Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Fréttablašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Fréttablašiš

						BAJA STZ
JEPPADEKK
Icetrack ehf. · Sími 773 4334 · mtdekk@mtdekk.is
www.mtdekk.is
Hljóðlátt heilsársdekk, með ótrúlega endingu
Sérhannað mynstur tryggir betra grip við allar aðstæður
Vörunr. Stærð Listaverð Afsl. Afsl. verð 
1461 MT  31X10.50R15LT STZ 38.990 50% 19.495 
1484 MT 245/75R16 STZ 40.890 50% 20.445
1485 MT 245/70R17 STZ 42.690 30% 29.883
50731 MT 265/70R17 (32?) STZ 40.390 30% 28.273
50740 MT LT275/70R17 (32?) STZ 47.590 50% 23.795
50760 MT LT285/70R17 (33?) STZ 51.990 30% 36.393
50780 MT LT315/70R17 (35?) STZ 54.490 30% 38.143
50831 MT LT265/60R18 STZ 43.190 30% 30.233
50840 MT LT275/70R18 STZ 54.490 30% 38.143
50251 MT 275/60R20 (33?) STZ 48.290 50% 24.145
LAGERSALA
BL er umboðsaðili Land Rover en systurfyrir-tæki þess er Jaguar. Bílar Jaguar eru sveip-aðir ljóma enda hefur Jaguar í gegnum tíðina 
framleitt marga af fallegustu og 
athyglisverðustu sportbílum heims. 
Nú er svo komið hjá hinu vaxandi 
fyrirtæki Jaguar að þar á bæ eru 
framleiddir bílar sem almenn-
ingur hefur efni á en enn þá er um 
mikla gæðabíla að ræða. Jaguar átti 
söluár í fyrra sem var með miklum 
ólíkindum því vöxturinn nam 77% 
og fór úr 84.000 bílum í 149.000. BL 
hefur nú slegið í klárinn og hafið 
innflutning fyrir alvöru á Jaguar-
bílum og komu nokkrir slíkir til 
landsins um daginn. Bílablaða-
mönnum var boðið að aka þeim 
í heilan dag um suðvesturhornið. 
Það er hægt að bjóða í verri veislu 
en það, enda nutu þátttakendur 
dagsins til fullnustu.
Fimm Jaguar-bílar til taks
Til taks voru Jaguar XE, Jaguar XF 
og þrjár útfærslur jeppans Jaguar 
F-Pace. Skiptust þátttakendur á að 
aka þessum bílum og voru eins og 
kóngar í eigin ríki. Allir bílarnir 
voru með dísilvélum. Fyrstan skal 
nefna Jaguar XE með 2,0 lítra og 
180 hestafla vél. Þessi minnsti bíll 
Jaguar fæst frá 4.990.000 krónum 
og er hann því afar samkeppnis-
fær við helstu keppinauta sína, 
BMW 3, Audi A4 og Mercedes Benz 
C-Class. Flestir munu þó vissulega 
kaupa þennan bíl betur útbúinn en 
í grunnútfærslunni og margir með 
sjálfskiptingunni og jafnvel fjór-
hjóladrifinn. Jaguar XE reyndist 
ferlega skemmtilegur í akstri, bæði 
snarpur og lipur, enda er hann ekki 
nema 7,8 sekúndur í hundraðið. Í 
langkeyrslunni var hann eins og 
hugur manns og svo er hann mikill 
sparigrís og uppgefin eyðsla frá 3,8 
lítrum og mengunartalan einnig 
lág, eða frá 99 g/CO2. Eiga þessar 
tölur við E-Performance útgáfu 
bílsins. XE er að miklu leyti smíð-
aður úr áli og það skýrir að hluta 
til góða aksturseiginleika hans og 
lága eyðslu. Þá skaðar ekki ógnar-
lítil 0,26 Cd loftmótsstaða hans.
Stærri bróðir fólksbílanna
Stærri bróðir XE er XF en bíllinn 
sem var reyndur var með sömu 2,0 
lítra dísilvélinni, 180 hestöfl. Hann 
er öllu stærri bíll og á helst sam-
keppnisbíla í lúxusflokki eins og 
