Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Fréttir | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Ęskan

PDF  | HQ_PDF  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | TXT  |


Ašlaga hęš


žś žarft aš vera meš Adobe Reader Plugin til aš skoša žessa sķšu


get Adobe Reader



Ęskan

						ISLENZKfl

flugsagan

Nr. 22

Ljósm.: N. N.

TF-ISV

NORSEMAN

Skrásett hér 30. nóvember 1945 sem TF-ISV, eign Flugfélags

íslands hf. Hún var keypt af bandaríska flughernum. Áður en af-

hending fór fram, voru hjólin tekin undan flugvélinni og undir

hana sett flotholt. Hún fékk nafnið Dynfaxi.

Hún var smíðuð 1943 hjá Noorduyn Aviation, Kanada. Fram-

leiðslunr. var 127. Raðnúmer í hernum: 43-5136.

Flugvélin var notuð hér til farþega- og póstflugs. Snemma í

október 1947 var henni breytt f landflugvél, en um mitt sumar

1948 er hún aftur orðin að sjóflugvél. Lofthæfisskírteini hennar

rann út 3. júlí 1949, og var það ekki endurnýjað. Hún var rifin

1953; formlega tekin af skrá i nóvember 1961.

UC-64A. NORSEMAN: Hreyflar: Einn 600 ha. Pratt & Whitney

R-3020 Wasp. Vænghaf: 15.70 m. Lengd: 8.86 m. Hæð: 4.19 m.

Vængflötur: 30.19 m2. Farþegafjöldi: 7. Áhöfn: 1. Tómaþyngd:

2.188 (2.014) kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3.090 kg. Arðfarmur: 89

(484) kg. Farflughraði: 225 km/t. Hámarkshraði: 250 km/t. Flug-

drægi: 745 km. Hámarksflughæð: 5.200 m. 1. flug: 1935. — Töl-

urnar í svigum eiga við flugvélina sem landflugvél.

Nr.  23

TF-RVC

STINSON

Skrásett hér 8. desember 1945 sem TF-RVC, eign Loftleiða hf.

Hún var keypt af bandaríska hernum á íslandi.

Hún var smíðuð 1941 hjá Vultee Aircraft, Nashville, Tennessee,

U.S.A.  Raðnúmer: 41-18964.

Arngrímur Sigurðsson og

Skúli Jón Sigurðarson rita um

Flugvélin var notuð hér til farþega-, póst- og kennsluflugs.

25. sept. 1946 hlekktist flugvélinni á i lendingu í Vestmanna-

eyjum, svo að hún var ónothæf eftir.

17. sept. 1948 selja Loftleiðir þeim Stefáni Magnússyni, Hall-

dóri Sigurjónssyni, Haraldi Gíslasyni, Braga Jónssyni, Einari

Árnasyni og Jóni Júlíussyni flugvélina (skr. 7. 10. 48), og þá

missir hún einkennisstafina -RVC. Afhent 7. okt. 1948. Hún flaug

þó ekki eftir þetta.


Ljósm.: N. N.

VULTEE 0-49A STINSON: Hreyflar: Einn 295 ha. Lycoming R-

680-9. Vænghaf: 15.52 m. Lengd: 10.43 m. Hæð: 3.13 m. Farþega-

fjöldi: 1 (síðar 2). Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 1.156 kg. Hámarksflug-

taksþyngd: 1.524 kg. Arðfarmur: 20 kg. Farflughraði: 198 km/t.

Flugdrægi: 560 km. Flughæð: 6.100 m. 1. flug: 1940.

Nr. 24

TF-RVA

GRUMMAN GOOSE

Skrásett hér 10. janúar 1946 sem TF-RVA, eign  Loftleiða  hf.

Keypt í Bandaríkjunum í ríóv. 1945.

Ljósm.: N. N.

Islenzkar flugvélar

380

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 337
Blašsķša 337
Blašsķša 338
Blašsķša 338
Blašsķša 339
Blašsķša 339
Blašsķša 340
Blašsķša 340
Blašsķša 341
Blašsķša 341
Blašsķša 342
Blašsķša 342
Blašsķša 343
Blašsķša 343
Blašsķša 344
Blašsķša 344
Blašsķša 345
Blašsķša 345
Blašsķša 346
Blašsķša 346
Blašsķša 347
Blašsķša 347
Blašsķša 348
Blašsķša 348
Blašsķša 349
Blašsķša 349
Blašsķša 350
Blašsķša 350
Blašsķša 351
Blašsķša 351
Blašsķša 352
Blašsķša 352
Blašsķša 353
Blašsķša 353
Blašsķša 354
Blašsķša 354
Blašsķša 355
Blašsķša 355
Blašsķša 356
Blašsķša 356
Blašsķša 357
Blašsķša 357
Blašsķša 358
Blašsķša 358
Blašsķša 359
Blašsķša 359
Blašsķša 360
Blašsķša 360
Blašsķša 361
Blašsķša 361
Blašsķša 362
Blašsķša 362
Blašsķša 363
Blašsķša 363
Blašsķša 364
Blašsķša 364
Blašsķša 365
Blašsķša 365
Blašsķša 366
Blašsķša 366
Blašsķša 367
Blašsķša 367
Blašsķša 368
Blašsķša 368
Blašsķša 369
Blašsķša 369
Blašsķša 370
Blašsķša 370
Blašsķša 371
Blašsķša 371
Blašsķša 372
Blašsķša 372
Blašsķša 373
Blašsķša 373
Blašsķša 374
Blašsķša 374
Blašsķša 375
Blašsķša 375
Blašsķša 376
Blašsķša 376
Blašsķša 377
Blašsķša 377
Blašsķša 378
Blašsķša 378
Blašsķša 379
Blašsķša 379
Blašsķša 380
Blašsķša 380
Blašsķša 381
Blašsķša 381
Blašsķša 382
Blašsķša 382
Blašsķša 383
Blašsķša 383
Blašsķša 384
Blašsķša 384
Blašsķša 385
Blašsķša 385
Blašsķša 386
Blašsķša 386
Blašsķša 387
Blašsķša 387
Blašsķša 388
Blašsķša 388
Blašsķša 389
Blašsķša 389
Blašsķša 390
Blašsķša 390
Blašsķša 391
Blašsķša 391
Blašsķša 392
Blašsķša 392
Blašsķša 393
Blašsķša 393
Blašsķša 394
Blašsķša 394
Blašsķša 395
Blašsķša 395
Blašsķša 396
Blašsķša 396
Blašsķša 397
Blašsķša 397
Blašsķša 398
Blašsķša 398
Blašsķša 399
Blašsķša 399
Blašsķša 400
Blašsķša 400
Blašsķša 401
Blašsķša 401
Blašsķša 402
Blašsķša 402
Blašsķša 403
Blašsķša 403
Blašsķša 404
Blašsķša 404