša 186
Blašsķša 186
Blašsķša 187
Blašsķša 187
Blašsķša 188
Blašsķša 188
Blašsķša 189
Blašsķša 189
Blašsķša 190
Blašsķša 190
Blašsķša 191
Blašsķša 191
Blašsķša 192
Blašsķša 192
Blašsķša 193
Blašsķša 193
Blašsķša 194
Blašsķša 194
Blašsķša 195
Blašsķša 195
Blašsķša 196
Blašsķša 196
Blašsķša 197
Blašsķša 197
Blašsķša 198
Blašsķša 198
Blašsķša 199
Blašsķša 199
Blašsķša 200
Blašsķša 200