Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sjómannablašiš Vķkingur

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sjómannablašiš Vķkingur

						Viðtal
meö Sigurpál, því aö þá höfð-
um við Einar Árnason flugmað-
ur ákveðið að láta smíða Gísla
Árna fyrir okkur í Noregi. Við
fengum lán hjá hinum og þess-
um aðilum og fyrirtækjum. Við
lögðum sjálfir ekkert í kaup-
verðið, sem var 18 milljónir. En
til þess að mega láta hefja
smíði bátsins urðum við að
leggja þriðjung af kaupverði
hans inn á banka hér heima.
Það tókst. Þessar 6 milljónir
voru síðan greiddar upp á
fyrsta 6 mánaða úthaldi báts-
ins. Það kom sér vel því eftir
fyrsta árið mitt með Gísla Árna
datt síldveiðin niður og loðnu-
veiðarnar hófust ekki af krafti
alveg strax."
—    Ef þúværirungurmaður
í dag, hvernig heldurðu að
þér myndi líka þessi afla-
kvóti og þau höft sem nú eru
á veiðunum?
„Ég skal ekkert segja um
það, en þessi kvóti fer óskap-
lega í taugarnar á mér. Alla
mína tíð var maður frjáls og
mátti veiða eins og maður gat.
Nú er þessu öllu miðstýrt. Ég
held að svona stjórnun eins og
er á fiskveiðunum nú til dags
drepi niður einstaklinginn. Nú
hefur enginn tækifæri til að
sýna hvað í honum býr með því
að skara framúr. Ég skal ekki
leggja dóm á hvort þörf er á
þessu eða ekki, en þetta fer af-
ar illa í okkur þessa gömlu sjó-
menn sem hafa alla tíð verið
frjálsir. Mig hefur oft langað til
að blanda mér í umræðurnar
um þetta kvótakerfi, en hef set-
ið á mér og haldið kjafti. Það er
búið að sefja þjóðina svo með
þessu að maður yrði hrópaður
niður".
—    Ertu sammála niður-
stöðum loðnurannsókn-
anna?
„Ég er í sjálfu sér sammála
því sem þeir segja um það sem
þeir sjá og vita. ( loðnurann-
sóknunum komast þeir oft ekki
að heilu svæðunum fyrir ís eða
vegna veðurs. Óvissuþættirnir
eru svo margir svo sem eins og
hitastig sjávar, svo dæmi sé
tekið. Þetta eru ágætir drengir
sem standa í þessu en menn
ráða bara ekki alltaf við að-
stæðumar".
Happatalan 75
„Eg á happatölu, það er 75.
Sjáðu til, Víðir II. var GK 275,
Sigurpáll var GK 375, Njáll er
RE 275 og Gísli Árni er RE 375.
Bílnúmerið mitt er  R-37570,
liggi við að snúa rangsælis,
bakka ég heldur og legg nokk-
uð á mig til að geta snúið skip-
inu réttsælis. Þetta er nú ekki
beint hjátrú, því það er betra að
sjá til í hominu hjá sér stjórn-
borðsmegin. Hjá mér er þetta
líka orðinn gamall vani".
—   Veiðirðu lax á stöng?
„Já, ég hef gert það nokkrum
sinnum, en veiði voða lítið. Ég
hef aldrei fengið laxveiðibakt-
eríuna. Mér þykir meira gaman
að fara með færi út á sjó á trillu.
Það er líka gaman að veiða
farsímanúmerið á Njáli er
20275 og á Gísla Árna 22575."
—    Ertu hjátrúarfullur?
„Eru ekki allir hjátrúarfullir?
Annars held ég að þessar tölur
séu tilviljun. Þótt ég sé ef til vill
eitthvað hjátrúarfullur er ég
ekki eins slæmur og Þorsteinn
bróðir sem ekki vill hefja úthald
á mánudegi. Mér er alveg
sama þótt ég hefji róðra á
mánudegi. Mín hjátrú varðandi
sjómennsku er sú að ég vil ekki
leggja frá bryggju nema snúa
skipinu  réttsælis.   Þótt  betur
með stöng úti á sjó. Ég hef gert
dálítið af því. Það er gaman að
draga þaraþyrskling á grunnu
vatni, það er svo fljótlegt".
Millilenti til að horfa
á knattspyrnu
Það er alltaf sama hógværð-
in í Eggerti þegar hann er kall-
aður aflamaður. Eftir að hann
hætti á Sigurpáli varð hann
skipstjóri á Þorsteini RE vetur-
inn 1965 og síðan var hann
með Heimi frá Stöðvarfirði þá
Um borð í Njáli með
nokkur tonn af kola á
dekki. Ljósmynd Þor-
steinn Gíslason.
VIKINGUR 17
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88
Blašsķša 89
Blašsķša 89
Blašsķša 90
Blašsķša 90
Blašsķša 91
Blašsķša 91
Blašsķša 92
Blašsķša 92
Blašsķša 93
Blašsķša 93
Blašsķša 94
Blašsķša 94
Blašsķša 95
Blašsķša 95
Blašsķša 96
Blašsķša 96
Blašsķša 97
Blašsķša 97
Blašsķša 98
Blašsķša 98
Blašsķša 99
Blašsķša 99
Blašsķša 100
Blašsķša 100
Blašsķša 101
Blašsķša 101
Blašsķša 102
Blašsķša 102
Blašsķša 103
Blašsķša 103
Blašsķša 104
Blašsķša 104
Blašsķša 105
Blašsķša 105
Blašsķša 106
Blašsķša 106
Blašsķša 107
Blašsķša 107
Blašsķša 108
Blašsķša 108
Blašsķša 109
Blašsķša 109
Blašsķša 110
Blašsķša 110
Blašsķša 111
Blašsķša 111
Blašsķša 112
Blašsķša 112
Blašsķša 113
Blašsķša 113
Blašsķša 114
Blašsķša 114
Blašsķša 115
Blašsķša 115
Blašsķša 116
Blašsķša 116
Blašsķša 117
Blašsķša 117
Blašsķša 118
Blašsķša 118
Blašsķša 119
Blašsķša 119
Blašsķša 120
Blašsķša 120