Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

BFÖ-blašiš

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
BFÖ-blašiš

						BFD-BLADID
FÉLAGSRIT
BINDINDISFÉLAGS ÖKUMANNA
1. TBL. 1. ÁRG. 1966
Hi.
tmr uttgu
(Or Motorföraren)
Loksins! - var komið að okkur að
segja - hafa vátryggingafélögin í
hyggju að taka til greina niðurstöð-
ur þær, sem lengi hafa fengizt úr
hagskýrslum um umferðarslys. Sem
sé, að ungu ökumennirnir standast
svo illa samanburð við hina aldurs-
flokkana, að ekki verður hjá því
komizt, að vátryggjendur láti vanda-
málið til sín taka. Þegar bifreiða-
vátryggingafélögin hafa komið sér
saman um heildargrundvöll um
hvernig tryggja skal bifreiðarnar, um
sameiginlegan flokkunarlista tjóna
og hvernig uppbótar- og afsláttar-
kerfið á að líta út hjá öllum félög-
unum, getum við ef til vill vænzt
heilbrigðari samkeppnisaðferða yfir-
leitt í samanburði við það ástand,
sem ríkt hefur fram að þessu.
BPÖ-BLAÐIÐ
Hæsti slysamánuður ársins 1965
fram að þessu hefur verið október
með 148 dauðsföll og af þeim höfðu
32 - eða fimmti hver maður - ennþá
ekki náð 26 ára aldri. Af athugunum
Bertils Aldermanns, dósents, á skipt-
ingu hinna 6007 fólksbifreiðastjóra,
sem slösuðust á árinu 1962, eftir aldri
kemur í ljós, að helmingurinn var
undir 30 ára og fjórði hver maður
undir 22 ára. Athuganir Bandaríkja-
manna benda til, að fólksbifreiða-
stjórar undir 20 ára valdi þrefalt
fleiri slysum en karlar á aldrinum 30
til 60 ára. Þýzk rannsókn, sem tók til
tveggja ára, staðfestir algjörlega
niðurstöður Aldermans dósents og
hið sama kemur fram um hin miklu
áfelli   hinna   ungu   ökumanna   við
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12