Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Bjarmi

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Bjarmi

						Mun vonandi styrkja stöðu

greinarmnar

Rætt við Guðlaugu

Björgvinsdóttur

og Hrund Hlöðversdóttur

um stofnunjelags

hris tinfræðiUiennara

Ivor hittust nokkrir kennarar á

fundi til að ræða meðal annars

stofnun félags kristinfræðikenn-

ara. Hvatamenn að fundinum

voru tveir ungir kennarar, þær Guðlaug

Björgvinsdóttir í Smáraskóla í Kópavogi

og Hrund Hlöðversdóttir í Hamraskóla í

Grafarvogi. Þær útskrifuðust báðar frá

Kennaraháskóla íslands vorið 1997 með

kristin fræði sem valgrein. Bjarmi tók

þær tali og spurði hvernig hugmyndin

að stofnun félagsins hefði kviknað.

Guðlaug: Þetta byrjaði sem hugmynd að

nokkurs konar hugmyndabanka í

kristnum fræðum. Við höfðum hist

nokkur sem útskrifuðumst saman og

skipst á hugmyndum í kennslu ýmissa

greina. í framhaldi af því ræddum við

um að koma upp möppu sem safna

mættí í kennsluhugmyndum í kristnum

fræðum. Slík mappa gæti verið aðgengi-

leg, t.d. í kennslumiðstöð Kennara-

háskólans, eða að komið yrði upp heima-

síðu á netinu með slíku efni.

Hrund: í framhaldi af þessu fórum við

að ræða um það hvort til væri einhver

félagsskapur kristinfræðikennara eða

hvort grundvöllur væri fyrir slíkan

félagsskap.

Guðlaug: Þegar við vorum að skipu-

leggja hugmyndabankann og undirbúa

það að hittast til að miðla dæmum um

kennslu í kristnum fræðum þá kom

þessi hugmynd fram um að stofna félag.

Hrund: Við sáum fram á það að ein-

hverjir yrðu að halda utan um

hugmyndabankann, bæta í hann og

koma honum á framfæri og þar kæmi

félag að góðum notum.

Sjáið þið fyrír ykkur að þetta geti orðið

að veruleika?

Hrund: Við fórum af stað núna í vor

og ákváðum að halda fund í lok apríl til

að kynna kennsluhugmyndir og náms-

efni í kristnum fræðum. Við vorum

fimm kennarar frá fjórum skólum sem

ætluðum að kynna efni sem við höfðum

verið að vinna með. Við ákváðum síðan

að kynna jafnframt þessa hugmynd um

stofnun félags kristinfræðikennara. Hún

fékk mjög góðar undirtektir á fundinum

og einróma álit að þörf væri á slíkum

félagskap.

Guðlaug: Það höfðu líka fleiri látið þá

skoðun í Ijós. Við sendum boð um fund-

inn í skóla hér á höfuðborgarsvæðinu

og það voru ýmsir sem hringdu og sögð-

ust vilja vera með í framhaldinu þótt

þeir kæmust ekki á fundinn. Við fund-

um þannig áhuga hjá mörgum og það er

greinilega þörf fyrir svona félag.

Hvert verður hlutverk eða verkefni

félagsins?

Hrund: Félagið getur orðið góður

vettvangur til að miðla fróðleik, hug-

myndum og ýmsum upplýsingum varð-

andi kennslu i kristnum fræðum. Við

höfðum fundið það og heyrt í vettvangs-

náminu okkar í kennaranáminu og

einnig eftir að við fórum út í kennslu að

sumir kennarar finna til óöryggis gagn-

vart kristinfræðikennslunni og eru ragir

við að fara út fyrir námsefnið og prófa

nýjar hugmyndir. í sumum skólum er

staða greinarinnar jafnvel mjög veik og

kennarar veigra sér við að kenna hana.

Guðlaug: Með stofnun félagsins vilj-

um við ekki síður höfða til þessara

kennara en ekki bara þeirra sem hafa

kristin fræði sem valgrein eða hafa

mikla reynslu í að kenna þau.

Hrund: Félagið mun vonandi styrkja

stöðu greinarinnar, vekja umræður um

hana og kennslu í henni. Þá getur það

orðið góður vettvangur fyrir samskipti

þeirra sem hafa áhuga á henni og vilja

styrkja sig í að kenna hana.

Guðlaug: Við höfum lika velt þvi fyrir

okkur að svona félag gæti stuðlað að

námskeiðahaldi fyrir kennara í kristn-

um fræðum. Okkur hefur fundist held-

ur lítið framboð af slíkum námskeiðum

og viljum bæta þar úr með því að hvetja

til aukins námskeiðahalds á þessu

sviði. Félagið gæti ýmist staðið sjálft

fyrir námskeiðum eða verið í samvinnu

við aðra, t.d. kirkjuna og endur-

menntunardeild Kennaraháskólans.

Y&

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32