Prentarinn - 01.10.2000, Blaðsíða 8
Ingibjörg Ingadóttir
verkefnastjóri
Mekkano
Um daginn fékk ég inn um lúg-
una hjá mér bækling með uppiýs-
ingum um nám Margmiðlunar-
skólans. Eg las bæklinginn ræki-
lega, því ég á sambærilegt nám
að baki í Danmörku og vildi bera
námið þar saman við það sem
boðið er upp á hér heima. Ég
vissi reyndar af skólanum en
hafði ekki kynnt mér hvað hér er
nákvæmlega boðið upp á.
Það kom mér skemmtilega á
óvart hve fjölbreytt og áhugavert
námsefnið reyndist vera. Sérstak-
lega er ég hrifin af því að fólki
gefst kostur á því að sérmennta
sig í stjórnun innan þessa geira,
sem er að mörgu leyti ólíkur öðru
framleiðsluumhverfi.
Hér er á ferðinni nám sem
hingað til hefur einungis verið í
boði erlendis, og hefði þessi kost-
ur staðið til boða árið 1996 hefði
ég sloppið við að rífa fjölskyld-
una upp með rótum og standa í
rándýrum flutningum á milli
landa ásamt tilheyrandi umróti.
Prentsmi&ur í víking
Sjálf hef ég að baki stúdents-
próf en einnig er ég prentsmiður
og starfaði sem slíkur hjá DV og
síðar ísafoldarprentsmiðju. Þar
kom þó að mig langaði til að
Forskot
o nýjom vettvongi
bæta við mig til að fá aukna
möguleika á skemmtilegu starfi
og gerði ég það með því að sækja
nokkur námskeið hjá Prenttækni-
stofnun. Þar var úr mörgu að
velja og ég fann þar námskeið í
hönnun, gerð lógóa og notkun
ýmissa forrita sem ég sá fram á
að gætu komið sér vel.
Þar kom þó að ég sá ekki fram
á að geta bætt við kunnáttu mína
frekar í því sem hugurinn stóð til
hér heima og hélt ég því í víking
til Danmerkur.
Hugurinn stóð til grafískrar
hönnunar og fór ég í inntökupróf
í Den grafiske Hjíjskole og Dan-
marks Designskole. Ég fékk fljót-
lega að vita að ég hefði ekki
sloppið í gegn um nálaraugað í
Den grafiske Hpjskole og á með-
an ég beið spennt eftir svari um
það hvort ég hefði komist inn í
Danmarks Designskole, rakst ég á
auglýsingu um nýtt tveggja ára
nám í stjórnun margmiðlunar sem
verið var að setja á laggimar.
Kröfurnar voru að umsækjandinn
hefði stúdentspróf, einhverja sér-
menntun og a.m.k. tveggja ára
starfsreynslu á hinum almenna
vinnumarkaði (helst í þeirri sér-
grein sem viðkomandi hafði
menntað sig í).
8 ■ PRENTARINN
Spennandi möguleiki
Þarna sá ég fýsilegan kost. Ég
hafði allt sem þurfti til að fá inn-
göngu og þar að auki fannst mér
mun álitlegra að vera tvö ár að
læra eitthvað gagnlegt sem gaf
von um háar tekjur, heldur en að
verja fimm árum í hönnun.
Sem sagt, þá sótti ég um,
komst inn og varði næstu tveim
árum í Kpbenhavns tekniske
skole að læra að verða „Medie-
koordinator" eða „New Media
Manager“. Ég hef enn ekki fund-
ið neitt gott orð yfir þetta starfs-
heiti og kalla mig því ekki neitt
sérstakt, en í núverandi starfi
mínu er ég titluð ráðgjafi og verk-
efnisstjóri.
Námib
Það verður að segjast eins og
er, að í fyrstu var kennslan frekar
ómarkviss og ég var mjög efins
um það að kennaramir vissu yfir
höfuð hvert þeir ætluðu sér að
leiða okkur. Það kom þó á daginn
að þessi kennsluaðferð var liður í
því að venja okkur við stressið
og óvissuna sem mjög oft fylgir
þessum geira. Oft eru teknar
ákvarðanir sem breyta öllu sem
áður var búið að ákveða og þá
þarf oft skipulagshæfileika og
getu til að grípa skjótt inn í ferl-
ið, áður en margra daga vinna
tapast.
Námsgreinamar vom unnar í
verkefnum (projekt) og að loknu