BMW 5, Audi A6 og Mercedes Benz 
E-Class. XF er nú af annarri kyn-
slóð og hann hefur lést um hvorki 
meira né minna en 190 kíló og er 
110 kílóum léttari en BMW 520d 
og 80 kílóum léttari en Audi A6 2,0 
TDI. Það er eins með þennan bíl 
og XE, hann er smíðaður að miklu 
leyti úr áli. Akstur hans er keimlíkur 
XE, afar léttleikandi og fimlegur en 
það er einhvern veginn meiri tign 
yfir honum og það finnst fyrir því 
að hann er stærri og virðulegri bíll. 
Jaguar XF er líka sparibaukur með 
þessa annars öflugu dísilvél, en 
uppgefin eyðsla er 4,0 lítrar, meng-
unin 109 g/km og loftmótsstaðan er 
líka 0,26 Cd. Jaguar XF má fá með 
stærri vélum sem eru allt að 380 
hestöfl og þá er bíllinn rétt rúmar 
5 sekúndur í hundraðið. Jaguar XE 
má líka fá í mikilli kraftaútgáfu, 
340 hestöfl og er hann enn sneggri 
en kraftaútgáfa XF. Jaguar XF kostar 
frá 5.790.000 kr.
Stórkettirnir eru mættir
Jaguar-bílarnir XE, XF og jeppinn F-Pace voru prófaðir í löngum reynsluakstri hérlendis um daginn, en BL hefur hafið innflutning á þessum 
goðsagnakenndu bílum frá Jaguar. Síðasta ár var hreint út sagt ótrúlegt fyrir Jaguar því vöxturinn nam 77 prósentum í seldum bílum. 
Frábær F-Pace jeppi
Mesta upplifunin var fólgin í að 
prófa hinn nýja jeppa Jaguar, F-Pace. 
Þar fer alveg frábær bíll með stærri 
3,0 lítra dísilvél með öskrandi 300 
hestöfl til taks og tröllslegt 700 Nm 
tog. Undirritaður minnist þess ekki 
að hafa reynt bíl með 3,0 lítra dísil-
vél með öðru eins afli og þessi sturt-
ar út. Þarna fer ógnarskemmtilegur 
og öflugur bíll sem jafnvel enn meiri 
unaður er að aka en fólksbílunum, 
enda nokkru dýrari. Hann er litlar 
6,2 sekúndur í hundraðið, hámarks-
hraðinn 241 km og eyðslan er upp-
gefin 6,0 lítrar. Jaguar hefur tekist, 
eins og með fólksbílana að gera 
þennan stóra bíl furðu léttan, eða 
1.665 kg með mikilli álnotkun og 
það er honum til tekna í akstri, sem 
er einkar sportlegur. F-Pace er t.d. 
160 kg léttari en sú kynslóð Audi Q5 
sem er nú að renna sitt skeið á enda. 
Helstu samkeppnisbílar  F-Pace eru 
BMW X4, Audi Q6 sem von er á á 
næsta ári og Porsche Macan. F-Pace 
er með 650 lítra flutningsrými, því 
stærsta í sínum flokki. Jaguar F-Type 
kostar frá 7.790.000 en þá með 2,0 
lítra dísilvélinni.
Jaguar-bílarnir XE, XF og jeppinn F-Pace voru prófaðir í löngum reynsluakstri hérlendis um daginn.
 Undirritaður minnist 
þess ekki að hafa reynt 
bíl með 3,0 lítra dísilvél 
með öðru eins afli og 
þessi sturtar út. 
Þarna fer ógnarskemmti-
legur og öflugur bíll sem 
jafnvel enn meiri unaður 
er að aka en fólksbíl-
unum.
7 .  m a r s  2 0 1 7   Þ r I Ð J U D a G U r8 Bílar
07-03-2017
   04:22
F
B
048s_P
035K
.p1.pdf
F
B
048s_P
026K
.p1.pdf
F
B
048s_P
014K
.p1.pdf
F
B
048s_P
023K
.p1.pdf
A
utom
ation
P
late rem
ake: 1C
63-F
26C
1C
63-F
130
1C
63-E
F
F
4
1C
63-E
E
B
8
275 X
 400.001
2B
     
F
B
048s_6_3_2017
C
M
Y
K

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48