Alþýðublaðið - 16.07.1929, Blaðsíða 3
ALP ÝÐUBLAÐIÐ
3
ÍBS
Maggi
sðpntenl ngar
bæta smekkínn,
anka næringargildið.
Dér kaupið
Kvensokka^
Karlmannssokka
og
Barnasokka
bezt og ódýrast í
l VöniMsinu.
Munið! Þér kaupið ódýrast:
Kjólaefni — Nærfatnað — Silkisokka — Háisbindi —
Húfur — Sportjakka og Buxur og margt fleira.
Verzlun Torfa G. Þórðarsonar
Laugavegi.
ekkii purfi mikið til að jafnast á
Austur í Fljótshlíð
Off
TII Þlngvalla
eru fastar ferðir á hverjum degi í ágætum Buick-drossium
Frá Steindóri.|
við íhaldið í þeim efnumi.
Jafnframt skýrir hánn frá því,
að eiginlega hafi flokkur hans
ekki valið sér einkunharorðiin:
„ísland fyrir fslendinga", heldur
séu flokknum „eignuð“ þau.
pað er engu líkara en að Jón sé
að afsaka sig og flokíkinn fyrir
Norðmönnum. Meinimgin virðist
vera þessi: Góði! ég sé nú neynd-
ar, að það er frekja af okkur að
heimta fsland fyrir Istendinga, en
við höfum ekki tekið þetta ein-
kunnarorð; oikkur eir bara „eign-
að“ það. Og hinir flokkarnir eru
jafn heimtufrekjr, þó að við ekki
gierðum þessa kröfu myndi það
íekkert bæta fyrir ykkur. Við
vierðum að fylgjast -með. En vertu
Óhræddur, góðá, við méinum
þietta ebkii bókstaflega. „Bestem-
mélserne er jo alt nu temmel.%
streng*.“
Gramer,
flugmaðurjnn, sem ætlaði að
fljúga frá Chácago um Kanada,
Græaland, Island, Noreg og Dan-
mörku tl Berlínar. Eins og frá
heflr verið skýrt hér í blaðinu
komst hann ekki lengra en til
Port Burweill við Hudsíon-flóann
í Norður-Ameríku og situr þar
nú flugvélarlaus. Flugvélina, sem
hafði laskast nok'kuð í fs, rak tif
hafs, og er hún talin glötuð.
Skipasiniði Þjóðverja.
Félagið Norddeutsche Lloyd i
Bremen á Pýzkalandi hefir haft
í smíðum tvö risavaxin faxþega-
skip undan farið. Annað þeirra.
„Bremen“, er nú fullsmíðað og
fer fyrstu áætlunarferð sína til
Vesturheims þessa dagana. „Bre-
men“ er um 46000 simálestir að
stærð og hefir 30 mílna hraða og
er nú hraðskreiðasta farþegaskip
heimsins.
Hitt skipið, „Evrópa“, brann, er
það var nær því fullsmíðað, og
var tjóniö metið h. u. b. 18
milljónir gullmarka. Er nú veirið
að byggja það upp að nýju, og
búast menn við, að smíði þess
verði lokið í febrúar næsta ár.
„Evrópa" verðuir af sömu stærð
og gerð og ,Bremen“.
Skemtiskipið „Sierra ' Ventana",
sem hingað kom um daginn, er
og eign Norddeutsche Lloyd.
Skoðun bifreiða
Á morgun fer fram skoðun á
bifreiðum og bifhjól’um nr. 601
til 675 við tollbúðina á eystri
hafnarbakkanum.
Misheppnuð Atlantshafsflug.
Fiugslys.
Khöfn, FB., 15. júlí.
Frá Paris er símað: Frakkneski
flugmaðurinn Costes sneri aftur
nálægt Azoreyjum. Mætti hann
miklu andvirði og óttaðist, að
benzínforðinn myndi þrjóta. Gos.
tes og félagi hans lentu í gær ná-
lægt París.
Frá Lissabon er símað: Pólsku
flugmennimir nauðlentu á Azor-
eyjum. Flugvélin eyðilagðist af
völdum hreyfilsprengingar. Idzií-j
kowski beið bana, en ffubula
meiddist.
Kveðjnorð
trá tartieffum á þjzka skemti*
skipinu “Sierra Ventana(t til
Reybjavíknrbúa.
Eftirfarandi bréf sendi skip-
stjörinn á .„Sierra Ventana“ borg-
arstjóra, er skipið fór héðan:
Dje Passagiere des deutschen
Dampfers „Sieira Ventana“ sind
entzúckt von dem Aufeníthalt in
Reykjavík und dankbar, dasssiedie.
Scbönheiten Islatnds bewundem
durften. Gleichfalls war es ihnen
eine ganz besondere Freude, die
Einwohner der xm Lied so wun-
derbar besungenen Felseninsel
kennen zu lernen mit dem
Wunsche, dass sich ein Wieder-
sehen in Deutschland wiederholen
möge.
Dieses gestattet sich im Namen
aller Passagiere zum Ausdruck zu
bringen
(sign.) Kapiitin D. Ballehr.
Dampfer „Sierra Ventana".
f þýðingu:
Farþegarniir á þýzka skipinu
..Sierra Ventana“ eru hrifrúr af
viðstöðunni í Reykjavík og þalkk-
látir fyrir að hafa getað dázt aðj
fegurð íslands. Sömuleiðis var
það þeim alveg sérstök ánaegja
að kynnast íbúum fjallaeyjuimar,
sem svo dásamlega hefir verið
lýst í ljóðum og söngvunx, og
vona að geta séð þá aftur í
Þýzkalandi.
í nafnii allra farþega leyfi ég
mér að láta þetta í ljós.
(sign.) D. Ballefv,
skipstjóri á „Sáerra Ventana“.