Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Fréttablašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Fréttablašiš

						Fólk er kynningarblað  sem býður auglýsendum 
að  kynna vörur og þjónustu í formi viðtala og  um-
fjallana. Í blaðinu er einnig hefðbundið ritstjórnar-
efni. Blaðið fylgir Fréttablaðinu daglega. 
Umsjónarmenn efnis: Elín Albertsdóttir, elin@frettabladid.is, s. 512 5349 | Ragnheiður Tryggvadóttir, 
heida@frettabladid.is, s. 512 5367 | Oddur Freyr Þorsteinsson, oddurfreyr@frettabladid.is, s. 512 5368 
| Sigríður Inga Sigurðardóttir, sigriduringa@frettabladid.is, s. 512 5372 | Starri Freyr Jónsson, starri@
frettabladid.is, s. 512 5358 |  Þórdís Lilja Gunnarsdóttir, thordisg@frettabladid.is s. 512 5338
Útgefandi: 
365 miðlar 
Ábyrgðarmaður:  
Elmar Hallgríms Hallgrímsson
Sölumenn: Atli Bergmann, atli@frettabladid.is, s. 512 5457 | Jón Ívar Vil-
helmsson, jonivar@frettabladid.is, s. 512 5429 | Ólafur H. Hákonarson, 
olafurh@frettabladid.is, s. 512 5433 | 
Þekking - Þoski - Þóun - Þátttaka
STÚDENTSNÁM:
• Alþjóðabraut
• Félagsgreinabraut
• Raungreinabraut
• Viðskiptabraut
• Opin braut
• Framhaldsskólabraut
KYNNTU ÞÉR MÁLIÐ Á WWW.MK.IS OG Á FACEBOOK SÍÐU 
SKÓLANS
INNRITUN STENDUR YFIR TIL 8.JúNí
Menntaskólinn í Kópavogi
Sími: 594 4000
GRUNNDEILD MATVÆLA OG FERÐAGREINA:
• Bakari
• Framreiðslumaður (þjónn)
• Kjötiðnaðarmaður
• Matreiðslumaður (kokkur)
eða starfa í ferðafljónustu
Ég er með rassinn og appels-ínuhúðina hennar mömmu. Hún er sú kona sem ég elska 
mest í heiminum. Af hverju ætti 
mér þá að finnast hann ljótur? Mér 
finnst það þvert á móti yndisleg 
gjöf,“ segir Margrét Erla Maack, bur-
lesque-drottning Íslands. Hún lærði 
þetta heilbrigða viðhorf í burlesque-
heiminum og segist hafa þurft á því 
að halda.
„Maður fæðist ekki með sjálfs-
öryggi í farteskinu heldur er það 
stöðug æfing. Fullt af fólki og fyrir-
tækjum græða á því að okkur líði 
illa með sjálf okkur og oftar en ekki 
er reynt að selja mér eitthvað vegna 
þess að ég er ekki nógu góð. Það fær 
mann til að efast um manneskjuna 
í speglinum, þessa einu sem fylgir 
manni ævina út, en maður græðir 
ekkert á því að þykja ekki vænt 
um hana, alveg sama hvernig hún 
kemur og er.“
Margrét er fagureygð og málar 
augun til að draga fram fegurð 
þeirra.
