Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Sagnir

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Sagnir

						Að lokum:  Hvað getur sagn-
fræðinám við H.í. tekið sér
til fyrirmyndar að utan?
Það er eitt sem ég tel að sé
til fyrirmyndar í breskum há-
skólum og það er aS  alveg frá
upphafi er lögð áhersla á að
nemendur beiti sjálfstæðura
vinnubrögðum.  Hlutverk kenn-
ara er að þjálfa nemendur í að
vinna á slíkan hátt.  Þetta
setur mark á þau verkefni sem
lögð eru fyrir nemendur, þ.e.
a.s. hvernig bæði ritgerðar- og
prófverkefni eru úr garði gerð.
Lögð er áhersla á að verkefnin
séu krefjandi, þannig að á það
reyni að fólk hafi kynnt sér
tiltekið efni og síðan tekið
ákveðna rökstudda afstöðu til
þess.  Minna er lagt upp úr
framsetningu staðreynda sem
fólk getur flett upp í hand-
bókum.  Að þessu leyti eru al-
veg skýr kennslufræðileg mark-
mið með náminu.  í sagnfræði-
kennslu hér tel ég að leggja
beri meiri áherslu á kennslu-
fræðileg markmið af þessu tagi
en gert hefur verið til þessa.
Þa fellur mér að mörgu leyti
vel hvaða skilningur er lagður
í akademískt frelsi við breska
háskóla.  Lögð er áhersla á að
nemendur hafi sjálfræði um að
velja sér viðfangsefni innan
einstakra námskeiða.  Hins veg-
ar er við það miðað að fólk
vinni jafnt og þétt og ætlast
er til þess að það skili ár-
angri.  Akademíska frelsið kem-
ur þannig fram í því að hafa
mikið svigrúm innan einstakra
námskeiða.  Stefnt er að því að
nemendur séu skapendur en ekki
eingöngu þiggjendur.
Mín reynsla er sú að margir
sagnfræðinemar við H.í. vinni
mjög vel en of stór hópur
stundar námið í hjáverkum.
Margir eru eflaust nauðbeygðir
til þess sökum ytri aðstæðna.
Þeim þarf því að breyta.
SAGA I DÖNSKUM SKOLUM frh ..
Margt er þannig óvissu hul-
ið, en þó má nú sjá ýmsa drætti
nýskipunarinnar greinilega:
færri námsgreinar verða í
menntaskólunum en áður, og
raöguleikar munu gefast á lengri
samfelldum vinnutíma með nem-
endum en sundurslitnar stunda-
skrár  með 45 min. löngum
kennslustundum hafa hingað til
gert.  í þessu sambandi skiptir
það verulegu máli, að á þeim
atvinnuleysistímum, sem nú
rxkja, leita um 5o % hvers ár-
gangs yfir í menntaskólana, en
það hefur leitt af sér gjör-
breytta samsetningu nemenda-
hópsins ásamt þelrri staðreynd
að rainnihluti raenntaskólanema
leitar sér æðri menntunar að
námi loknu.
Grein þessi, sem Sigurður
Ragnarsson léði til birtingar,
er upphaflega bréf til Samtaka
íslenskra sögukennara frá
Foreningen af gymnasie- og hf
lærere i historie i Danmark.
Nanna RÖgnvaldardóttir þýddi.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88