Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Ęskan

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Ęskan

						A^P%. nattspyrnan er langvinsæl-
^^ ^^asta íþróttagrein hérlendis
og ein alvinsælasta íþrótt [ heiminum.
Jafnt ungir sem gamlir hafa gaman af
knattspymunni og fjölmenna á vellina
til þess að sjá lið sín leika. En hvað
ætli það sé sem laðar fólk að knatt-
spymunni? Trúlega sá æsandi spenn?
ingur er knattspyrnuleik fylgir, eða
hæfni knattspymumannanna. Svo eru
leikreglur knattspyrnunnar svo skýrar
og einfaldar, að hvert mannsbarn get-
ur skilið þær, einnig eru fáar þær
íþróttagreinar þar sem stigin eru eins
auðtalin, það lið sem skorað hefur
fleiri mörk fær tvö stig. Skori bæði
liðin jafnmörg eða ekkert fær hvort
lið eitt stig, engin skeiðklukka eða
málband, bara mörkin, svo einfalt er
það.
Knattspyma hefur nú verið iðkuð í
um 80 ár, oftast nær innan knatt-
spyrnufélaga og alltaf er íþróttin jafn
vinsæl. Ég kynntist þesari ágætu
íþróttagrein þegar ég var í því ágæta
menntasetri, Stórutjarnarskóla í Ljósa-
vatnsskarði. Þegar útivist var, fóru
flestir á völlinn, sem var lítill malar-
völlur, og var hann oft fullur af krökk-
um, svo vonlaust var að leika þar
knattspyrnu, svo maður stóð bara og
lét sér verða kalt. Þó kom það fyrir, að
boltinn barst til manns og sparkaði
maður honum þá eitthvað út í loftið.
Þá fannst mér fótbolti alveg hundleið-
inlegur. Þó kom það fyrir, að fáir voru
á vellinum og þá var nú skárra að vera
í fótbolta og fékk maður þá boltann
oftar, en maðúr gat nú frekar lítið,
þó kom það fyrir að boltinn hafnaði í
markinu fyrir tilviljun.
Knattspyrnu er ekki hægt að leika
nema takmarkaður fjöldi sé á vellinum,
en í skólanum vilja allir vera með.
Seinni vetur minn í Stórutjamar-
skóla var stærri völlur að leika á og
því mun skemmtilegra og fór ég í fót-
bolta í hverri útivist. Þá var ég búinn
að fá æði á fótbolta, þó geta mín væri
af skornum skammti. Seinna um vetur-
inn var léikið við annan skóla, Hafra-
lækjarskóla í Aðaldal, og var ég valinn
í skólaliðið sem vamarmaður, við unn-
um leikinn 6:0, en ég átti hörmulegan
leik. Þrír strákar eru mér minnisstæðir
úrskólanum og voru þeir tvímælalaust
bestu knattspyrnumenn skólans. Þeir
voru og eru allir úr Fnjóskadal og
heita: Ársæll Kristjánsson, Gunnar
Guðmundsson og Vilhjálmur Valtýs-
son. Þeir voru mjög góðir leikmenn,
Vilhjálmur gat þvælt alla upp úr skón-
um og var einnig mjög skotharður.
Gunnar var markmaður og sýndi hæfi-
einn
af
leika á því sviði. Ársæll var «¦¦
þeim sem koma manni f gott sK j\
kium
vellinum   og  einnig   gæddur  mi
hæfileikum á knattspyrnusviðinu-
Það er hægt að ná langt [ Kn A
spyrnu með þrautseigju og e'ÍuS    ^
jafnvel þó maður sé hvorki fljí*1^
snöggur. Þeir sem ekki hafa yf'r     <\,
um hraða að ráða, eiga að nota n
ann  vel,  og  ógna  með  nákva?   ^
sendingum og skora mörk með P
vera  á  réttum  stað  á  róttum V^
Þannig tekst þeim að vinna upP nr
tapið.                                                   nUr
Ég hvet alla unga menn og Qg
að leggja stund á þessa göfu9u og
hollu íþrótt" sér til heilsubótai- ^
ánægju. Ekkert er eins heillandi °9 ^
skora mörk og sjá árangur e
æfingar koma  I Ijós.                rhrótt'r
Knattspyrna jafnt sem aðrar 'P ^,
hefur mjög góð áhrif á hvern UPP gl)
andi strák og leiðir hugann TráJ|jng-
sem hefur miður góð áhrif á ^9^
inn, svo sem aðgerðarleysi, sla3
félagsskap og ýmislegu öðr'u.        n>
[þróttir hafa þroskaáhrif á man^, ^
þær þroska skilning á framtaks^.a f^r
skyldurækni, og með iðkun (Þró n s\g,
maður tækifæri á að þekkja sjálfa ^
tjá og meta. Og með iðkun íþrótt (ffiÖ
ur maður starfsgetu sína, lönð
ÆSKAN - Utanáskrift blaösins er pósthólf 14, Reykjavík.
8
					
Fela smįmyndir
Kįpa I
Kįpa I
Kįpa II
Kįpa II
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Kįpa III
Kįpa III
Kįpa IV
Kįpa IV