Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Eimreišin

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Eimreišin

						EIMREIÐIN
130
að undangenginni athugun á væntanlegum áhrifum þess á þró-
un fjármála innanlands og á greiðslujöfnuð. Niðurstöður þeirr-
ar athugunar yrðu lagðar fyrir Alþingi á fylgiskjali fjárlaga-
frumvarpsins.
Þegar megindrættir fjármála- og greiðslujafnaðarstefnu á
næsta ári hafa þannig verið markaðir, ætti Seðlabankanum
að vera falin heildarstjórn á framkvæmd þessarar stefnu. Við
þessa stjórn, þyrfti Seðlabankinn að hagnýta öll þau hagstjórn-
artæki, sem fyrir hendi væru. Ná mætti markmiðum f jármála-
stefnu innanlands með stjórn Seðlabanka á heildarframboði
fjármagns í hagkerfinu, sem hafa myndi áhrif á upphæð vaxta.
Náin tengsl eru á milli þróunar fjármála innanlands og stöðu
greiðslujafnaðar, og ná mætti æskilegum markmiðum á hinum
síðarnefnda sviði með fjármálaaðgerðum innanlands. Að auki,
gæti orðið nauðsynlegt að gera ákveðnar gengisbreytingar, til
að ná markmiðum á sviði greiðslujafnaðar. Það er mjög mikil-
vægt, að slíkt sé gert í tæka tíð, áður en röskun jafnvægis á
greiðslujöfnuði veldur verulegum vandræðum. Seðlabanki Is-
lands ætti því að hafa fullt vald til hóflegra gengisbreytinga,
þegar þörf krefur.
Ríkisstjórn og Seðlabanki ættu að skiptast reglulega á skoð-
unum um ástand fjármála og greiðslujafnaðar. Ef ekki er um
meiri háttar atvik að ræða, mættu slík skoðanaskipti gjarnan
eiga sér stað ársfjórðungslega. Við þau tækifæri ætti að grann-
skoða efnahagslega þróun síðasta ársfjórðungs, og endurmeta
markmið fjármála- og greiðslujafnaðarstefnunnar. Ef nauðsyn
kræfi, mætti breyta þessum markmiðum, og aðgerðum Seðla-
l)ankans yrði þá hagað í samræmi við hin nýju markmið.
(Tekið skal fram, að ritgerð þessi er birt á ábyrgð höfundar og þarf
ekki nauðsynlega að flytja skoðanir Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.)
					
Fela smįmyndir
Fremri kįpaI
Fremri kįpaI
Fremri kįpaII
Fremri kįpaII
Blašsķša 95
Blašsķša 95
Blašsķša 96
Blašsķša 96
Blašsķša 97
Blašsķša 97
Blašsķša 98
Blašsķša 98
Blašsķša 99
Blašsķša 99
Blašsķša 100
Blašsķša 100
Blašsķša 101
Blašsķša 101
Blašsķša 102
Blašsķša 102
Blašsķša 103
Blašsķša 103
Blašsķša 104
Blašsķša 104
Blašsķša 105
Blašsķša 105
Blašsķša 106
Blašsķša 106
Blašsķša 107
Blašsķša 107
Blašsķša 108
Blašsķša 108
Blašsķša 109
Blašsķša 109
Blašsķša 110
Blašsķša 110
Blašsķša 111
Blašsķša 111
Blašsķša 112
Blašsķša 112
Blašsķša 113
Blašsķša 113
Blašsķša 114
Blašsķša 114
Blašsķša 115
Blašsķša 115
Blašsķša 116
Blašsķša 116
Blašsķša 117
Blašsķša 117
Blašsķša 118
Blašsķša 118
Blašsķša 119
Blašsķša 119
Blašsķša 120
Blašsķša 120
Blašsķša 121
Blašsķša 121
Blašsķša 122
Blašsķša 122
Blašsķša 123
Blašsķša 123
Blašsķša 124
Blašsķša 124
Blašsķša 125
Blašsķša 125
Blašsķša 126
Blašsķša 126
Blašsķša 127
Blašsķša 127
Blašsķša 128
Blašsķša 128
Blašsķša 129
Blašsķša 129
Blašsķša 130
Blašsķša 130
Blašsķša 131
Blašsķša 131
Blašsķša 132
Blašsķša 132
Blašsķša 133
Blašsķša 133
Blašsķša 134
Blašsķša 134
Blašsķša 135
Blašsķša 135
Blašsķša 136
Blašsķša 136
Blašsķša 137
Blašsķša 137
Blašsķša 138
Blašsķša 138
Blašsķša 139
Blašsķša 139
Blašsķša 140
Blašsķša 140
Blašsķša 141
Blašsķša 141
Blašsķša 142
Blašsķša 142
Blašsķša 143
Blašsķša 143
Blašsķša 144
Blašsķša 144
Blašsķša 145
Blašsķša 145
Blašsķša 146
Blašsķša 146
Blašsķša 147
Blašsķša 147
Blašsķša 148
Blašsķša 148
Blašsķša 149
Blašsķša 149
Blašsķša 150
Blašsķša 150
Blašsķša 151
Blašsķša 151
Blašsķša 152
Blašsķša 152
Blašsķša 153
Blašsķša 153
Blašsķša 154
Blašsķša 154
Blašsķša 155
Blašsķša 155
Blašsķša 156
Blašsķša 156
Blašsķša 157
Blašsķša 157
Blašsķša 158
Blašsķša 158
Aftari kįpaIII
Aftari kįpaIII
Aftari kįpaIV
Aftari kįpaIV