Morgunblaðið - 13.09.1967, Page 32
Husgögnin
fáið
þér hjá
VALBJÖRK
MIÐVIKUDAGUR 13. SEPTEMBER 1967
AUGLÝSINGAR
SÍMI 22*a»80
ENN EITT ,GANG-
BRAUTARSLYS'
— 17 ára piltur á sjúkrahúsi
SAUTJÁN ára pUtur slasaðist
ter hann varð fyrir bifreið á máts
“við Laugaveg 176 í gær. Hann
(heitir Steingrímur Kristjánsson,
til heimilis að Laugavegi 143.
Hellert Jóhannsson hjá rannsókn
arlögreglunni sagði Morgunblað-
inu að Steingrímur hefði verið
'að koma úr strætisvagni, ásamt
fcðru fólki, og ætlað að ganga
teuður yfir götuna, eftir merktri
gangbraut. Umferð var austur eft
ir Laugaveginum, en aðeins á
vinstri akgrein.
Bifreið sem ók eftir henni nam
staðar til að hleypa fólkinu yfir
og gekk Steingrímur fyrstur. En
rétt í því að hann var kominn
fram fyrir bifreiðina, kom önn-
■ur á töluverðri ferð eftir haegri
akgrein. Sá ökumaður hægði
ekki ferðina og ók beint á Stein
grím, sem kastaðist langar leið-
ir. Hann var þegar fluttur í
Slysavarðstofuna, þar sem gert
Var að meiðslum hans. Morgun-
’blaðinu er ekki kunnugt um
•hversu mikið Steingrímur slas-
aðist, en hann mun hafa hlotið
Sluppu ómeiddur
úr bílveltu
TVÆR konur, í Willys jeppa-
bifreið, sluppu algerlega ómeidd
ar þegar bifreiðin valt á Holta-
vegi í gærkvöldi. Þær voru á
leiðinni austur Suðurlandsbraut
og beygðu inn á Holtaveg. Sjón-
arvottar segja, að þær hafi ekið
mjög hægt, en af einhverjum
óskiljanlegum ástæðum hafi sú
sem ók misst stjórnina á öku-
tækinu með þeim aflingum, að
það hafnaði á þakinu. Það
var, sem betur fór, úr traustum
viði og sá ekki á því fremur en
konunum sjálfum.
töluverðan áverka. Slys við gang
’brautir eru óhugnanlega tíð og
aldrei verður um of brýnt fyrir
'ökumönum að fara varlega þegar
þeir sjá bifreið nema staðar við
þær.
í>á er líka ástæða til þess, að
hvetja fólk til þess að gæta var-
•úðar þegar það fer yfir þessar
'brautir, og gæta vel í kringum
sig áður en það gengur framfyr-
ir bifreið sem nemur staðar fyr-
ir það — það gæti verið önnur
'á leiðinni, með minna tillitssöm-
um ökumanni.
Þegar er byrjað að setja upp umferðarvita fyrir hægri aksturinn, og eru þeir m. a. komnir
á mót Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar þar sem þessi mynd er tekin. Unnið er að undir-
búningi og uppsetningu víða annarsstaðar í bænum, og einnig að breytingum sem gera verð
ur. (Mynd: Mbl. Sveinn Þormóðsson).
Mjög mik.il veiði á mánudaginn:
38 skip fengu samtals 9145 lestir
MJÖG mikil veiði var á síldar-
miðunum fram eftir mánudegi,
en þá spilltist veður og bátarnir
urðu að hætta. Aflinn var þá orð
inn meiri en í langan tíma, 38
skip tilkynntu um samtals 9.145
lestir. Fimm hæstu voru Ólaf-
ur Magnússon EA með 505 lest-
ir (2 landanir), Ingiber Ólafsson
GK 500 lestir (2 landanir),
Börkur NK 380 Iestir, Birtingur
NK 380 lestir og Ásberg RE 365
lestir.
Metveiöi
| LAXVEIÐI hefir verið með I
) allra mesta móti í sumar, og|
, mun aldrei hafa veiðst jafn,
‘ mikið á einu sumri. I Laxá
í Kjós veiddust 1517 laxar ogl
í Bugðu 257 laxar, eða alls (
1774 laxar. Auk þess hefurj
veiðst töluvert af silungi.
—St. G.
Listi yfir afla einstakra skipa
fer svo hér á eftir:
Raufarhöfn:
Snæifell EA
Börkur NK
Guðíbjörg ÍS
lestir
150
380
270
Vegii víðn ófærii
vegno votno-
vnxta
VEGIR eru víða ófærir eða ill-
‘færir sökum mikilla vatnavaxta,
Sem orðið hafa vegna hinna
miklu rigninga að undanförnu.
Til dæmis er aðeins stórum bíl-
úm fært um Dragháls, Uxa-
thryggi og Kaldadal, en á þess-
um stöðum hefur flætt yfir vegi
Og komið í þá skörð. Fróðár-
beiði og Útnesivegur voru ófær
á tímabili í gær, en viðgerðar-
flokkur gat lagað vegina svo, að
'þeir eru nú færir stórum bíl-
um.
