Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sagnir

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sagnir

						®
skólana og f
og þá þætti
að maður með
Þetta sérsvi
tvennt í ken
Annað er
er langt og
30 eininga s
sparað sér t
erlendis, nú
gjaldeyri]
Alla vega
áhugann hjá
hef kennt li
ár; margir s
ar, án þess
Próf sé reik
eininga.
jölbrautaskólakerfið,
mér ekki ósennilegt
almenna sögu og
ð gæti sameinað það
nslu.
það, að listsögunám
dýrt, og með sl.íku
viði gætu menn
alsvert upphafsnám
, og svo þjóðina
hefur ekki vantað
þeim hópi sem ég
stasögu undanfarin
itja þar ár eftir
að nám þeirra og
nað til nokkurra
Væri þetta tvennt þá sam-
ræmanlegt, útvíkkun listfræð-
innar, í sérstakt BA-svið, og
svo hitt að mynda sérstaka
menningarsögubraut innan sagn-
fræðinnar?
Hið fyrra gæti orðið góð
forsenda að því síðara. Að við-
bættri þjóðhátta- og fornleifa-
fræði væri þá komið langleiðina
í slíka skiptingu.
Að lokum, Björn, -kannski
dálítið kjánaleg spurnig: Hvað
er list?
List er ákveðin tegund af
sjálfstjáningu og miðlun til
annarra, líkt og mælt mál er
ákveðin tegund af miðlun.
Ég hef á öðrum stað svarað
því svo, að hlutverk lista sé
sú miðlun, að færa hinn mynd-
lausa nýgróður mannfélags í
form og veita honum skilgreinda
merkingu, um leið og aukið er
á gildi hans með forminu sjálfu.
Vilfred Friborg Hansen
Saga í dönskum
skólum
Heimildarýni
óhætt mun að segja að sögu-
kennsla í Danmörku sé nú á
roiklu breytingaskeiði.
#< Við lok 7. áratugsins jókst
oanægjan með kerfis- og tíma-
bilabundna yfirferð og stórar
yfirlitskennslubækur ("ártöl
°g kóngarunur") sem einkennt
höfðu greinina bæði í grunn-
skolum og menntaskólunu
í byrjun 8. áratugsins varð
lausnarorðið heimildalestur.
Aðalatriðið skyldi verða að
kenna nemendum aðferðafræði
sagnfræðinnar, að láta þeim í
té  verkfæri, sem þeir gætu nýtt
sér til þess að verða nokkurs
vísari um samfélagið, einnig
þegar skólagöngu lyki.  Með að-
stoð heimildanna áttu nemend-
urnir að geta myndað sér eigin
skoðun á "hinum sögulega sann-
leik".  Þeir áttu að kynnast
því af eigin raun, að sagan er
enginn endanlegur sannleikur,
heldur viðfangsefni, sem túlk-
að er á marga mismunandi vegu„
Á  þennan hátt átti með til-
styrk sagnfræðinnar að vera
unnt að venja nemendur við að
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88