Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Fréttablašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Fréttablašiš

						Þessir bílar hafa verið á mark-aðinum á Íslandi í sex til sjö ár,“ segir Magnús Ólafsson, 
eigandi Áltaks og ástríðugolfari. 
„Þeir hafa enst einstaklega vel, 
nánast engin bilanatíðni og ekkert 
vesen á þeim.“ Hann bætir því við 
að fjöldi golfklúbba velji að nota 
Excar. „GKG hefur notað þessa 
bíla með mjög góðum árangri, 
ásamt fleirum eins og Brautar-
holti, Hellishólum og Vestmanna-
eyjum. Nokkrir þessara bíla eru 
á Kiðjabergsvellinum sem þykir 
einn sá erfiðasti fyrir svona bíla 
og þessi bíll er sá eini sem hefur 
náð að fara tvo hringi þar á sömu 
hleðslunni.“
Margir halda að ef ekið er um 
golfvöll í golfbíl fari öll hreyfing og 
útivist forgörðum en það er alrangt. 
„Það er búið að mæla það marg-
sinnis að þegar þú ert að labba með 
kerruna og kemur kófsveittur upp á 
teig, ertu að labba ellefu kílómetra 
en ef þú keyrir þetta sama þá ertu 
kannski að labba sjö kílómetra,“ 
segir Magnús og segir ástæðurnar 
vera ýmsar. „Þú mátt ekki keyra alls 
staðar á vellinum, þú ert að leita 
að boltanum, hjálpa öðrum og svo 
framvegis. Þetta rýrir ekkert úti-
vistargildi golfíþróttarinnar.“ Hann 
bendir enn fremur á að golfbílar 
geti reynst nauðsynleg hjálpartæki. 
„Svo hjálpa bílarnir eldra fólki og 
fólki með skerta hreyfigetu til að 
stunda íþróttina meira og lengur. 
Golfbíll gerir ekkert nema að hjálpa 
til og hreyfingin af því að vera á 
golfbíl er litlu minni en að vera að 
labba þetta.“
Á golfvellinum er mikilvægt að 
halda einbeitingu og ákjósanlegt að 
sem fæst valdi truflunum. Það er því 
góður kostur að velja golfbíla sem 
ganga fyrir rafmagni þar sem þeir 
eru bæði hljóðlausir og umhverfis-
vænir. „Rafmagnsbílar eru mjög 
háðir rafgeymunum,“ segir Magnús. 
„Excar bílarnir ganga fyrir Tudor 
rafgeymum sem eru bestu rafgeym-
ar sem þú færð. Bílnum er stungið í 
venjulega rafmagnsinnstungu sem 
þarf að vísu að hafa 16 A öryggi. 
Rafhleðslan dugar svo allt að áttatíu 
til hundrað kílómetrum.“ Hann 
segir að bílarnir séu með fram- og 
afturgír, handbremsu og flautu og 
mjög einfaldir í allri notkun. „Þessi 
bíll er ólíkur öðrum að því leyti að 
hann hefur bæði stefnuljós og ljós 
sem getur til dæmis komið sér vel 
í sumarbústaðabyggðum þar sem 
verið að er að keyra smáspotta 
kannski á þjóðveginum á leiðinni 
út á golfvöll.“
Hann segir enn fremur að 
bílarnir fáist í svörtu og hvítu og 
séu mjög vel útbúnir. „Þeir eru með 
hlífðartjaldi yfir golfsettið, klaka-
boxi, boltahreinsi, kylfuþrifkistu og 
hrífu. Yfirleitt eru þeir opnir með 
þaki en svo er hægt að fá hliðar-
lokanir og á endann og þá er komið 
hús á bílinn sem skýlir gegn vatni 
og vindum og þar sem hægt er að 
setja miðstöð og annað slíkt.“ Excar 
golfbíllinn rúmar tvo farþega en 
burðargetan er 360 kg. Sjálfur vegur 
bíllinn 250 kg. Hámarkshraðinn er 
30 kílómetrar á klukkustund.
Magnús bendir á að verðið á bíl-
unum sé mjög gott. „Þetta eru mun 
ódýrari bílar en aðrir og hafa reynst 
alveg gríðarlega vel. Þeir kosta 
kringum milljón og við bjóðum 
góð greiðslukjör.“ Að lokum vill 
Magnús minna á að hægt er að 
prófa bílinn. „Komið og reynslu-
akið og sannfærist um gæði Excar 
golfbílanna.“
Nánari upplýsingar fást hjá Magnúsi 
í síma: 898-0860 / maggi@altak.is.
Rafmagnsgolfbíll fyrir 
íslenskar aðstæður
Golfbílar eru fyrir mörgum hluti af staðalbúnaði þegar kemur að golfiðkun. Áltak er með til sölu 
Excar rafmagnsgolfbíla, vandaða gæðabíla sem henta einstaklega vel fyrir íslenskar aðstæður.
Excar rafmagnsgolfbílarnir eru umhverfisvænir og endingargóðir. 
Excar rafmagnsgolfbílarnir fást bæði svartir og hvítir og hægt er að fá þá með 
yfirbyggingu og ýmsum aukabúnaði. 
FÓLK KYNNINGARBLAÐ  7 L AU G A R DAG U R   1 9 .  M a í  2 0 1 8
19-05-2018
   04:24
F
B
112s_P
075K
.p1.pdf
F
B
112s_P
074K
.p1.pdf
F
B
112s_P
038K
.p1.pdf
F
B
112s_P
039K
.p1.pdf
A
utom
ation
P
late rem
ake: 1F
D
A
-4A
78
1F
D
A
-493C
1F
D
A
-4800
1F
D
A
-46C
4
275 X
 400.001
5B
     
F
B
112s_18_5_2018
C
M
Y
K

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80
Blašsķša 81
Blašsķša 81
Blašsķša 82
Blašsķša 82
Blašsķša 83
Blašsķša 83
Blašsķša 84
Blašsķša 84
Blašsķša 85
Blašsķša 85
Blašsķša 86
Blašsķša 86
Blašsķša 87
Blašsķša 87
Blašsķša 88
Blašsķša 88
Blašsķša 89
Blašsķša 89
Blašsķša 90
Blašsķša 90
Blašsķša 91
Blašsķša 91
Blašsķša 92
Blašsķša 92
Blašsķša 93
Blašsķša 93
Blašsķša 94
Blašsķša 94
Blašsķša 95
Blašsķša 95
Blašsķša 96
Blašsķša 96
Blašsķša 97
Blašsķša 97
Blašsķša 98
Blašsķša 98
Blašsķša 99
Blašsķša 99
Blašsķša 100
Blašsķša 100
Blašsķša 101
Blašsķša 101
Blašsķša 102
Blašsķša 102
Blašsķša 103
Blašsķša 103
Blašsķša 104
Blašsķša 104
Blašsķša 105
Blašsķša 105
Blašsķša 106
Blašsķša 106
Blašsķša 107
Blašsķša 107
Blašsķša 108
Blašsķša 108
Blašsķša 109
Blašsķša 109
Blašsķša 110
Blašsķša 110
Blašsķša 111
Blašsķša 111
Blašsķša 112
Blašsķša 112