Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sjómannablašiš Vķkingur

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sjómannablašiš Vķkingur

						Tilkynningarskylda...
góðar vonir um aö vænta megi
sjálfvirks tilkynningarkerfis í
náinni framtíö. Meginkostir
sjálfvirks tilkynningarkerfis eru
ífyrstalagi: Upplýsingarberast
sjálfvirkt frá hverju skipi á 5 -10
mínútna fresti. í öðru lagi: Öll
úrvinnsla og framsetning
gagna er sjálfvirk. l' þriðja lagi:
Upplýsingar um einstök skip
eru fyrir hendi og má kalla fram
að vild. Mikilvægt hlýtur að telj-
ast hversu stuttur tími líður milli
tilkynninga. Eftirgrennslan eftir
SAMBÍÐ
MINS
OG       r
SJAVAR
,M|(.NJ R\LSSON
Gísli Pálsson höfundur bókarinnar er lektor f
mannfræði við Háskóla íslands. Allt fram á síðasta
áratug hefur lítill gaumur verið gefinn að fiskveiði-
samfélögum í bókmenntum mannfræðinnar.
Hér ríður Gísli Pálsson á vaðið og hefur til virðingar
þá starfsgrein sem íslenskt þjóðfélag byggir tilveru
sína á.
§vartáftvítu
skipi ætti því að geta hafist að
skömmum tíma liðnum. Enn-
fremur er gert ráð fyrir að hægt
sé að senda neyðarskeyti með
því aðeins að styðja á hnapp og
sendir búnaðurinn þá samst-
undis neyðarmerki til eftirlitsm-
iðstöðvar. Auk þess er ráð fyrir
gert að hægt sé að senda ýmis
skilaboð með sjálfvirka búnað-
inum og einfalt að búa svo um
hnútana að ekki sé hægt að
hlera skilaboðin.
Sjálfvirkur tilkynningarbún-
aður hefur nú verið til reynslu í
ms. Akraborg í alllangan tíma
og gefið það góða raun að
ástæða þykir til frekari prófana.
Því er áformað að slíkur búnað-
ur verði settur í 10 til 20 skip um
næstu áramót. Skipin verða af
SV-horninu og verður tilraunin
bundin að mestu við skip sem
eru að staðaldri á svæðinu frá
Vestmannaeyjum að Jökli.
Komið verður fyrir búnaði í eftir-
litsmiðstöðinni í Reykjavík,
sem á síðan að fylgjast með
ferðum fyrrgreindra skipa. Er
óhætt að segja að mikill áhugi
er á tilraun þessari ekki síst hjá
sjómönnum, sem gera sér Ijóst
að á ferðinni er gífurlega
áhugaverð tilraun, sem auka
mun öryggi sjómanna mikið,
takist hún eins og til er stofnað.
Að lokum vil ég minna á að
Tilkynningaskyldan er einn
mikilvægasti öryggisþátturinn í
starfi sjómannsins auk þess að
vera sjálfsögð upplýsingaþjón-
usta fyrir aðstandendur sjó-
manna og útvegsmanna um
ferðir skipa. Látum ekki trassa-
skap rýra gildi Tilkynningaj"-
skyldu ísl. skipa. Með því að
tilkynna á réttum tíma staðar-
ákvörðun og ákvörðunarstað
eykur þú öryggi þitt og annarra
sjófarenda.
Strandarstöðvum Landssím-
ans og Landhelgisgæslunni
færum við þakkir fyrir samstarf-
ið á liðnum árum, og vonum
svo verði áfram í framtíðinni.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88
Blašsķša 89
Blašsķša 89
Blašsķša 90
Blašsķša 90
Blašsķša 91
Blašsķša 91
Blašsķša 92
Blašsķša 92
Blašsķša 93
Blašsķša 93
Blašsķša 94
Blašsķša 94
Blašsķša 95
Blašsķša 95
Blašsķša 96
Blašsķša 96
Blašsķša 97
Blašsķša 97
Blašsķša 98
Blašsķša 98
Blašsķša 99
Blašsķša 99
Blašsķša 100
Blašsķša 100
Blašsķša 101
Blašsķša 101
Blašsķša 102
Blašsķša 102
Blašsķša 103
Blašsķša 103
Blašsķša 104
Blašsķša 104
Blašsķša 105
Blašsķša 105
Blašsķša 106
Blašsķša 106
Blašsķša 107
Blašsķša 107
Blašsķša 108
Blašsķša 108
Blašsķša 109
Blašsķša 109
Blašsķša 110
Blašsķša 110
Blašsķša 111
Blašsķša 111
Blašsķša 112
Blašsķša 112
Blašsķša 113
Blašsķša 113
Blašsķša 114
Blašsķša 114
Blašsķša 115
Blašsķša 115
Blašsķša 116
Blašsķša 116
Blašsķša 117
Blašsķša 117
Blašsķša 118
Blašsķša 118
Blašsķša 119
Blašsķša 119
Blašsķša 120
Blašsķša 120