Æskan

Árgangur

Æskan - 01.10.1975, Blaðsíða 61

Æskan - 01.10.1975, Blaðsíða 61
Rollo Gebhard Hann á heima í litlu þorpi syðst í Vestur-Þýska- landi við rætur Alpafjalla. Snemma á þessu ári seldi hann hús sitt og versl- un og keypti sér bát og allan útbúnað til siglinga. Hann bjó sig út með nesti til 120 daga og svo fékk hann sér mjög sterkt útvarpstæki til að nota á sjó. Síðan flutti hann bát sinn, sem er 7 metra langur og heitir „Sólveig þriðja“, til Regensburg við Dóná. Þaðan lagði hann af stað í siglingu umhverfis jörð- ina. Ef ferðin tekst, þá verður hann fyrstur Þjóðverja til að sigla þannig hnattsiglingu. Hann hefur áætlað alla viðkomustaði og verður ferðin áttatíu þúsund kílómetra löng. pIPER PA-23-250. Hreyflar: Tveir 250 ha. Lycoming 0- ^O-A. Vænghaf: 11,34 m. Lengd: 9,21 m. Hæð: 3,14 m. V®ngf|ötur: 19,28 m2. Farþegafjöldi: 5. Áhöfn: 1. Tóma- ^Vngd: 1.330 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 2.360 kg. Far- flu9hraði: 325 km/t. Hámarksflughraði: 350 km/t. Þjón- Ustuflughæð: 3.500 m. 1. flug: 1959. Ljósm. Arngrímur SigurSsson. 215 TF-SMA PIPER AZTEC ^ Skráð hér 12. mal 1972 sem TF-SMA eign Norðurflugs Jyggva Helgasonar á Akureyri. Keypt af Cosmopolitan ea,th Clubs í Bandar. (N68084). Ætluð til farþegaflugs. hún var smíðuð 1969 hjá Piper Aircraft Corporation, Lock Haven. Raðnúmer: 27-4146. 1975 var flugvélin skráð eign Flugfélags sf. (síðar hf.). e PA-23-250. Hreyflar: Tveir 250 ha. Lycoming 0- w °'A- Vænghaf: 11,34 m. Lengd: 9,21 m. Hæð: 3,14 m. ^ngfiötur: 19,28 m2. Farþegafjöldi: 5. Áhöfn: 1. Tóma- 7- febrúar ^fðurlands Hann ætlar að koma aftur 7. júlí 1978. Síðan ætl- ar hann að skrifa bók, halda fyrirlestra og sýna kvik- myndir frá ferðalaginu og fyrir þetta allt ætlar hann að kaupa sér nýtt hús og sjálfstæðan atvinnurekst- ur. Hann var 54ra ára er hann lagði af stað og er stæltur og hugaður eins og ungur maður. þyngd: 1.330 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 2.360 kg. Far- flughraði: 325 km/t. Hámarksflughraði: 350 km/t. Þjón- ustuflughæð: 3.500 m. 1. flug: 1959. Ljósm. Arngrímur SigurSsson. NR. 216 TF-KIK PIPER PA-22-Í08 Skráð hér 12. apríl 1962 sem TF-KIK, eign Þóris Þór- arinssonar og Magnúsar Guðlaugssonar, Reykjavíkr Flug- vélin hafði verið í eigu Navy Aero Club á Keflavíkurflug- velli (N4589Z), en Ingvar Valdemarsson o. fl. keyptu hana 12. nóv. 1970, en seldu hana aftur. Hún var smíðuð 1961 hjá Piper Aircraft Corp., Lock Haven, Penna. Raðnúmer: 22-8098. 5. júní 1975 keypti Flugklúbbur Akureyrar þessa flug- vél. PIPER PA-22-108. Hreyflar: Einn 108 ha. Lycoming 0-235 -C1B. Vænghaf: 9,14 m. Lengd: 6,10 m. Hæð: 1,90 m. Vængflötur: 13,66 m2. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn 1. Tóma- þyngd: 452 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 750 kg. Arðfarmur: 120 kg. Farflughraði: 180 km/t. Hámarksflughraði: 225 km/t. Flugdrægi: 520 km. Hámarksflughæð: 3.650 m. 1. flug: 1961. 59
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Æskan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.