Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķmarit um menntarannsóknir

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķmarit um menntarannsóknir

						Timarit um menntarannsóknir /

RÍtrýnd greín                                                                                       Journalo(EducatiDnalResearch(lceland)11. 2014. 83-103

Gæði og gagnsemi náms í

tómstunda- og félagsmálafræði

Rannsókn meðal brautskráðra nemenda 2005-2012

Vanda Sigurgeirsdóttir og Jakob Frímann Þorsteinsson

í greininni er sagt frá helstu niðurstöðum úr rannsókn sem gerð var sumarið 2012

meðal brautskráðra nemenda í grunnnámi í tómstunda- og félagsmálafræði frá

Kennaraháskóla íslands og Háskóla íslands á árunum 2005-2012. Leitast er við að

draga upp heildstæða mynd af viðhorfi nemenda til námsins og þess gagns sem

þeir telja sig hafa haft af námi sínu á árunum 2001-2012. Þá er einnig fjallað um

aðdraganda og þróun námsins. Þátttakendur voru nemendur sem allir höfðu lokið

grunnnámi í tómstunda- og félagsmálafræði, samtals 96 einstaklingar en af þeim

svöruðu 72 könnuninni. Helsru niðurstöður eru þær að almennt eru fyrrverandi

nemendur ánægðir með námið í tómstunda- og félagsmálafræði. Námið hefur nýst

þeim vel í starfi og/eða áframhaldandi námi; hefur eflt þá persónulega og fræði-

lega, ásamt því að hafa verið fjölbreytt og skemmtilegt. Einnig kom fram ýmislegt

sem betur mátti fara og nýtast því niðurstöðurnar til að gera námið enn betra.

Lykilorð: tómslunda- og félagsmálaíræði, viðhorínemenda, umbætur

Hagnýtt gildi Rannsóknin veitir mikilvægar upplýsingar til aö þróa og efla nám i tómstunda- og félags-

málafræði viö Háskóla islands. Hún er liöur í yfirstandandi vinnu sem miðar að því að efla námið, auka

gæði þess og marka stefnu til næstu ára. Mikilvægt er að standa vörð um styrkleika námsins og styrkja

fræðilega grunn þess og gefa niðurstöðurnar góðar visbendingar um næstu skref.

*•    "                                                         ast með BA gráðu í tómstunda- og félags-

Nám   í  tómstunda-  og  félagsmálafræði    málafræði og fimm nemendur með M.Ed.

við Kennaraháskóla íslands hófst haustið    gráðu. Nú leggja um 20 nemendur stund á

2001. í fyrstu var námið skipulagt sem 45    meistaranám í fræðigreininni og í grunn-

eininga starfstengt diplómanám en árið    náminu eru rúmlega 120 nemendur Oakob

2003 var ákveðið að lengja námið í 90    F. Þorsteinsson, 2014). Ljóst má því vera að

eininga nám til BA gráðu (nú 180 ECTS    á þeim rúma áratug sem námið hefur verið

einingar) og voru fyrstu nemendurnir með    við lýði hefur orðið til ný fræðigrein á ís-

þá gráðu brautskráðir vorið 2005. Frá og    landi og ung fagstétt tómstunda- og félags-

með árinu 2012, eða þegar rannsóknin var    málafræðinga styrkst til muna.

gerð, höfðu samtals 96 nemendur útskrif-        Störf tómstunda- og félagsmálafræðinga

83

					
Fela smįmyndir
Kįpa I
Kįpa I
Kįpa II
Kįpa II
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88
Blašsķša 89
Blašsķša 89
Blašsķša 90
Blašsķša 90
Blašsķša 91
Blašsķša 91
Blašsķša 92
Blašsķša 92
Blašsķša 93
Blašsķša 93
Blašsķša 94
Blašsķša 94
Blašsķša 95
Blašsķša 95
Blašsķša 96
Blašsķša 96
Blašsķša 97
Blašsķša 97
Blašsķša 98
Blašsķša 98
Blašsķša 99
Blašsķša 99
Blašsķša 100
Blašsķša 100
Blašsķša 101
Blašsķša 101
Blašsķša 102
Blašsķša 102
Blašsķša 103
Blašsķša 103
Blašsķša 104
Blašsķša 104
Blašsķša 105
Blašsķša 105
Blašsķša 106
Blašsķša 106
Blašsķša 107
Blašsķša 107
Blašsķša 108
Blašsķša 108
Blašsķša 109
Blašsķša 109
Blašsķša 110
Blašsķša 110
Blašsķša 111
Blašsķša 111
Blašsķša 112
Blašsķša 112
Blašsķša 113
Blašsķša 113
Blašsķša 114
Blašsķša 114
Blašsķša 115
Blašsķša 115
Blašsķša 116
Blašsķša 116
Blašsķša 117
Blašsķša 117
Blašsķša 118
Blašsķša 118
Blašsķša 119
Blašsķša 119
Blašsķša 120
Blašsķša 120
Blašsķša 121
Blašsķša 121
Blašsķša 122
Blašsķša 122
Blašsķša 123
Blašsķša 123
Blašsķša 124
Blašsķša 124
Blašsķša 125
Blašsķša 125
Blašsķša 126
Blašsķša 126
Blašsķša 127
Blašsķša 127
Blašsķša 128
Blašsķša 128
Blašsķša 129
Blašsķša 129
Blašsķša 130
Blašsķša 130
Blašsķša 131
Blašsķša 131
Blašsķša 132
Blašsķša 132
Kįpa III
Kįpa III
Kįpa IV
Kįpa IV