„En það er sitt hvað að gera eitt-
hvað til að draga fram góða eigin-
leika og að laga sig og fela, eins og 
með því að fara í aðhaldsbuxur til 
að minnka á sér rassinn. Mig langar 
alveg að kaupa mér tískufatnað í 
búðum en fötin passa bara ekki á 
mig. Þá getur verið niðurdrepandi 
að fara í mátunarklefann, en í stað 
þess að bugast hugsa ég: „Takk 
fyrir og bless! Ég ætla ekki að gefa 
þessari búð peningana mína. Þessir 
verslunareigendur eru ekki nógu 
klárir í viðskiptum til að skilja að 
konur eins og ég eiga mun meira fé 
en þær sem yngri eru og grennri.“ Á 
hverjum degi þarf ég að pæla í þessu 
og halda mér við því ég vil miðla 
þessu viðhorfi til dansnemenda 
minna sem eru stundum uppfullir 
af afsökunum um sjálfa sig, að þær 
séu of feitar, bakveikar eða gamlar, 
en þá spyr ég: „Hvenær er síðasti 
söludagur að geta lært eitthvað nýtt, 
svo ég geti nú örugglega gert það á 
meðan tími gefst til“.“
Brjóstadúskarnir vinsælir
Margrét kennir burlesque-dans í 
Kramhúsinu og er stofnandi hins 
geysivinsæla Reykjavík Kabarett.
„Í níu af hverjum tíu gæsapartíum 
sem ég kenni er beðið um burlesque 
og flestar þrá þær að læra brjósta-
dúskatækni. Ég ver því laugardög-
unum í hópi kvenna sem allar eru á 
túttunum að sveifla brjóstadúskum 
í hláturskasti. Konur elska bur-
lesque, að finna sinn eigin þokka og 
að máta sig ekki í fyrirfram gefnu 
formi. Þær eru farnar að gefa skít í 
komplexana sína, sem er dásamlegt 
að verða vitni að, og fyrir vikið verða 
þær enn þokkafyllri fyrir sjálfar sig, 
þótt öðrum sé velkomið að baða sig 
í ljóma þeirra líka.“
Viðurnefnið Burlesque-drottning 
Íslands festist við Margréti þegar 
hún var kynnt á svið sem slík á 
skemmtistaðnum Slipper Room í 
New York.
„Ég datt alveg óvart inn í þessa 
senu þegar ég sótti masterclass í 
magadansi í New York. Þegar heim 
kom aftur saknaði ég hennar mikið 
og sá gat í skemmtanasenu Reykja-
víkur. Því gerði ég nokkrar full-
orðinssýningar með Sirkus Íslands 
fyrstu árin en kúplaði mig út fyrir 
tveimur árum til að stofna Reykja-
vík Kabarett,“ útskýrir Margrét en 
uppselt hefur verið á allar sýningar 
kabarettsins hingað til. „Við verðum 
í Tjarnarbíói í sumar og gætum 
hæglega farið yfir í enn stærra rými 
vegna eftirspurnar en þá missum 
við mikilvæga nánd við áhorfendur 
því sjarminn felst líka í því að spila 
á salinn.“
Kabarettsýningar eru bannaðar 
börnum enda umfjöllunarefnið 
fullorðins.
„Burlesque-sýningar eru þokka-
fullar ásýndum og snúast um sjálfs-
öryggi því ekkert er eins þokkafullt 
og fólk sem er öruggt í eigin skinni, 
sama hvernig holdafarið er. Líkam-
inn er enda dásamlegt sköpunarverk 
og fallegur í öllum sínum myndum. 
Því þykir áhorfendum hressandi 
upplifun að horfa á kvenlíkamann 
fyndinn og sniðugan en ekki bara 
viðkvæman og sexí fyrir aðra en 
manneskjuna sem sýnir hann. Í bur-
lesque er mikið um yfirlýsingar og 
einn af mínum uppáhalds skemmti-
kröftum er Hjössa, sterkur og 
brussulegur karakter Ragnheiðar 
Maísólar, í sexí hlébarðabikiníi og 
slær sér á magann og urrar. Það er 
kannski sjokkerandi fyrir marga en í 
senn bæði fyndið og fallegt.“
Dans hefur fylgt Margréti frá 
blautu barnsbeini. Hún æfði ballett 
frá sex ára aldri þar til hún varð átján 
ára, lengst af í Listdansskóla Íslands.
