Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Ęskan

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Ęskan

						FOKKER FRIENDSHIP
LJósm.  Arngrímur  Sigurðson.
TWIN OTTER
NR. 243
TF-REG
Skráð hér 22. apríl 1974 sem TF-REG, eign Vængja
hf. Keypt af Frederic B. Ayer & Associates Inc. (N955JM),
New York.
Flugvélin hafði verið keypt ný ásamt 5 öðrum alveg
eins (sjá nr. 231), af Aeralpi í Feneyjum árið 1967 og
ferjúflogið til Feneyja um Gander og Azoreyjar. (I-FALO).
Frederic B. Ayers & Associates Inc. keypti svo allar flug-
vélarnar í apríl 1969 og var l-FALO þá ferjuflogið sömu
leið og áfram niður til Fort Lauderdale, þar sem vélin
var leigð Mackey Intemational Airlines (N995JM) og not-
uð til farþegaflugs milli Florida og Bahamaeyja. Árin 1972
og 1973 framleigði Mackey síðan flugvélina Ozark Airlines,
uns Vængir hf. keyptu hana. Flugvélin var smíðuð hjá De
Havilland, Kanada í Ontario. Raðnúmer 46.
NR. 244
TF-FIP
Skráð hér 6. maí 1974 sem TF-FIP, eign Norsk LeaS'"g
& Factoring A/S, Oskarsgate 30, Oslo, í vörslu Flugfélað
Islands hf., Reykjavík. Flugvélin var keypt af Internation
Fluggesellschaft mbH  í  Dússeldorf (D-BEKU);  aetluð
farþega-   og   vöruflutninga.   Fyrsti   eigandi   hennar
Braathens I Noregi (LN-SUG, 1961), en Fokkewerksrniðl'
urnar keyptu hana og breyttu henni úr 100-gerð (PH'^  ^
og seldu hana TAA (Trans-Australia Airlines) 1969 (
TFH), en frá Ástral u fór hún til Þýskalands og (slands. ^
Hún var smíðuð í maí 1961 hjá N. V. Koninklijke Nede^
landske Vliegtuigenfabriek Fokker í Hollandi. Raðnúme •
10176. Reynsluflogið þar sem PH-FCP.                          g.
Skrúfuþota þess, sem af sumum er í gamni kölluð Ra
hetta vegna litar hins. þýska búnings hennar, er em
heppileg til vörufíutninga þar eð farmdyrnar eru stórar
hafa smáb.lar verið fluttir með henni nokkrum sinnum-
Ljósm. Arngrímur SH
DHC-6-200. Hreyflar: Tveir 579 hha. Pratt & Whitney
PT6A-20. Vænghaf: 19,81 m. Lengd: 15,77 m. Hæð: 5,66
m. Vængflötur: 39,02 m2. Farþegafjöldi 19. Áhöfn: 1—2.
Tómaþyngd: 2.996 kg. Grunnþyngd: 3.141 kg. Hámarksflug-
taksþyngd: 5.263 kg. Arðfarmur: 2.122 kg. Farflughraði:
255 km/t. Flugdrægi: 185 km (með hámarksarðfarm, eða
1.520 km með fulla eldsneytisgeyma). Þjónustuflughæð:
8.000 m. 1. flug: 20. maí 1965.
ROIIS'
FOKKER  F-27-700.   Hreyflar:   Tveir   1.850   hha
Royce Dart 514-7. Vænghaf: 29,00 m. Lengd: 23,5   ^
70,00  m*.  Farþegafjö'd'^ ^
Áhöfn: 2. Tómaþyngd: 11.293 kg   Rmnnhvnad: 11-43>
Dart 514-7
!!i..:  8,50  m.  Vængflötur
Grunnþyngd
(11.643 kg með eldhúsi í utanlandsflugi)......
þyngd: 18.370 kg. Arðfarmur: 4.650 kg. Farflughraö'=   ^
km/t.  Flugdrægi:  1.250 km.   Þjónustuflughæð: 8.84
1. flug 24. nóv. 1955.
ríð
Hamarksfiuðt^
ÆSKAN Kostakjör blaösins á öllum bókum bókaskrárinnar gilda allt •
38
					
Fela smįmyndir
Kįpa I
Kįpa I
Kįpa II
Kįpa II
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Kįpa III
Kįpa III
Kįpa IV
Kįpa IV