Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Skólavaršan

PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Skólavaršan

						16 SKóLaVarðaN 2. tbl 2013
kennslu tengda tónlistinni hjá kennur-
um sem voru víðs fjarri. Ýmsir hnökrar 
komu upp en kennararnir sniðu þá af 
og aðlöguðu aðferðir sínar tækninni. 
Og viti menn, það gerðist kraftaverk. 
Aðferðin svínvirkaði. Reynsla þeirra 
sem að tilrauninni komu var yfirfærð á 
fjarkennslu í öðrum fögum og þar með 
opnuðust nýjar gáttir. Kennslumynd-
böndin eru til og aðgengileg öðrum, 
hvar sem er og hvenær sem er. Kenn-
arar sem nýta þau ganga svo skrefinu 
lengra í kennslunni og gegna öðruvísi 
hlutverki en áður. 
Það er engum blöðum um það að fletta 
að Skotarnir tveir voru miklir aufúsu-
gestir. Báðir bentu á að skapandi og 
gagnrýnin hugsun er besta veganestið 
sem unga kynslóðin fær með sér inn 
í framtíð sem við vitum ekki hvernig 
verður. Heillandi framkoma þeirra og 
eldmóður smitaði alla viðstadda og 
fjörlegar umræður urðu eftir erindin. 
Tæknin og þau undur sem hún hefur í 
för með sér er veruleiki sem allir skóla-
menn þurfa að takast á við í daglegu 
starfi. Frank og Ollie segja að sú glíma 
sé ekki bara nauðsynleg heldur um-
fram allt ákaflega spennandi og bjóði 
upp á tækifæri sem séu engin takmörk 
sett. 
Ráðstefnustjóri var Katrín Jakobsdóttir, 
alþingismaður og fyrrverandi mennta- 
og menningarmálaráðherra.
Texti: Guðlaug Guðmundsdóttir.
Myndir: Aðalbjörn Sigurðsson.
SVONa TÍSTU  
SKóLaSTJórar Í LOK DagS:
?? ?Tækin?skipta?ekki?máli.?Hvernig?þau?
verða notuð skiptir máli.
?? ?Næsti?dagur,?dagur?ígrundunar.
?? ?Biðja?þrjá?nemendur?í?hverri?viku?að?
segja frá því hvað þeir hafi lært í 
vikunni og hvaða máli kennarinn  
skipti í því efni.
?? ?Gaman?að?sjá?hvernig kennarar nýta 
spjöld í kennslu.
??  Spjaldtölvur greinilega málið.
??  Hmmm?notaðar?smarttöflur?til?sölu?
??  Fyrsta skrefið í að kenna ábyrga notkun 
snjalltækja er að leyfa og ýta undir 
notkun þeirra i skólanum.
??  Komum verkefnum nemenda á  
framfæri.
??  gladdi okkur Dalvíkingana að sjá mynd 
af skólanum okkar í fyrirlestri Ollie 
Bray og myndir barnanna.
??  Börn eiga að glíma við verkefni í skó-
lanum sem eru áhugaverð og hafa 
merkingu fyrir þau, með aðferðum  
sem eru þeim eiginlegar.
Katrín Jakobsdóttir stýrði ráðstefnunni.Fyrirlesararnir hrifu viðstadda. Gunnar Svanlaugsson  
og Vilborg Lilja Stefánsdóttir.
Hlýr og þægilegur ullarfatnaður
fyrir alla ?ölskylduna!
Laugavegi 25
Reykjavík
s. 552-7499
Hafnarstræti 101
Akureyri
s. 461-3006

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60