„Þar var miklu oftar sagt við mig 
að ég yrði aldrei dansari út af holda-
fari mínu og trúðu mér, ég var ekki 
svona þá. Ég hugsa reglulega um 
hvað þessir kennarar segðu í dag ef 
þeir vissu að dansinn væri mitt aðal-
starf, því nú hef ég verið starfandi 
danskennari til fjórtán ára, er með 
vinsælar kabarettsýningar og dansa 
í Rocky Horror í Borgarleikhúsinu. 
Pressan á að vera grönn var mikil í 
ballettskólanum en sem betur fer 
hefur þetta breyst.“
Aldrei þótt erfitt að bera sig
Sem burlesque-dansari fækkar Mar-
grét fötum á sviði.
„Mér hefur aldrei þótt það erfitt 
en er löngu hætt að vera í korsiletti 
því það er ómögulegt að dansa í 
því. Ég hef sannarlega verið mjög 
fáklædd á sviði þótt ég hafi séð létt-
klæddara fólk á Stóra sviði Þjóðleik-
hússins,“ segir Margrét sem í upp-
hafi hafði áhyggjur af því að trekkja 
að dónakalla á kabarettsýningarnar.
„Það hafa tveir dónakallar komið 
en þeir bökkuðu út þegar þeir sáu 
fullan sal af kellingum á mínum 
aldri. Meirihluti áhorfenda eru 
konur sem vilja sjá aðrar konur 
njóta sín. Allir líkamar eru sýnilegir 
í burlesque, ekki bara mjóa, hvíta 
stelpan,“ útskýrir Margrét sem eftir 
sýningar fær oft að heyra að hún sé 
hugrökk vegna þess að hún þori að 
fækka fötum í sínum holdum.
„Auðvitað er það meint sem 
hrós, og ég tek allt hrós og set inn í 
hjartað, en þetta á til að fara öfugt 
ofan í mig. Er ég með svona óæski-
legan líkama og mikla appelsínuhúð 
að ég ætti ekki að sjást? Ég svara því 
oftast að ég sé langt í frá hugrökk því 
úti sé fullt af hetjum að gera merki-
legri hluti, en miklu fremur vildi ég 
fá hrós fyrir hversu atriðin mín voru 
falleg eða skemmtileg.“
Margréti liggur margt á hjarta 
þegar kemur að því að styrkja konur 
í gegnum burlesque.
„Það kom mér á óvart hversu breið 
flóra kvenna sótti í dansinn til mín 
og af mismunandi ástæðum. Sumar 
sögðust ekki hafa fallegan líkama 
og vildu læra að finna eigin þokka, 
aðrar sögðust ekki þekkja líkama 
sinn eftir barnsburð eða höfðu lent í 
erfiðum sambandsslitum og þurftu 
að klappa sér á bakið. Staðreyndin er 
sú að það er ekki til nein ein tegund 
af fegurð en það eru til margar leiðir 
að fegurðinni eins og sést berum 
augum þegar fólk býr til atriðin sín 
sem eru uppfull af frjósemi, hug-
myndaauðgi og íslenskum húmor, 
sem er svo mikilvægt krydd,“ segir 
Margrét um unga og frjóa burlesque-
senuna hér á landi.
„Íslenskt burlesque er á himin-
háu plani í samanburði við París og 
Berlín þar sem meirihlutinn snýst 
um hvítar, mjóar stelpur sem fara 
allar eins úr hönskunum. Við erum 
líkari New York-burlesque-i þar sem 
alls konar líkamar eru vegsamaðir 
og umfjöllunarefnin eru feminísk 
eins og líkamshár og blæðingar, 
stórar konur og fatlaðar, sem vilja 
auðvitað líka fá að vera sexí.“
Fann ástina á Tinder
Í kabarettsýningum heimsins 
er algengast að konur sjái um 
skemmtiatriðin og fari úr fötum á 
meðan karlkyns kynnir fer ekki úr 
neinni spjör.
