Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sjómannablašiš Vķkingur

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sjómannablašiš Vķkingur

						Utan úr hcimí
46 VIKINGUR
Stuttar fréttir
Áður hef ég greint frá segl-
skipum til farþegaflutninga:
Wind Star skip. Wind Star segl-
skipin eru fjögur og taka 116
farþega hvert (lengd 134 m).
Nú hefur verið samið um bygg-
ingu á seglskipi til farþegaflutn-
inga og verður farþegafjöldinn
416. Skipið er 186 metrar á
lengd og hjálparvélar eru í öll-
um þessum skipum. Skipið
hefur siglingar seinni hluta árs
1989. Verðið er 550 millj. n.kr..
Til samanburðar má geta þess
að stærsta málmflutningaskip
veraldar Berge Sthal kostaði
einungis 203 millj. n.kr..
Líf loftskeytamanna til sjós
framlengist um nokkur ár. Sú
varð niðurstaðan á ráðstefnu
sem haldinn var í Genf. Um
20.000 loftskeytamenn á
skipaflota heimsins munu því
halda störfum sínum að
óbreyttu ca næstu 8 -10 ár. 56
þjóðir samþykktu að halda loft-
skeytamönnunum, en 22 þjóðir
voru á móti. Ákveðið var að
miða við 1600 brúttó tonn.
Panamamenn eru harðir í
samkeppninni og bjóða útgerð-
armönnum smáskipa að borga
skráningargjöldin með afborg-
unum.
Norðmenn hafa nú pantanir
erlendis frá fyrir um 1.700 millj.
nkr. og eru öll skipin fiskiskip.
Skip skráð í NIS eru nú um 100,
ca 7 millj. tonn dw.. Ca 30 eru í
biðröð og m.a. eru fyrirspurnir
frá íslandi um skráningu.
Áhættuþóknunin loks skatt-
frjáls. Áhættuþóknun hefur
verið á dönskum skipum á
Persaflóasvæðinu og er hún
tvöföld venjuleg laun þannig að
laun verða þreföld meðan verið
er á hættusvæðinu. Hingað til
hafa 66% af þessu fé farið í
skatta (efsta þrep) en nú hefur
sú bragabót verið gerð á að frá
áramótum verður þessi upp-
hæð skattfrjáls.
Lekur víða og miklu er stolið.
Talið er að árlega sé stolið
farmi úr olíuskipum og á mót-
tökustöðum fyrir um 7,2 mill-
jarða dollara (267.000 milljarða
ísl.kr.). Aðferðir við þjófnaðina
eru margvíslegar: Neysluolíu
stolið á siglingunni og fyllt upp
með sjó, dælt í lektur o.fl. að-
ferðir.
Zim -útgerðin í ísrael hefur
pantað 7 gámaskip, 2500TEU
hvert.
Lausafarmskip leysa nú fest-
ar hvert af öðru. Tonnatala
þeirra, sem hafa verið aðgerð-
arlaus, hefur minnkað um 15
millj. tonn á seinustu mánuðum
og hafa ekki í sex og hálft ár
verið færri lausafarmskip að-
gerðarlaus en nú. Sama er
uppi á teningnum með tank-
skipin.
Egyptar og Austur-Þjóðverj-
ar athuga nú möguleika á
umhleðsluhöfn (transit) fyrir
gáma við Súez-skurðinn.
Danska stýrimannafélagið
hefur nú hafið aðstoð við þá
stýrimenn, er vilja leita sér að
vinnu í landi. f Danmörku flykkj-
ast skipin undir þægindafán-
ana með tilheyrandi uppsögn-
um dönskum sjómönnum til
handa. Nú þegar hafa um 40
stýrimenn notfært sér þessa
aðstoð sem gildir meðan við-
komandi eru að leita sér aö
starfi og á hluta reynslutímans
fái þeir starf. Hvernig væri að
Stýrimannafélag íslands at-
hugaði þetta mál?
Norskur fáni venjulegur fáni
og óvenjulegur? Síðan NIS
varð að veruleika hafa norskir
blaðamenn verið í hinu mesta
baksi við að segja frá hlutunum
(í sambandi við siglingar).
„Saltvondir norskir sjómenn"
eru ekki í vandræðum með skil-
greininguna og kalla NIS fánan
Quisling-fánann. Hvað sem því
tilfinningamáli líður þá eru hlut-
föll flotans eftir fánum eftirfar-
andi: Norskur fáni (ca 100 NIS
skip innifalin) 420 kaupskip en
undirerlendum þægindafánum
eru 498 skip. Einu sinni var
norski kaupskipaflotinn þriðji
stærsti kaupskipafloti veraldar
en nú er hann í 18. sæti.
í ársbyrjun voru 107 dönsk
kaupskip undir erlendum fán-
um en 1. október voru þau orðin
170 að tölu og sem næst 25%
af fjölda danskra kaupskipa og
einnig að tonnatölu.
Danskir útgerðarmenn og for-
menn stéttarfélaga tóku sig til
og gengu á fund „alþingis" og
gerðu kröfu um úrbætur til að
stöðva þessa óheillaþróun og
helst að snúa henni við.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88
Blašsķša 89
Blašsķša 89
Blašsķša 90
Blašsķša 90
Blašsķša 91
Blašsķša 91
Blašsķša 92
Blašsķša 92
Blašsķša 93
Blašsķša 93
Blašsķša 94
Blašsķša 94
Blašsķša 95
Blašsķša 95
Blašsķša 96
Blašsķša 96
Blašsķša 97
Blašsķša 97
Blašsķša 98
Blašsķša 98
Blašsķša 99
Blašsķša 99
Blašsķša 100
Blašsķša 100
Blašsķša 101
Blašsķša 101
Blašsķša 102
Blašsķša 102
Blašsķša 103
Blašsķša 103
Blašsķša 104
Blašsķša 104
Blašsķša 105
Blašsķša 105
Blašsķša 106
Blašsķša 106
Blašsķša 107
Blašsķša 107
Blašsķša 108
Blašsķša 108
Blašsķša 109
Blašsķša 109
Blašsķša 110
Blašsķša 110
Blašsķša 111
Blašsķša 111
Blašsķša 112
Blašsķša 112
Blašsķša 113
Blašsķša 113
Blašsķša 114
Blašsķša 114
Blašsķša 115
Blašsķša 115
Blašsķša 116
Blašsķša 116
Blašsķša 117
Blašsķša 117
Blašsķša 118
Blašsķša 118
Blašsķša 119
Blašsķša 119
Blašsķša 120
Blašsķša 120