Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Fréttatķminn

PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Fréttatķminn

						44 bílar Helgin 5.-7. október 2012
? ReynsluakstuR Hyundai ix35
Reykjavík
Grjóthálsi 10
Sími 590 6940
Reykjavík
Skeifunni 5
Sími 590 6930
Hafnarfjörður
Hjallahrauni 4 
(við Helluhraun)
Sími 590 6900
Kópavogur
Skemmuvegi 6 
(bleik gata)
Sími 590 6935
Reykjanesbær
Holtsgötu 52 
(við Njarðarbraut)
Sími 590 6970
www.adalskodun.is
HJÁ AÐALSKOÐUN ERT ÞÚ
Í GÓÐUM HÖNDUM 
HVAR HENTAR ÞÉR AÐ LÁTA SKOÐA?
Við erum með órar skoðunarstöðvar á höfuðborgarsvæðinu 
og eina í Reykjanesbæ. Þaulreyndir og þjónustuliprir fagmenn 
taka á móti þér á þeim öllum. HLÖKKUM TIL AÐ SJÁ ÞIG!
Aðalskoðun, faggildur skoðunaraðili í 18 ár
H
V
ÍT
A
 H
Ú
S
IÐ
/S
ÍA
 ?
 1
2
-1
1
6
3
Passaðu vel uppá rafgeyminn í vetur.Passaðu vel uppá rafgeyminn í vetur.
Volvo V40 
frumsýndur 
hérlendis
Volvo V40 var frumsýndur hjá 
Brimborg síðastliðinn laugardag. Bíllinn 
hefur fengið lof og var meðal annars kosinn 
fyrirtækjabíll ársins í Danmörku 2012. Hann 
fékk fullt hús stiga í öryggis- og árekstraprófunum 
EuroNCAP, að því er fram kemur á síðu Brimborgar. 
?Volvo V40 sameinar bestu eiginleika skandinavískrar 
hönnunar, sambland vitsmuna og fegurðar sem sameinast 
í hagnýtum lúxus. Sportleg einkenni, tilkomumikil hönnun og 
viðamikill öryggisbúnaður eru eiginleikar sem eru klæðskerasniðnir 
að skandinavískum áherslum,? segir þar.
?Með loftpúða fyrir gangandi vegfarendur,? segir enn fremur, ?verður 
Volvo fyrsti bílaframleiðandi heims með slíkan öryggisbúnað sem ætlað er að 
draga úr alvarleika áreksturs með tækni sem lyftir upp vélarhlíf og loftpúða sem 
samstundis skýst út við samstuð við vegfaranda. Þessi afar nýstárlegi öryggisbún-
aður er að auki staðalbúnaður í Volvo V40.?
Bíllinn býðst með 1.6 lítra bensínvélum, 150 og 180 hestafla og 2,5 lítra, 254 hestafla, 
bensínvél. Þá fæst hann með 1.6 lítra, 115 hestafla dísilvél og 2.0 lítra dísilvélum, 150 
og 177 hestafla.
Í hinum nýja Volvo V40 er meðal 
annars loftpúði fyrir gang-
andi vegfarendur.
É g er ekkert sérstak-lega hávaxin á íslensk-an mælikvarða, 163 
og ½ sentimetri, og því finnst 
mér það ansi góður eiginleiki 
á bíl þegar ég sé vel út um 
framrúðuna á bílnum sem ég er að keyra. Það 
var einmitt það fyrsta sem ég hugsaði þegar 
ég settist undir stýri á nýja, fína Hyundai ix35 
sem ég reynsluók í vikunni. Í honum situr 
maður hátt og sér vel til allra 
átta.
Bíllinn er nettur jepplingur 
? fjórhjóladrifinn, sem hefði 
hjálpað mér mikið við að komast 
upp innkeyrsluna heim til mín í 
vetrarfærðinni sem var í fyrra. 
Hann er ekki fyrirferðarmikill 
og því ekkert mál að bakka 
honum inn í stæði (reyndar er 
ég snillingur í því eftir að hafa 
keyrt og búið í London í 4 ár). 
Hann er sérstaklega léttur og 
þægilegur í stýri og ég tók eftir 
því hvað var auðvelt að snúa 
honum nánast á punktinum á 
bílastæðinu í leikskólanum. Þetta heitir víst 
beygjuradíus, svo mikið veit ég, og hann er 
sem sagt lítill á þessum bíl ? sem þykir gott.
Skottið er snilld. Stórt, rúmgott og aðgengi-
legt. Vel er hægt að koma fyrir öllu því dóti og 
drasli sem fylgir barnmargri 
fjölskyldu. Tveir barnabíl-
stólar og unglingur rúmast 
reyndar ekkert sérstaklega 
vel í aftursætinu og kom það 
mér eilítið á óvart hvað bíll-
inn er lítill að innan af jepplingi að vera. Það 
fór reyndar ágætlega um börnin þrjú og ég 
hefði ekkert vorkennt unglingnum mikið að 
þurfa að sitja á milli barnastólanna alla leið til 
Ísafjarðar. Gluggarnir í aftur-
sætinu hefðu reyndar mátt vera 
hærri svo börnin sæju betur út 
en þau þurftu að teygja álkuna 
til að sjá ekki bara trjákrónur og 
umferðarskilti.
Bíllinn er afar þægilegur í 
akstri, rennilegur og hljóðlátur 
og hefur í raun öll þau þægindi 
sem þarf, takka í stýri, fjar-
lægðarskynjara sem pípir þegar 
maður bakkar of nálægt ein-
hverju (bíl eða vegg til dæmis), 
USB-tengi sem er snilld og þráð-
lausan símabúnað. Fínasti bíll 
í alla staði. Hann er sæmilega 
eyðslugrannur miðað við stærð, dísilútgáfan 
eyðir um 6,7 lítrum á hverjum hundrað kíló-
metrum í innanbæjarakstri. Ódýrasta útgáfan 
er á tæpar 5,6 milljónir, sjálfskiptur bíll með 
bensínvél.
Nettur og þægilegur 
jepplingur
Hyunday 
ix35 er 
nettur og 
þægilegur 
fjórhjóla-
drifinn 
jepplingur 
með 
rúmgott 
skott. 
Hann er 
þægilegur 
í akstri, 
renni-
legur og 
hljóðlátur.
?Skottið 
er snilld. 
Stórt, 
rúmgott 
og 
aðgengi-
legt.?
Plúsar
+ Þægilegur í akstri
+ Lítill beygjuradíus
+ Léttur í stýri
+ Stórt og gott skott
+ Fjarlægðarskynjari
Mínusar
÷ Mætti vera meira 
pláss í aftursæti
÷ Afturgluggar of lágir
Sigríður Dögg 
Auðunsdóttir
sigridur@ frettatiminn.is
Har
ðpa
rke
t

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88