„Þessu langaði mig að breyta og 
fékk til liðs við mig Lalla töframann 
sem er sá besti og alltaf til í að fara úr 
fötunum. Við höfðum bæði unnið 
lengi í bransanum en gátum ekki 
alltaf gert allt sem við vildum því ég 
var alltaf ráðin á settlegar árshátíðir 
og hann í barnaafmæli. Nú getur 
Lalli farið úr buxunum til að sýna 
bestu spilin og prumpblaðra fær 
annan og meiri sess í boylesque-inu 
hjá Lalla,“ segir Margrét.
Það eru ekki bara konur sem 
stunda burlesque – karlmenn 
stunda boylesque og í sumar koma 
meðal annarra fram kærasti Mar-
grétar, Tómas Steindórsson, sem bjó 
til atriði fyrir sína heittelskuðu þegar 
þau Gógó Starr náðu markmiðum 
sínum fyrir fyrirhugaðan Evróputúr.
„Atriðið er mjög fallegt en þar 
stúderar Tómas karlmennsku og 
uppvask. Það verður sýnt 22. júní en 
þegar hann prófaði atriðið á sýningu 
ætlaði allt um koll að keyra,“ segir 
Margrét um aðdráttarafl Tómasar 
sem á sviði kallar sig listamanns-
nafninu Kjöthöllin.
„Það er mikið kjöt á Kjöthöllinni 
og loks fann ég þann eina rétta. 
Ég hef lent í því áður að menn falli 
fyrir mér af því ég sé svo sniðug og 
skemmtileg en það hefur einmitt 
drepið samböndin þegar þeir þoldu 
ekki að ég væri sniðug og skemmti-
leg við aðra en þá. Tómas hefur 
gaman af þessu öllu og er minn 
helsti gagnrýnandi. Hann er oft 
spurður hvort honum þyki erfitt að 
ég dansi fáklædd á sviði en það þykir 
honum ekki frekar en mér þykir 
ekki erfitt að hann sé léttklæddur, 
sveittur og sexí að spila körfubolta. 
Ég á mig. Hann fær að vera með í því 
partíi.“ 
Þau Tómas fundu hvort annað á 
stefnumótaforritinu Tinder.
„Það fyrsta sem hann Tómas sagði 
var: „Guð minn góður! Ég trúi þessu 
ekki! Þú ert að „matcha“ við helsta 
aðdáandann þinn í Útsvari!“ Um 
leið var hann búinn að vinna mig og 
á fyrsta stefnumótinu horfðum við 
saman á Útsvar yfir risastóru blandi 
í poka og hann hefur ekki farið heim 
síðan,“ segir Margrét sæl. 
Lengri útgáfa af viðtalinu er á 
frettabladid.is. Sjá úrval sýninga 
sumarsins á reykjavikkabarett.is.
Hér má sjá Margréti Erlu fara á kostum í frækinni sýningu Reykjavík Kabaretts á Akureyri. MYND/AUÐUNN NÍELSSON
Þórdís Lilja  
Gunnarsdóttir
thordisg@frettabladid.is
Framhald af forsíðu ➛
 2 KYNNINGARBLAÐ FÓLK  2 5 .  M A Í  2 0 1 8  F Ö S T U DAG U R
25
-0
5-
20
18
   
05
:1
7
F
B
05
6s
_P
03
8K
.p
1.
pd
f
F
B
05
6s
_P
03
1K
.p
1.
pd
f
F
B
05
6s
_P
01
9K
.p
1.
pd
f
F
B
05
6s
_P
02
6K
.p
1.
pd
f
A
ut
om
at
io
n
P
la
te
 r
em
ak
e:
 1
F
E
6-
C
64
4
1F
E
6-
C
50
8
1F
E
6-
C
3C
C
1F
E
6-
C
29
0
27
5 
X
 4
00
.0
01
6A
   
  
F
B
05
6s
_2
4_
5_
20
18
C
M
Y
K

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56