Fífi-11 GK 290
Héðinn ÞH 320
Guðrún Guðleifedórttir ÍS 210
Ósikar Halldórsson RE 220
Gjiaf ar VE 200
Heilgi Flóventsson ÞH 260
Sæfaxi II. NK 200
Bjarmi II. EA 220
Viigri GK 230
Siigfús Bergmann GK 120
Gísli Árni GK 320
Huginn II. VE 100
ÓlaÆur Friðbertsson ÍS 265
Inigilber Ólafsson, GK 500
(2 landanir).
Jörundur II GK 250
Ólafur Sigurðission AK
Þórkatla II GK
Loftur Baldvinsson EA
Helga II RE
Viðiey RE
Ásberig RE
Höfrunigur II. AK
Siguxborg SI
Faxi GK
Jöriundur III. RE
Sigilíirðinigur SI
Súlan EA
Mjagnús Ólafsison GK
Dalatangi:
Sveinn Sveinbjörnsson NK
Framh. á bls.
230
200
160
350
170
365
245
250
160
240
80
210
200
220
31
Fiskfarmur með
þotu tit London
AUK farþega flutti þota Flug-
félags fslands tvö tonn af ísuð-
um flatfiski til London í gær.
SAS-löndin á einkafundi í dag:
Dvíst hvort ástæða verður fyrir ísl. ráðherra
að sitja sameiginlegan fund um Loftleiðamálið
ENGINN íslenzkur aðili mun
sitja fundinn, sem samgöngu
málaráðherrar Danmerkur,
Noregs og Svíþjóðar halda
með sér í Kaupmannahöfn í
dag, um Loftleiðamálið. AP
fréttin frá Stokkhólmi, sem
Morgunblaðið birti í gær, er
því á einhverjum misskiln-
ingi byggð.
Morgunblaðið hefur fregn-
að, að ástæðan fyrir því að
íslenzkur ráðherra sitji ekki
fundinn sé sú, að Olof Palme,
samgöngumálaráðherra Sví-
þjóðar, hafi sérstaklega ósk-
að eftir því, að SAS löndin
fjölluðu ein um málið áður
en íslendingum væri boðið
til fundar.
Olof Palme
Blaðið hafði í gær sam-
band við Ingólf Jónsson, sam
göngumálaráðherra,
sagði: „Á fundi SAS
anna á morgun hlýtur að
koma fram hvort þau óski
eftir að halda sameiginlegan
fund. Ef þeir vilja ekki koma
neitt til móts við okkur er
samningsgrundvöllur ekki
fyrir hendi og þá vaknar sú
spurning hvort ástæða sé
fyrir íslendinga að sækja
ráðherrafund vegna máls
þessa.“
í fréttum ríkisútvarpsins í
gærkveldi var greint frá því, að
drepið hefði verið á Loftleiða-
málið í fréttaauka sænska út-
varpsins þá um kvöldið, þegar
rætt var við Olof Palme, sem-
göngumálaráð’herra Svíþjóðar.
Var þess getið í fréttaaukan-
um, að á íslandi þætti mönnum
sem undirtektir stirðar í Skandinavíu
land- og teldu, að Svíar væru af á-
settu ráði að tefja fyrir sam-
komulagi. Minnt var á það, að
gildandi samningur væri sá, að
Loftleið’ir hefðu 13—15% lægri
fargjöld en SAS með gömlu DC-
6 vélunum, en hefði ekki feng-
ið leyfi til að nota Rolls Royce
400 vélarnar í Skandinavíuflugi.
Ráðherrann var að því spurð-
ur, hvort íslendingar hefðu ekki
boðið að hækka fargjöldin þann
ig, að þau yrðu 10—12% lægri
en SAS-fargjöldin. Hann svaraði
því til, að ekki lægi fyrir neitt
opinbert tilboð um þessi 10-12%.
Menn væru samimála um það í
Danmörku, Noregi og Svíþjóð,
að þar eð Loftleiðir myndu geta
fjölgað stórlega farþegum með
nýju vélunum, þá yrðd félagið
einnig að korna verulega til móts
við sjónarmið SAS. Sú hækkun
fargjalda, sem gefin hafi verið
Framh. á bls. 31
Fiskurinn er eign Páls Axels-
sonar, útgerðarmanns í Kefla-
vík, sem ætlaði að gera tilraun
með hvort hagkvæmt væri að
selja afla á þennan veg.
Mestur hluti farmsins fer á
uppboð í London. Páll þarf að
borga 10% tnnflutningstoll af
fiskinum og er alls ekki viss um
að grundvöllur sé fyrir svona
verzlunarmáta. Hann sendir því
ekki meiri fisk af stað fyrr en
honum hafa borizt niðurstöður
þessarar tilraunar sinnar.
Verðhækkunin
gamall siður
TVÖ dagblaðanna í Reykjavík
hafa skýrt frá því að verð að-
göngumiða á knattspyrnuleik
Vals og ÍBK sl. sunnudag hafi
verið 100% hærra en venjulega,
og annað þeirra byrjar með lítt
dulinni illgirni að ræða um verð-
stöðvun, og brot á þeim lögum.
Morgunblaðið hafði í gær sam-
band við Baldur Jónsson, sem
sagði, að það hefði um árabil
verið siður að hækka verð miða
á síðasta leikinn í íslandsmótinu,
sem yfirleiítt væri úrslitaleikur.
Þetta væri því fullkomlega lög-
legt, enda hefði vandlaga verið
gætt að því áður, og þeir hefðu
í allt sumar haldið fast við sama
verð og í fyrra, einnig á þessum
síðasta leik á sunnudaginn.